“หอมกลิ่นความรัก” ซีรีส์วายพีเรียดเรื่องแรก

Last updated: 1 เม.ย 2566  |  773 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“หอมกลิ่นความรัก” ซีรีส์วายพีเรียดเรื่องแรก

“YYDS Entertainment” ผนึกกำลัง “Dee Hup House” ยกระดับวงการซีรีส์ ร่วมผลิตซีรีส์วายพีเรียดเรื่องแรกของไทย “หอมกลิ่นความรัก”

‘YYDS Entertainment’ ผู้ให้บริการด้านการผลิตและส่งออกคอนเทนต์ ซีรีส์ เพลง และศิลปิน ตอกย้ำวิสัยทัศน์ We Introduce Selective Contents พร้อมนำเสนอความบันเทิงคุณภาพ จับมือ ‘Dee Hup House’ (ดี ฮัพ เฮ้าส์) ยกระดับวงการซีรีส์ด้วยการผลิตซีรีส์วายพีเรียดเรื่องแรกของไทย ‘หอมกลิ่นความรัก (I Feel You Linger In The Air)’ กับการพลิกบทบาทการแสดงครั้งสำคัญของ นน-ชานน สันตินธรกุล (นนกุล) ร่วมกับพระเอกมากฝีมือ ไบร์ท-รพีพงศ์ ทับสุวรรณ พร้อมเดินหน้าการันตีความคุณภาพของคอนเทนต์ผ่านเพลงประกอบซีรีส์จากศิลปินมากฝีมืออย่างวง Cocktail (ค็อกเทล) และ ASIA7 (เอเซียเซเว่น) ที่บรรเลงด้วยกลิ่นอายของดนตรีไทยร่วมสมัย

คุณหยวน- ว่าน ทับกระจ่าง ผู้ก่อตั้ง YYDS Entertainment และผู้อำนวยการสร้างซีรีส์หอมกลิ่นความรัก กล่าวว่า “YYDS Entertainment มุ่งมั่นนำเสนอคอนเทนต์บันเทิงคุณภาพ ทั้งซีรีส์ เพลง และศิลปิน เพื่อมอบความสดใหม่ และยกระดับอุตสาหกรรมบันเทิงไทยสู่ระดับสากล ซึ่งการร่วมมือกับ Dee Hup House ถือเป็นจุดเริ่มต้นสำคัญในการสร้างสรรค์ซีรีส์คุณภาพดี ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวและนำเสนอคอนเทนต์ให้มีความหลากหลายครบรส ตรงกับกลุ่มคนดูที่ชื่นชอบคอนเทนต์คุณภาพอย่างแท้จริง”

“ประเดิมเรื่องแรกด้วยซีรีส์วายพีเรียดเรื่องแรกของไทยอย่าง หอมกลิ่นความรัก (I Feel You Linger In The Air) ที่การันตีความคุณภาพจากบทประพันธ์ของ VIOLET RAIN นักเขียนที่ได้รับความนิยมจากสำนักพิมพ์ everY (เอ-เวอร์-วาย) ซึ่งมียอดการอ่านนิยายบนแพลตฟอร์มออนไลน์มากกว่า 1 ล้านครั้ง นับเป็นต้นกำเนิดที่ทำให้เราเชื่อมั่นว่านิยายเรื่องนี้จะสามารถสร้างปรากฏการณ์ที่แปลกใหม่ให้กับอุตสากรรมบันเทิงไทยได้จากการผสมผสานความเป็นไทยในอดีตและปัจจุบันได้อย่างลงตัว ประกอบกับหลังจากมีการประกาศผลิตซีรีส์หอมกลิ่นความรัก ก็มีแฟนๆ รอคอยซีรีส์ที่กำลังจะเกิดขึ้นจากตัวอักษรสู่คนแสดงจริง ได้รับกระแสตอบรับที่ดีอย่างล้นหลามจนติดเทรนด์บนทวิตเตอร์ทุกครั้งตั้งแต่การเปิดเผยรายชื่อนักแสดง บวงสรวงซีรีส์ และการปล่อยตัวอย่างนำร่องอย่างเป็นทางการ (Official Pilot) ตอกย้ำว่าซีรีส์หอมกลิ่นความรักจะเป็นที่นิยมอย่างมาก โดย Dee Hup House ถือเป็นอีกหนึ่งผู้ผลิตชั้นนำของประเทศไทยที่มีความแข็งแกร่งทั้งในด้านการผลิตคอนเทนต์คุณภาพ และการเข้าถึงผู้ชมได้ทุกกลุ่ม เรามั่นใจว่าองค์ประกอบทั้งหมดนี้ จะช่วยให้ทุกฝ่ายสามารถสร้างสรรค์ซีรีส์เรื่องนี้ให้มีคุณภาพที่สุดตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ว่า We Introduce Selective Contents” คุณว่าน กล่าวเสริม

คุณบอส- อนุสรณ์ ลิ้มประเสริฐ ผู้ควบคุมการผลิตซีรีส์หอมกลิ่นความรัก จาก Dee Hup House กล่าวว่า “หอมกลิ่นความรักเป็นโปรเจคที่ท้าทายที่สุดของทีมดีฮัพในขณะนี้ ซึ่งการร่วมมือกับ YYDS Entertainment เป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ซีรีส์เรื่องนี้มีความสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น เพราะเราเชื่อว่าการนำเสนอคอนเทนต์ที่มีคุณภาพต้องเกิดจากความร่วมมือในหลายด้านเพื่อให้สามารถเข้าถึงกลุ่มผู้ชมได้ทุกกลุ่ม โดย YYDS Entertainment ให้ความสำคัญในทุกรายละเอียดร่วมกัน ตั้งแต่การคัดเลือกนักแสดงนำอย่าง นน-ชานน สันตินธรกุล (นนกุล) และ ไบร์ท-รพีพงศ์ ทับสุวรรณ เนื่องจากเป็นการพลิกบทบาทครั้งสำคัญที่ทั้งคู่ได้เล่นซีรีส์วายพีเรียด การพัฒนาบทที่ท้าทายทั้งในแง่ของการแสดง การเลือกสถานที่ถ่ายทำและการใช้ภาษาถิ่น หลังจากได้เริ่มถ่ายทำไปแล้ว เราเชื่อว่าหอมกลิ่นความรักจะสามารถยกระดับอุตสาหกรรมบันเทิงไทยได้อย่างแน่นอน”

ปิดท้ายความพิเศษของหอมกลิ่นความรักด้วยเพลงประกอบซีรีส์ ที่ได้ศิลปินมากฝีมือของวงการเพลงอย่างวง Cocktail (ค็อกเทล) และ ASIA7 (เอเซียเซเว่น) มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวความรักจากภาษาที่สละสลวย และกลิ่นอายของดนตรีไทยร่วมสมัย ทำให้ซีรีส์หอมกลิ่นความรักกลมกล่อม และอยู่ในห้วงอารมณ์รักกับการเดินทางก้าวข้ามของเวลาได้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้