“ลูกนก สุภาพร” เตรียมปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ “งึดใจ” เพลงสนุกเอาใจแฟนๆ สายแดนซ์

Last updated: 11 มี.ค. 2566  |  211 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“ลูกนก สุภาพร” เตรียมปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ “งึดใจ” เพลงสนุกเอาใจแฟนๆ สายแดนซ์

หลังจากที่ปล่อยซิงเกิ้ล “รวยทิพย์” ไปเมื่อไม่นานมานี้ “แฮปปี้ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์” เตรียมปล่อยทีเด็ดซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดของศิลปิน “ลูกนก สุภาพร” หรือ “คุณลำใย” ที่มาในลุคใหม่ “NEW NOK” ให้แฟนเพลงทั่วประเทศได้สนุกสนานกันอีกครั้ง โดยครั้งนี้ได้ร่วมงานกับโปรดิวเซอร์ชื่อดัง “ปู ชิมิ” ที่ถนัดเพลงแดนซ์มาดูแลการผลิต ในชื่อเพลง “งึดใจ” ซึ่งเป็นเพลงแนวอกหักที่มีความสนุกสนาน กับแนวดนตรีแบบลูกทุ่งอีสาน

งานนี้ทำเอา “ลูกนก สุภาพร” ที่ถนัดเพลงแนวนี้อยู่แล้วถึงกับออกปากว่าซิงเกิ้ลนี้ทำเอาใจแฟนเพลงทั่วประเทศที่จะได้ฟังเพลงสนุกๆ ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ปีนี้

เพลงงึดใจ เป็นเพลงที่มีเนื้อหาแบบเศร้า ๆ เพราะไม่สมหวังกับความรัก แต่รับรองว่าทุกคนฟังแล้วไม่เศร้าแน่นอน ถ้าอยากรู้ว่าเพลงนี้จะสนุกสนานแค่ไหน อย่าลืมติดตามฟังและให้กำลังใจ “ลูกนก สุภาพร” กันได้ที่ https://www.facebook.com/HappyEntertainment.th หรือ TikTok : @happyentertainment.th และ YouTube : Happy Entertainment โดยจะเริ่มปล่อยทีเซอร์ตั้งแต่วันที่ 10 มี.ค.66 นี้แล้วจ้า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้