สีจระเข้ ตอกย้ำแนวคิด "สีปลอดภัย สีธรรมชาติ สีจระเข้"เปิดเทรนด์สีมาแรง 2024 พร้อมแชร์ไอเดียแต่งบ้านให้โดนใจวัยคิดส์

Last updated: 19 เม.ย 2567  |  104 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สีจระเข้ ตอกย้ำแนวคิด "สีปลอดภัย สีธรรมชาติ สีจระเข้"เปิดเทรนด์สีมาแรง 2024 พร้อมแชร์ไอเดียแต่งบ้านให้โดนใจวัยคิดส์

สีจระเข้ (SEE JORAKAY) ภายใต้บริษัท จระเข้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด แบรนด์สีทาบ้านรายแรกที่เลือกใช้วัตถุดิบในการผลิตที่มาจากหินปูนธรรมชาติ 100% ปลอดภัยสูง ไร้กลิ่นฉุน ไม่เป็นอันตรายต่อผู้อยู่อาศัยและสิ่งแวดล้อม ตอกย้ำแนวคิด "สีปลอดภัย สีธรรมชาติ สีจระเข้" ร่วม 2 เวทีทอล์ก แชร์ไอเดียเทรนด์สีแต่งบ้านปี 2024 ในงานบ้านและสวนแฟร์ select 2024 ภายใต้หัวข้อ “ใช้สีแต่งบ้านอย่างไร ไม่ตกเทรนด์และปลอดภัย” และอีกหนึ่งเวทีในงาน Amarin Baby & Kids Fair ภายใต้หัวข้อ “แต่งห้องอย่างไร ให้โดนใจวัยคิดส์” พร้อมโชว์ไอเดียใช้สีจระเข้ตกแต่ง 3 โซนไฮไลต์ในงาน ภายใต้คอนเซ็ปต์ “COLOR TRENDS 2024 By SEE Jorakay”

นายวรชาติ โชครัศมีดาว ผู้จัดการฝ่ายบริหารการตลาดผลิตภัณฑ์ เผยถึงเทรนด์การใช้สีปี 2024 บนเวทีเสวนาหัวข้อ “ใช้สีแต่งบ้านอย่างไร ไม่ตกเทรนด์และปลอดภัย” ว่า “ในปีนี้ยังคงเป็นปีที่ผู้คนมองหาความสงบสุขและสุขภาวะที่ดี รวมถึงผู้คนยังให้ความสำคัญกับสิ่งแวดล้อมที่อยู่รอบตัว ท่ามกลางโลกแห่งเทคโนโลยีที่กำลังขับเคลื่อนไปข้างหน้าอย่างรวดเร็วและไร้พรมแดน สำหรับเทรนด์สีที่น่าสนใจในปีนี้จึงเน้นสีสันแห่งธรรมชาติ เน้นเฉดสีโทนอบอุ่น ให้ความรู้สึกเป็นมิตร สดชื่น เย็น ปลอดภัย สบายตา และปลอบประโลมให้จิตใจสงบ ผ่อนคลาย อาจทำให้นึกถึงธรรมชาติ สิ่งแวดล้อม นอกจากนี้การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณสมบัติเป็นมิตรกับทั้งสิ่งแวดล้อมและสุขภาพของผู้ใช้งานเป็นสิ่งที่ตอบโจทย์ผู้คนยุคนี้ได้เป็นอย่างดี สำหรับหลักการการเลือกใช้สีที่ปลอดภัย สีจระเข้แนะนำให้เลือกจากปัจจัยสำคัญ 3 ข้อ ได้แก่ 1. สีที่ปลอดภัย ต่อผู้อยู่อาศัยและผู้ใช้งาน ไร้กลิ่นฉุน ไม่มีสารอินทรีย์ระเหยง่าย (Zero VOCs) และไม่มีสารก่อมะเร็ง (Non Formaldehyde) 2. สีสวยและทนทาน ด้วยเนื้อสีที่มีความยืดหยุ่นตัวสูง สามารถปกปิดพื้นผิวได้อย่างดีเยี่ยม มีคุณสมบัติหายใจได้ สามารถระบายความชื้นได้ดี ช่วยลดการเกิดปัญหาในระยะยาว และ 3. สีที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ผลิตจากวัตถุดิบที่มีความปลอดภัย โดยคำนึงถึงผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมในทุก ๆ ขั้นตอนการผลิตด้วยเทคโนโลยีขั้นสูง ซึ่งหากมีคุณสมบัติครบทั้ง 3 ข้อนี้จะช่วยให้ผู้ใช้งานและผู้อยู่อาศัยปลอดภัย และที่สำคัญยังได้สีที่สวยงาม ช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายในระยะยาวด้วย”

ด้านนายพัฒน์ทวี ทันประเสริฐ ผู้จัดการส่วนบริหารการตลาดผลิตภัณฑ์ สีจระเข้ กล่าวในเวทีเสวนาหัวข้อ “แต่งห้องอย่างไร ให้โดนใจวัยคิดส์” ว่า “ในฐานะแบรนด์ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์ก่อสร้างของเมืองไทย จระเข้นำเสนอสีคุณภาพสูงทั้งสำหรับทาภายในและภายนอก และเพื่อให้สอดรับกับธีมงาน Baby & Kids Fair Play เราจึงแนะนำผลิตภัณฑ์สีเกรดพรีเมียมที่เหมาะกับการตกแต่งห้องเด็กและวัยรุ่นมากที่สุด อาทิ กลุ่มผลิตภัณฑ์ ‘สีจระเข้ สตุคกี้ พรีเมี่ยม’ สีฉาบอาคารให้ผิวเงาเสมือนหินอ่อน ที่ผลิตจากหินปูนธรรมชาติ ผสานด้วยเทคโนโลยีกราฟีน ช่วยให้บริเวณที่ใช้ผลิตภัณฑ์ มีบรรยากาศที่สดชื่น นอกจากนี้ ยังมีคุณสมบัติในการระบายความชื้นได้ดี และช่วยบำรุงรักษาพื้นผิวของอาคาร กลุ่มผลิตภัณฑ์ ‘สีจระเข้ คัลเลอร์ ซีเมนต์’ สีสำหรับทาหรือฉาบผิวซีเมนต์ ผนังปูนฉาบ หรืออิฐเพื่อให้สีสันที่สวยงาม ด้วยคุณสมบัติที่ผลิตจากวัสดุที่เป็นซีเมนต์ ทำให้มีความคงทนสูงสามารถใช้ได้ดีทั้งภายในและภายนอก และกลุ่มผลิตภัณฑ์ ‘สีจระเข้ คัลเลอร์ สตัคโค’ สีไฮบริด สำหรับงานตกแต่งผนังชั้นสุดท้ายให้มีมิติโดดเด่น ตอบรับการออกแบบได้เป็นอย่างดี ทนทานสูงในทุกสภาวะและทนต่อไอเกลือทะเล เหมาะสำหรับผนังภายในและผนังภายนอกทุกรูปแบบ โดยนวัตกรรมเหล่านี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งที่แบรนด์จระเข้ภูมิใจนำเสนอแก่ลูกค้าภายในงาน เพื่อร่วมสร้างสรรค์บ้านของคุณให้สวยงาม พร้อมความปลอดภัยต่อผู้ใช้งานและผู้อยู่อาศัยมากที่สุด”

ภายในงานบ้านและสวนแฟร์ select 2024 และงาน Amarin Baby&Kids Fair  ที่ผ่านมา สีจระเข้ (SEE Jorakay) ยังได้ร่วมสร้างสรรค์พื้นที่ไฮไลต์ทั้ง 3 โซนภายใต้คอนเซ็ปต์ “COLOR TRENDS 2024 By SEE Jorakay” ได้แก่
โซนซุ้มประตู Archway (Hall 103) บริเวณทางเข้างานกับเทรนด์สีธรรมชาติที่สดใสด้วยผลิตภัณฑ์ ‘สีจระเข้ กราฟคลีน พรีเมี่ยม’ สีอิมัลชั่น สีแมตต์สบายตา ออกแบบเป็นแผ่นตัวอย่างเฉดสีธรรมชาติที่หลากหลาย เรียงร้อยกันจนเกิดเป็นเส้นสายลื่นไหลของคลื่นแห่งสีสันธรรมชาติที่สวยงาม ไม่สะท้อนแสง สอดคล้องกับเทรนด์สีแห่งปี 2024

โซนสำนักพิมพ์บ้านและสวน รวบรวมไอเดียวัสดุสำหรับการออกแบบ ตกแต่ง และก่อสร้างทั้งบ้านพักอาศัย และพื้นที่ธุรกิจในรูปแบบพื้นที่สิ่งก่อสร้างจริงที่ใช้สีจระเข้ เพื่อจุดประกายไอเดียในการตกแต่งมุมต่าง ๆ พร้อมทีมผู้เชี่ยวชาญของสีจระเข้คอยให้คำแนะนำการเลือกใช้สีอย่างใกล้ชิด
โซนสนามเด็กเล่น ABK (Hall 98) โซนเพื่อแม่และลูกน้อย สามารถร่วมกิจกรรมเวิร์กช็อประบายสีเสริมการเรียนรู้อย่างปลอดภัยด้วยสีจระเข้ โดยนำเพลทรูปแมลงทาผ่านลูกกลิ้งสีลง Board ด้วยผลิตภัณฑ์ ‘สีจระเข้ ไบโอสเฟียร์ พรีเมี่ยม’ และ‘สีจระเข้ อีโคสเฟียร์ พรีเมี่ยม’ สีที่มีความปลอดภัยสูง ผลิตจากไลม์สโตนคุณภาพสูงผสานกับเทคโนโลยีกราฟีน เป็นสีที่มีความคงทนและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ปลอดภัยต่อผู้ใช้งานและผู้อยู่อาศัย ไม่มีกลิ่นฉุนจากสารอินทรีย์ระเหยง่าย (Zero VOCs) และไม่มีสารก่อมะเร็ง (Non-Formaldehyde) ช่วยลดปัญหาสภาวะโลกร้อนโดยการดูดซับคาร์บอนไดออกไซด์ในระหว่างการแห้งตัวของสี
ร่วมเปิดไอเดียแต่งบ้านให้โดนใจไปกับโลกแห่งสีสันที่ไม่ตกเทรนด์ ปลอดภัย และเป็นมิตรจากสีธรรมชาติ สีจระเข้ พร้อมติดตามกิจกรรมต่าง ๆ รวมถึงอัปเดตเทรนด์สีใหม่ ๆ ไปกับสีจระเข้ได้ทาง www.seejorakay.com หรือสามารถติดต่อได้ที่ LINE: @seejorakay และ Contact Center 02-720-1112

 















Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้