"ขุมทรัพย์สุดปลายฝัน"

Last updated: 9 มี.ค. 2566  |  361 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ขุมทรัพย์สุดปลายฝัน"

อีกหนึ่งผลงานคุณภาพที่คนรักวรรณกรรมแปลพลาดไม่ได้ "ขุมทรัพย์สุดปลายฝัน" (The Alchemist ) งานเขียนชิ้นเยี่ยมของ "เปาโล คูเอลญู" ที่โด่งดังมาแล้วทั่วโลก นำเสนอเรื่องราวของเด็กหนุ่มเลี้ยงแกะคนหนึ่ง ที่ฝันถึงขุมทรัพย์ในพีระมิดที่อียิปต์ และตัดสินใจออกเดินทางตามฝันของตัวเอง ตลอดการเดินทางเด็กหนุ่มได้พบกับอุปสรรคต่างๆ มากมาย จนในที่สุดเขาได้เผชิญกับเรื่องราวลี้ลับอันยิ่งใหญ่ของมนุษย์ ที่ไม่ว่าใครก็สามารถหยั่งถึง หากเดินทางไปตามรอยฝัน และพร้อมที่จะฟังเสียงเรียกร้องในหัวใจของตนเอง

เปาโล คูเอลญู กระตุ้นให้เราทำความเข้าใจโลกและหาคุณค่าในชีวิต ผลงานของเขาไม่เพียงมีผู้อ่านมากมายทั่วโลกมาเป็นเวลานานเท่านั้น แต่ยังมีอิทธิพลต่อการสร้างสรรค์งานของนักเขียนจำนวนมากในปัจจุบัน ด้วยลีลาการเขียนอันนุ่มนวลละเมียดละไม เปาโลสามารถสื่อแนวคิดและปรัชญาความเชื่อที่กระทบกับความปรารถนาของคนจำนวนมากออกมาได้อย่างแยบยล

"ขุมทรัพย์สุดปลายฝัน" อาจเป็นอีกหนึ่งทางลัดด้านความคิดให้คนหลายๆ คนได้เดินทางไปสุดปลายฝัน สู่ขุมทรัพย์ที่ถวิลหามานานแสนนาน จัดพิมพ์โดย สนพ.นานมีบุ๊คส์

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้