“ไบร์ท-นนกุล” ลุยถ่ายซีรีส์ “หอมกลิ่นความรัก” แอบสปอยล์ภาพเบื้องหลัง พร้อมส่งสัญญาณอีกไม่นานเกินรอ!!

Last updated: 28 มิ.ย. 2566  |  167 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“ไบร์ท-นนกุล” ลุยถ่ายซีรีส์ “หอมกลิ่นความรัก” แอบสปอยล์ภาพเบื้องหลัง พร้อมส่งสัญญาณอีกไม่นานเกินรอ!!

ทำเอาแฟนคลับตื่นเต้นไปตาม ๆ กัน…เพราะซีรีส์ ”หอมกลิ่นความรัก (I Feel Your Linger In The Air)” ซีรีส์วายพีเรียดที่ทุกคนรอยคอย จากผู้ผลิตอย่าง YYDS Entertainment และ Dee Hup House แอบสปอยล์ภาพเบื้องหลังการถ่ายทำมาอย่างต่อเนื่อง เรียกเสียงฮือฮาจากแฟน ๆ ที่ตั้งตารอว่าเมื่อไหร่จะได้รับชมซีรีส์เรื่องนี้แบบเต็ม ๆ กันสักที

ล่าสุด Twitter @yyds_ent ของผู้จัด YYDS Entertainment ได้โพสต์ภาพบรรยากาศระหว่างการถ่ายทำซีรีส์หอมกลิ่นความรักของไบร์ท-รพีพงศ์ ทับสุวรรณ(รับบท คุณใหญ่) และนนกุล-ชานน สันตินธรกุล(รับบท จอม) ซึ่งเป็นภาพที่ไบร์ทและนนกุลเข้าฉากด้วยการยืนหันหน้าเข้าหากัน พร้อมสปอยล์อีกภาพที่นนกุลเอียงหน้ามองไบร์ทด้วยแววตาและรอยยิ้มที่สดใส ปิดท้ายด้วยแคปชั่นที่เป็นการส่งสัญญาณแล้วว่าอีกไม่นานเกินรอจะได้รับชมซีรีส์เรื่องนี้กันอย่างแน่นอน

สปอยล์กันต่อแบบไม่มีพัก กับภาพบรรยากาศของสถานที่และอุปกรณ์ประกอบฉากที่ทิ้งปริศนาไว้ให้ชาวหินกล่อมร่วมกันไขความลับก่อนซีรีส์จะออนแอร์ ทั้งนาฬิกาพกไขลาน ภาพวาดลายเส้นดินสอ พิมพ์ดีดบนโต๊ะทำงาน และอ่างอาบน้ำพร้อมดอกลั่นทม งานนี้การันตีได้เลยว่าทั้งนักแสดง ผู้จัดและทีมงานทุกคนเก็บครบทุกรายละเอียดของบท ภาพ แสง เสียง เพื่อเอาใจแฟนนิยายและแฟนซีรีส์ที่รอรับชมและพร้อมตกอยู่ในห้วงอารมณ์รักกับการเดินทางก้าวข้ามของเวลาของพวกเขาทั้งสอง ติดตามชมซีรีส์หอมกลิ่นความรักได้เร็วๆ นี้


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้