"ONE PIC BIG DREAM ซีซัน 5" มอบรางวัลผู้ชนะเลิศ ประกาศความสำเร็จกับยอดผู้ชมพุ่งทะลุ 50 ล้านวิว

Last updated: 8 พ.ย. 2566  |  212 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ONE PIC BIG DREAM ซีซัน 5" มอบรางวัลผู้ชนะเลิศ ประกาศความสำเร็จกับยอดผู้ชมพุ่งทะลุ 50 ล้านวิว

"ONE PIC BIG DREAM ซีซัน 5" มอบรางวัลผู้ชนะเลิศ ประกาศความสำเร็จกับยอดผู้ชมพุ่งทะลุ 50 ล้านวิว จุดประกายแหล่งท่องเที่ยวมุมมองใหม่ และซอฟพาวเวอร์ทั่วไทย

บริษัท หนีกรุง คอนเน็ค จำกัด ตอกย้ำความสำเร็จอีกครั้ง กับรายการเรียลิตี้การแข่งขันถ่ายภาพรายการแรกและรายการเดียวของเมืองไทย ONE PIC BIG DREAM เกมภาพกระตุกต่อมซีซัน 5 ซึ่งออกอากาศทางอัมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 บรรลุเป้าหมายทั้งยอดผู้ชม และส่งเสริมสนับสนุนสถานที่ท่องเที่ยวในโลเคชันใหม่ ๆ ที่มีศักยภาพ รวมทั้งศิลปวัฒนธรรม อาหารการกินของแต่ละพื้นที่ ซึ่งเปรียบประดุจซอฟต์พาวเวอร์ทั่วทุกภาคทั่วไทย

นายรัฐรงค์ ศรีเลิศ กรรมการบริหารบริษัท หนีกรุง คอนเน็ค จำกัด ผู้สร้างสรรค์รายการเปิดเผยว่า “ONE PIC BIG DREAM ซีซัน 5 นี้ ออกอากาศทาง อัมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 ออกอากาศจำนวน 10 ตอน มีผู้ชมติดตามชมในทุกแพลตฟอร์มรวมทั้งสิ้นกว่า 50 ล้านวิว ได้รับความสำเร็จเกินคาดหมายทั้งจำนวนยอดผู้ชมและการเปิดมุมมองแหล่งท่องเที่ยวใหม่ ๆ และช่วยสร้างรายได้ให้กับหลาย ๆ ชุมชน โดยซีซันนี้มีการเพิ่มเติมสีสันใหม่ ๆ ให้รายการด้วยการคัดเลือกช่างภาพฝีมือดี 16 ท่านจากผู้สมัครนับพันคน และมีช่างภาพชาวต่างประเทศเข้าร่วมแข่งขันด้วย ก็คือ คุณ JACK BROWN จากอังกฤษ และคุณ JAN DE RYCKE จากเบลเยียม แข่งขันใน 36 โลเคชันที่สวยงามใน 9 จังหวัดทั่วประเทศไทย ได้แก่ จ. พัทลุง, จ.สตูล, จ. พิษณุโลก, จ. เลย, จ. เชียงใหม่, จ. น่าน, จ.ประจวบคีรีขันธ์, จ. กาญจนบุรี และจ. พังงา ยังไม่นับรวมของดีของเด็ด ศิลปวัฒนธรรม อาหารการกิน อันเป็นซอฟพาวเวอร์ของแต่ละพื้นที่ ผ่านช่วงมิวสิกวิดีโอ “มุมเล็ก ๆ แต่รู้สึกมหาศาล” อีกไม่ต่ำกว่า 80 แห่ง โดยออกอากาศทุกวัน เสาร์ เวลา 13.40-14.40 น. เริ่มวันที่ 19 สิงหาคม–28 ตุลาคม ที่ผ่านมา ทางช่องอัมรินทร์ ทีวี เฮชดี ช่อง 34

โดยในวันที่ 7 พฤศจิกายน 2566 ที่ผ่านมา ทางบริษัท หนีกรุง คอนเน็ค จำกัด ได้จัดงานมอบรางวัล ให้กับผู้ชนะเลิศในซีซัน 5 “คุณธนารักษ์ ฤกษ์นาวา” เจ้าของร้านเช่ามอเตอร์ไซค์ จาก จ. อุบลราชธานี ที่ได้รับมอบเงินรางวัล 300,000 บาท / ใบประกาศเกียรติคุณ / Gift Voucher จาก Big Camera / รางวัลพิเศษตั๋วเครื่องบินจากสายการบินไทยสมายล์ 2 ที่นั่ง อีกทั้งถ่ายภาพร่วมกับผู้บริหาร พาร์ทเนอร์ และผู้สนับสนุนรายการที่มาร่วมให้กำลังใจอย่างอบอุ่น อันได้แก่ นายรัฐรงค์ ศรีเลิศ กรรมการบริหารบริษัท หนีกรุง คอนเน็ค จำกัด / นายวรินทร์ นพรัตน์ หัวหน้างานสื่อโฆษณาออฟไลน์ในประเทศการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย / คุณสรรวรส พุทธเจริญลาภ ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด-บี บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลล์ จำกัด /คุณสุดรัก จรรยาวงษ์ ผู้แทนขนมอบกรอบตรา โฮมมี / คุณกิตติพงษ์ เพชรรัตน์ ผู้จัดการแผนกกิจกรรมการตลาด บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปตรามาม่า / ดร.นิวรรณ เตือนใจยาผู้จัดการการตลาดอาวุโส บริษัท บิ๊กคาเมร่า คอร์ปอเรชั่น จำกัด มหาชน และคุณจิราพร ถนอมกิตติ ผู้จัดการแผนกกลยุทธ์และวิเคราะห์การตลาด บริษัท ไทยสมายล์แอร์เวย์ จำกัด

ปิดท้ายงานมอบรางวัลกับกิจกรรม “ทอล์คหลังกล้อง” ในหัวข้อการถ่ายภาพมุมมองใหม่การท่องเที่ยวไทยด้วยการถ่ายภาพ” เจาะลึกประสบการณ์ เทคนิค เพื่อเอาชนะข้อจำกัดและคู่ต่อสู้ สู่บัลลังก์แชมป์จากผู้ชนะเลิศทั้ง 5 ซีซัน และกลยุทธ์การตัดสินจากคณะกรรมการหลักของซีซันนี้ ได้แก่ คุณภาคภูมิ น้อยวัฒน์ บรรณาธิการฝ่ายภาพ อนุสาร อสท., คุณรัฐรงค์ ศรีเลิศ ครีเอทีฟโฆษณา ผู้สร้างสรรค์แคมเปญโฆษณา UNSEEN THAILAND, คุณมาเรีย ณ ไกลบ้าน บล็อกเกอร์การท่องเที่ยวสาวชื่อดัง และ คุณสุภฉัตร วรงค์สุรัติ กัปตันการบินไทยและแชมป์รายการ ONE PIC BIG DREAM ซีซัน 3ที่ไม่เคยบอกให้รู้ เพื่อตอกย้ำความเป็นรายการ Edutainment ที่นอกจากจะสร้างความสนุกสนานแล้ว ยังให้ความรู้เพื่อต่อยอดประสบการณ์ให้กับเหล่า Generation ใหม่ได้นำไปใช้เพื่อใช้ประโยชน์ต่อเนื่องได้อีกด้วย

ทางบริษัทฯ ขอขอบคุณทุกท่านที่สนับสนุนรายการ ONE PIC BIG DREAM เกมภาพกระตุกต่อม ซีซัน 5 มาเป็นอย่างดี และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับการสนับสนุน ได้รับแรงเชียร์ และการเข้าร่วมแข่งขันเป็นอย่างดียิ่งขึ้นไปอีกในซีซันต่อๆ ไป

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้