“พลังน้ำใจไทย” ลงพื้นที่ "โรงเรียนพรหมบุรี รัชดาภิเษก จ.สิงห์บุรี" ส่งมอบเงินสนับสนุนซ่อมแซม และอาคารสาธารณูปโภค

Last updated: 20 พ.ย. 2566  |  212 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“พลังน้ำใจไทย” ลงพื้นที่ "โรงเรียนพรหมบุรี รัชดาภิเษก จ.สิงห์บุรี" ส่งมอบเงินสนับสนุนซ่อมแซม และอาคารสาธารณูปโภค

มูลนิธิพลังน้ำใจไทย (Power of Thai Foundation) สานต่อความช่วยเหลือด้านสถาบันการศึกษา หลังเกิดอุทกภัยครั้งใหญ่ ผนึกกำลังภาคีภาคเอกชน 12 บริษัท นำโดย คุณอดิศักดิ์ เทพอาสน์ ประธานที่ปรึกษา พร้อมด้วย คุณประวิช สุขุม กรรมการและเลขานุการ พร้อมด้วย เครือข่ายโครงการ eisa (Education Institute Support Activity) และภาคีเครือข่าย ลงพื้นที่โรงเรียนพรหมบุรีรัชดาภิเษก จ.สิงห์บุรี เพื่อมอบเงินสนับสนุนซ่อมแซมห้องน้ำ เป็นจำนวนเงิน 283,200 บาท พร้อมส่งมอบอาคารสาธารณูปโภค ที่ได้รับการซ่อมแซมจากอุทกภัยน้ำท่วมในปีที่ผ่านมา

คุณอดิศักดิ์ เทพอาสน์ ประธานที่ปรึกษา มูลนิธิพลังน้ำใจไทย กล่าวว่า “สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม 2566 ที่ผ่านมา เราได้ลงพื้นที่สำรวจโรงเรียนพรหมบุรีรัชดาภิเษก ที่ได้รับความเสียหายจากอุทกภัยน้ำท่วมในปี 2565 พร้อมมอบเงินสนับสนุนการซ่อมแซมฟื้นฟูอาคารและสาธารณูปโภคต่างๆ ของโรงเรียนซึ่งยังอยู่ในสภาพทรุดโทรมและเสียหาย ซึ่งการช่วยเหลือโรงเรียนดังกล่าวจะเป็นการเร่งปฏิบัติการคืนรอยยิ้มสู่คุณครูและนักเรียน ซึ่งวันนี้ทางมูลนิธิฯ พร้อมด้วย โครงการ eisa (Education Institute Support Activity) ภาคีเครือข่าย ร่วมลงพื้นที่ โรงเรียนพรหมบุรีรัชดาภิเษก อีกวาระหนึ่งเพื่อมอบเงินสนับสนุนซ่อมแซมห้องน้ำเป็นจำนวนเงิน 283,200 บาท พร้อมส่งมอบอาคารสาธารณูปโภคที่ได้รับการซ่อมแซมจากอุทกภัยน้ำท่วมในปีที่ผ่านมา โดยมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร ร่วมออกแบบและซ่อมแซมห้องน้ำให้กับโรงเรียน เพื่อให้โรงเรียนกลับมาเป็นสถานศึกษาของนักเรียนและอาคารสาธารณูปโภคสามารถกลับมาใช้งานได้ตามปกติ”

สำหรับ มูลนิธิพลังน้ำใจไทย (Power of Thai Foundation) เกิดขึ้นจากความร่วมมือขององค์กรภาคีภาคเอกชน จำนวน 12 บริษัท ประกอบด้วย บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) , ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน), บริษัท กลุ่มเซ็นทรัล จำกัด , กลุ่มบริษัททรู คอร์เปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ,บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน), บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) , บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน), บริษัท บีทีเอส กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) , บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) , กลุ่มมิตรผล, บริษัท ไทยยูเนี่ยน โฟรเซ่น โปรดักส์ จำกัด (มหาชน), และบริษัท ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน)

การรวมตัวของภาคเอกชนในโครงการนี้ จะก่อให้เกิด “พลัง” ในการขับเคลื่อนสิ่งที่เป็นประโยชน์ในด้านต่าง ๆ ร่วมกัน โดยมุ่งเน้นการศึกษาเป็นประเด็นหลัก ด้วยเชื่อว่าการสร้างการศึกษาที่ดี เปรียบดั่งการสร้างพื้นฐานและอนาคตของประเทศไทย และจะยังคงเดินหน้าสานต่อการช่วยเหลือและบรรเทาความเสียหายให้กับโรงเรียนต่อไป

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้