"ชีวิตดีขึ้นทุกๆ ด้าน ด้วยการจัดบ้านแค่ครั้งเดียว"

Last updated: 1 มี.ค. 2566  |  331 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ชีวิตดีขึ้นทุกๆ ด้าน ด้วยการจัดบ้านแค่ครั้งเดียว"

ลองมองไปรอบๆ บ้านของคุณ คุณเห็นโอกาสที่จะมีชีวิตดีขึ้นเป็น 10 เท่าไหม?

หนังสือ "ชีวิตดีขึ้นทุกๆ ด้าน ด้วยการจัดบ้านแค่ครั้งเดียว" เล่มนี้ จะมาแนะนำเคล็ดลับการจัดบ้านที่เรียบง่าย ทรงพลัง และมีหลักจิตวิทยารองรับ ซึ่งไม่เพียงช่วยให้บ้านของคุณหายรกแบบถาวร หลังจากลงมือจัดบ้านแค่ครั้งเดียว แต่ยังช่วยให้ชีวิตของคุณดีขึ้นในทุกๆ ด้าน ตั้งแต่เรื่องการเงิน การเรียน ความสัมพันธ์ ไปจนถึงสุขภาพ เชื่อหรือไม่...แค่จัดวางข้าวของในบ้านให้เข้าที่ สิ่งดีๆ ก็จะวิ่งเข้ามาในชีวิตคุณ!

ตามต่อด้วย "ชีวิตดีขึ้นทุกๆ ด้านด้วยการจัดบ้านแค่ครั้งเดียว 2"

เคล็ดลับ “การจัดบ้าน” ที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน ภาคต่อที่ทุกคนรอคอยยอดขายทะลุ 5 ล้านเล่ม คุณเป็นคนหนึ่งที่รู้สึกแบบนี้หรือเปล่า...ลงมือจัดบ้านไปได้ไม่เท่าไหร่ก็ถอดใจ...ตั้งใจจะทิ้งข้าวของแต่กลับทิ้งไม่ลง...บ้านเป็นระเบียบได้ไม่ทันไร แป๊บเดียวก็กลับไปรกเหมือนเดิม...หนังสือเล่มนี้ช่วยคุณได้ คนโด มาริเอะ กลับมาอีกครั้งกับวิธีจัดบ้านแบบ “คมมาริ” อันโด่งดัง โดยอธิบายลงลึกในจุดที่หลายคนยังสงสัย และข้อผิดพลาดที่ลดทอนพลังของการจัดบ้าน รวมถึงเคล็ดลับเพิ่มเติมที่จะทำให้ชีวิตของคุณดีขึ้นในทุกๆ ด้านได้อย่างแท้จริง เขียนโดย คนโด มาริเอะ สนพ.วีเลิร์น จัดพิมพ์

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้