"วันซ์ออล มิวสิค" ค่ายเพลงเพื่อการให้มากกว่ารับ ชูธงเปิดตัวศิลปินเบอร์แรก “เรนโบว์”

Last updated: 14 ต.ค. 2566  |  198 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"วันซ์ออล มิวสิค" ค่ายเพลงเพื่อการให้มากกว่ารับ ชูธงเปิดตัวศิลปินเบอร์แรก “เรนโบว์”

คุณราวัลย์ จเรวงศ์ ประธาน วันซ์ออล มิวสิค (ONCEALL MUSIC) พร้อมด้วย คุณปู-ภีมเขตร บุตรเพชรวรัท และ คุณธีระศักดิ์ วดีศิริศักดิ์ (อุ๋น เรนโบว์) 2 ผู้อำนวยการบริหาร (Executive Director) เตรียมเปิดตัว "วันซ์ออล มิวสิค" ค่ายเพลงเพื่อการให้มากกว่ารับ โดยมี เรนโบว์ เป็นศิลปินเบอร์ 1 ของค่าย พร้อมด้วยศิลปินทุกอายุช่วงวัย ในวันจันทร์ที่ 16 ตุลาคม 2566 ระหว่างเวลา 15.00-17.30 น. ณ ลาน บีคอน 2 เซ็นทรัลเวิลด์

คุณปู-ภีมเขตร บุตรเพชรวรัท ผู้อำนวยการบริหาร (Executive Director) กล่าวว่า ด้วยความที่เคยมีประสบการณ์ทำงานอยู่บริษัทใหญ่ ที่ทำเพลงมาก่อนเป็นเวลานาน ประกอบกับมีการพูดคุย และมีแอดติจูดการทำงานที่สอดคล้องกันกับ คุณราวัลย์ จเรวงศ์ ประธาน วันซ์ออล มิวสิค (ONCEALL MUSIC) ว่าเราอยากเป็น Giver มากกว่า Taker เป็นผู้ให้มากกว่าผู้รับ มันคือการส่งต่อ ที่เชื่อว่า ยิ่งให้ ยิ่งได้ จึงเกิดเป็น วันซ์ออล มิวสิค ซึ่งเป็นการต่อยอดจาก บริษัท ออล แดท วันซ์ จำกัด นั่นเอง โดยการชักชวน คุณธีระศักดิ์ วดีศิริศักดิ์ หรือ พี่อุ๋น เรนโบว์ ที่เป็นหัวหน้าวง และอดีตโปรดิวเซอร์มือหนึ่งของค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ของเมืองไทย มาทำงานร่วมกัน

โดยจะมีตัวแทนของศิลปินทุกอายุช่วงวัย เข้ามาร่วมงานกับเรา ซึ่งจะจัดงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ในวันจันทร์ที่ 16 ตุลาคม 2566 ระหว่างเวลา 15.00-17.30 น. ณ ลาน บีคอน 2 เซ็นทรัลเวิล์ด โดยมีการเปิดตัว 7 ศิลปิน ในสังกัด อาทิ วัยรุ่นตัวแทนของยุคใหม่ BE7 (บี เซเว่น), ศิลปินรุ่นกลาง ซาหริ่ม, พระเอกร้ายรูปหล่อ แอนดรูว์ กรเศก และ น้องดาว-ศศิธร นักศึกษาปีที่ 4 ของ มรภ.เชียงใหม่ ซึ่งป่วยด้วยโรคแพ้ภูมิตัวเอง รักษาไม่หาย แต่สิ่งที่อยากให้น้องดาวเป็นตัวอย่าง ก็คือเป็นแรงบันดาลใจให้เยาวชน และหลายคนที่ประสบปัญหา โดยใช้เสียงเพลงช่วยให้กำลังใจคน ถัดมาก็จะเป็น อาร์ม โต้รุ่ง หรือ อาร์ม-ศิริโรจน์ ต่อด้วย พล พันลาว ปิดท้ายด้วยไฮไลท์ของงาน นั่นก็คือ เรนโบว์ ที่อยากจะให้เป็น รุ้งค้างฟ้า ที่จะมีผลงานเพลงใหม่มาฝากแฟนๆ อีกด้วย


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้