เปิดวาร์ป! ทำความรู้จักนักแสดงจากซีรีส์วายฟอร์มยักษ์ iQIYI Original “MY STAND-IN ตัวนาย ตัวแทน”

Last updated: 11 ธ.ค. 2566  |  120 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เปิดวาร์ป! ทำความรู้จักนักแสดงจากซีรีส์วายฟอร์มยักษ์ iQIYI Original “MY STAND-IN ตัวนาย ตัวแทน”

ถูกจับตามองเป็นอย่างมากกับซีรีส์วายฟอร์มยักษ์แห่งปี iQIYI Original “MY STAND-IN ตัวนาย ตัวแทน” ที่การันตีความคุณภาพโดยผู้กำกับ เป๊ปซี่-บัญชร วรเศรษฐ์อารี และผู้กำกับร่วม โขม-ก้องเกียรติ โขมศิริ เสริมทัพด้วยอีก 3 นักแสดงที่แฟนนิยายและแฟนซีรีส์ปูเสื่อรอตั้งแต่ประกาศเปิดโปรเจคซีรีส์สำหรับ อัพ-ภูมิพัฒน์ เอี่ยมสำอาง, ภูมิ-ภูริพันธ์ ทรัพย์แสงสวัสดิ์ และ ปอร์เช่-ธนธรณ์ เจริญรัตนพร จนแฟน ๆ อยากทำความรู้จักทั้งบทบาทในซีรีส์และชีวิตจริง

อัพ-ภูมิพัฒน์ เอี่ยมสำอาง รับบทเป็น หมิง
Instagram : @uppoompat | Twitter : @uppoompat

ลูกคุณหนูผู้เย่อหยิ่ง เอาแต่ใจ มีความสัมพันธ์กับ โจ สตันท์แมนที่แท้จริงแล้วมีความลับบางอย่างปกปิดอยู่ในความสัมพันธ์ครั้งนี้ อัพมีผลงานโด่งดังมากมายทั้งซีรีส์เด็กใหม่ (Girl From Nowhere), ซีรีส์นับสิบจะจูบ Lovely Writer และภาพยนตร์หุ่นพยนต์ หลังจากมีโอกาสเปลี่ยนหลายบทบาททั้งในชีวิตจริงและวงการบันเทิง ตั้งแต่จุฬาคฑากร นักแสดง นักร้อง และผู้จัดซีรีส์ ครั้งนี้ถือเป็นอีกครั้งที่อัพก้าวออกจากเซฟโซนด้านการแสดงของตัวเอง เพื่อมาสวมบทเป็นหมิงและตั้งใจถ่ายทอดมิติที่หลากหลายของตัวละครให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ นับเป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่พัฒนาตัวเองอย่างต่อเนื่องจริง ๆ

ภูมิ-ภูริพันธ์ ทรัพย์แสงสวัสดิ์ รับบทเป็น โจ
Instagram : @poompps | Twitter : @poompps1

สตันท์แมนของดาราผู้โด่งดังอย่าง ตง (เมฆ-จิรกิตติ์ ถาวรวงศ์) เป็นคนซื่อ อ่อนโยน จิตใจดี เจียมเนื้อเจียมตัวแต่กลับอาภัพทั้งเรื่องรักและงาน เรื่องนี้ภูมิทุ่มสุดตัวทั้งฉากโรแมนติก ดราม่าและแอคชั่น มีการฝึกซ้อมฉากต่อสู้ และทำความเข้าใจอาชีพสตันต์แมน เพื่อถ่ายทอดความรู้สึกของการเสี่ยงชีวิตแต่กลับถูกมองข้ามในวงการบันเทิงซึ่งภูมิก็ทำออกมาได้ดีทีเดียว ภูมิถือเป็นอีกหนึ่งนักแสดงสังกัดช่อง 8 ที่เต็มไปด้วยความสามารถและฝากผลงานการแสดงไว้มากมาย อาทิ ศีรษะมาร, เรือนชฎานาง และซีรีส์ Bake Me Please พิชิตใจ นายสายหวาน ครั้งนี้ภูมิท้าทายตัวเองอีกครั้งเพื่อรับบทเป็นโจ ให้สมบูรณ์แบบที่สุด

ปอร์เช่-ธนธรณ์ เจริญรัตนพร รับบทเป็น ซอล
Instagram : @tanathornc | Twitter : @tanathorncc

ไอดอลหนุ่ม เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังงานบวก เป็นคนร่าเริง อารมณ์ดี ยิ้มง่าย จริงใจ ปากตรงกับใจ เป็นรุ่นน้องที่คอยช่วยเหลือโจอยู่ตลอด ซึ่งบทซอลถือว่าไม่ไกลตัวจากปอร์เช่เพราะเป็นคนสนุกสนาน Work Hard, Play Hard และชอบสังสรรค์อยู่แล้ว ประกอบกับคติในการดำเนินชีวิตที่ว่า “Enjoy The Moment” ปอร์เช่เคยฝากผลงานไว้กับซีรีส์จุดหมายคือท้องฟ้า You're My Sky และมุ่งมั่นที่จะประสบความสำเร็จในการเป็นนักแสดง ซึ่งซอลถือเป็นอีกหนึ่งบทบาทที่ท้าทายความสามารถของเขาได้เป็นอย่างดี

ติดตามรับชม iQIYI Original “MY STAND-IN ตัวนาย ตัวแทน” ในปี 2024 ดูออนไลน์บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com ที่เดียวเท่านั้น แฟน ๆ คอยติดตามภาพบรรยากาศในกองถ่าย หรือความเคลื่อนไหวของซีรีส์ได้ทางโซเชียลมีเดีย iQIYI Thailand : (@iQIYI Thailand) และ YYDS Entertainment ได้ที่ : https://linktr.ee/yyds_ent

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้