APCO ร่วมกับ "มูลนิธิพอ" จัดกิจกรรมส่งความสุขให้น้องบ้านโฮมฮัก มอบพลังบวกเป็นของขวัญปีใหม่

Last updated: 12 ธ.ค. 2566  |  253 จำนวนผู้เข้าชม  | 

APCO ร่วมกับ "มูลนิธิพอ" จัดกิจกรรมส่งความสุขให้น้องบ้านโฮมฮัก มอบพลังบวกเป็นของขวัญปีใหม่

APCO ร่วมกับ มูลนิธิพอ จัดกิจกรรมส่งความสุขต้อนรับปีใหม่ ให้กับน้องๆ มูลนิธิสุธาสินี น้อยอินทร์ บ้านโฮมฮัก จ.ยโสธร โดยมูลนิธิพอ มอบเงินจำนวน 1,000,000 บาท เพื่อให้การช่วยเหลือเด็กกำพร้าที่มูลนิธิสุธาสินี น้อยอินทร์ บ้านโฮมฮักดูแลอยู่ พร้อมสนับสนุนผลิตภัณฑ์เสริมสุขภาพนวัตกรรมภูมิคุ้มกันบำบัด APCO ให้แก่เด็กที่ติดเชื้อเข้าโปรแกรมฟื้นฟูและบำบัด เพื่อเป้าหมาย Bye Bye HIV

ศ.ดร.พิเชษฐ์ วิริยะจิตรา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอเชียน ไฟย์โตซูติคอลส์ จำกัด (มหาชน) หรือ APCO และประธานมูลนิธิพอ พร้อมด้วย รศ. อรุณี วิริยะจิตรา และคณะ ได้จัดกิจกรรมเลี้ยงอาหารกลางวันแก่เด็กกำพร้าและผู้ดูแลที่มูลนิธิสุธาสินี น้อยอินทร์ บ้านโฮมฮัก

ศ.ดร. พิเชษฐ์ วิริยะจิตรา กล่าวว่า “ด้วยเจตนารมณ์ของเรา APCO ที่ตั้งใจพัฒนานวัตกรรมภูมิคุ้มกันบำบัดเพื่อดูแลผู้ติดเชื้อเอชไอวีรวมทั้งผู้ป่วยโรคเอดส์ ให้พ้นจากความทุกข์ทรมานและกลับมามีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น และด้วยความร่วมมือกับมูลนิธิพอ ที่ได้ให้ความสำคัญกับเด็กกำพร้าที่สูญเสียครอบครัวโดยต้องอยู่ในความดูแลของมูลนิธิต่างๆ เราจึงจัดกิจกรรมส่งความสุขต้อนรับปีใหม่เพื่อเป็นการสร้างพลังบวกให้เด็กๆได้เห็นคุณค่าในตัวเอง และเราพร้อมให้คำมั่นสัญญาที่จะดูแลเด็กติดเชื้อที่เข้าโปรแกรม Bye Bye HIV ตลอดไป

เรามีความมั่นใจในนวัตกรรมภูมิคุ้มกันบำบัด ที่สกัดจากพืชพื้นบ้านไทย 5 ชนิด อันได้แก่ มังคุด ฝรั่ง ใบบัวบก งาดำ และ ถั่วเหลือง โดยนักวิทยาศาสตร์คนไทย ถือเป็นความสำเร็จครั้งแรกของโลกในการดูแลผู้ติดเชื้อและผู้ป่วยโรคเอดส์ ทำให้ตรวจไม่พบเชื้อและสุขภาพแข็งแรงต่อเนื่องโดยไม่ต้องใช้ยา ซึ่งจะสามารถช่วยเหลือเด็กติดเชื้อ ที่บ้านโฮมฮัก ให้กลับมาแข็งแรง ตรวจไม่พบเชื้อ และมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น

นอกจากนี้ สิ่งที่เราให้ความสำคัญอย่างยิ่งคือ การสร้างกำลังใจและการยอมรับของสังคมที่มีต่อผู้ติดเชื้อ และผู้ที่ Bye Bye HIV ตรวจไม่พบเชื้อแล้ว ซึ่งเราต้องช่วยกันสื่อสารเพื่อให้เกิดความรู้เข้าใจเกี่ยวกับเรื่องเอชไอวี และโรคเอดส์ พร้อมกับสร้างการมีส่วนร่วม สร้างพื้นที่ยืนในสังคมให้กับบุคคลเหล่านั้น ให้กลับมาใช้ชีวิตอยู่ในสังคมซึ่งปัจจุบันนี้ APCO ได้ทำอยู่โดยการสร้างอาชีพให้กับผู้ที่ Bye Bye HIV มาเป็นที่ปรึกษาโครงการฯ สามารถทำประโยชน์ให้กับครอบครัว สังคม ตลอดจนถึงประเทศชาติ ได้

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับนวัตกรรมภูมิบำบัด Hotline: 1154 โทร. 02 646 4800 www.byebyehiv.com LINE: @apcofc

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้