"พรหมลิขิต"

Last updated: 2 มี.ค. 2566  |  332 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"พรหมลิขิต"

พบกับภาคต่อของนิยายสุดฮิต "บุพเพสันนิวาส" จากปลายปากกาของ "รอมแพง" ที่เคยสร้างความประทับใจให้กับคนทั่วประเทศมาแล้วอย่างถล่มทลาย กับนิยายเล่มใหม่ "พรหมลิขิต" ซึ่งจะไม่ทำให้คุณผิดหวังแน่นอน

"พรหมลิขิต" จะมาบอกเล่าเรื่องราวรุ่นลูกของแม่การะเกด ที่จะอยู่ในยุคพระเจ้าท้ายสระ โดยจะมี "พุดตาน" ตัวละครยุคปัจจุบันหลุดเข้าไปในอดีต และได้พบเจอกับเรื่องราวในยุคนั้น ทำให้แม่การะเกดได้อัปเดตเหตุการณ์เรื่องราวยุคปัจจุบัน จากพุดตานที่ย้อนไปในอดีตอีกด้วย

"พุดตาน" ตัวละครที่จะมีบทบาทในนิยาย พรหมลิขิต เธอเป็นหลานห่างๆ ของสิปาง (แม่ของเกศสุรางค์) ในวัย 20 ปีที่มีอาชีพนักจัดสวน ได้เจอหีบโบราณและสมุดข่อยจากคนงานที่ขุดได้ ซึ่งเป็นมนต์กฤษณะกาลีที่ถูกฝังเอาไว้ เมื่อเธอแตะมันทำให้เธอได้ย้อนเวลากลับไปในอดีต

สำหรับการดำเนินเรื่องของภาคต่อนี้ ยังคงอยู่ในสมัยอยุธยาตอนปลาย ซึ่งเป็นช่วงการเปลี่ยนแผ่นดินแล้ว และยังทวีความสนุกสนานขึ้นไปอีก เมื่อมีสาวน้อยสู้ชีวิตอย่างพุดตานทะลุมิติเพิ่มมาอีกคน สนุกสนานประทับใจแค่ไหน ติดตามได้ในเล่ม จัดพิมพ์โดย สนพ.แฮปปี้ บานาน่า


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้