"สตาเลียน กรุ๊ป โฮลดิ้ง" ปรับกลยุทธ์สู่ยุค EV Transformation เตรียมส่ง STALLIONS OSAKA ลงตลาด

Last updated: 1 มี.ค. 2566  |  285 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"สตาเลียน กรุ๊ป โฮลดิ้ง" ปรับกลยุทธ์สู่ยุค EV Transformation เตรียมส่ง STALLIONS OSAKA ลงตลาด

"สตาเลียน กรุ๊ป โฮลดิ้ง จํากัด" ปรับกลยุทธ์สู่ยุค EV Transformation เตรียมส่ง STALLIONS OSAKA ลงตลาด

ตลอดระยะเวลา 14 ปี ของสตาเลียน สตาเลียนมุ่งเน้นเพื่อยกระดับประเทศผ่านการเป็นแบรนด์มอเตอร์ไซค์ไทย ที่ผลิตและประกอบในประเทศไทย รวมถึงการยกระดับบุคลากร กับการสร้างเครือข่ายศูนย์บริการเพื่อสร้างรายได้ให้กับท้องถิ่นคนตัวเล็กตัวน้อย พร้อมทั้งดูแลและให้บริการผู้ใช้มากกว่า 100,000 ราย โดยยืนหยัดกับไอเดีย แรงขับเคลื่อนความสุข ส่ง Lifestyle Design ที่เป็นความงดงาม เป็นศิลปะ ผ่านตัวรถตลอดเวลาการเติบโต

โดยทายาทสตาเลียน คุณ ธีรเจต ลาภจตุรพิธ (ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร) จัดตั้งบริษัท สตาเลียน กรุ๊ป โฮลดิ้ง จํากัด ปรับกลยุทธ์บริษัทเข้าสู่ EV Transformation ด้วยนโยบาย “Think Globally, Act Locally” เปิด Business Unit “STALLIONS EV” พัฒนามอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าดีไซน์และผลิตในประเทศไทย สำหรับประเทศไทยและส่งออก อีกทั้งยังได้ Partnership ร่วมพัฒนากับ ROBERT BOSCH นำมอเตอร์คุณภาพสูงจาก Germany มาใส่ใน Osaka และ Tanya รวมถึงแบตเตอรี่ ที่ผ่านมาตรฐานสากล UNR136 เพื่อสร้างประสบการณ์การขับขี่ที่ดีกับสินค้าคุณภาพที่มาพร้อมดีไซน์ล้ำ โดยฝีมือการออกแบบของนักออกแบบไทย นาย กฤษณ์ พุฒพิมพ์ ที่ได้รับรางวัลการออกแบบจากทั่วโลกมาให้คนไทยภาคภูมิใจ

มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้านับเป็นทางเลือกของการใช้งานในยุคที่ทั่วโลกหันมาให้ความสนใจกับพลังงานสะอาดอย่างจริงจัง สำหรับ OSAKA จักรยานยนต์ไฟฟ้าสัญชาติไทยที่มาพร้อมกับดีไซน์ที่เรียบหรู สีสันสวยงาม พร้อมแล้วที่จะตอบโจทย์ความต้องการใช้ชีวิตแบบ New Normal

ดีไซน์ที่โดดเด่น รูปลักษณ์ที่ลงตัว

OSAKA - E -Bike จักรยานยนต์ไฟฟ้าที่มากับดีไซน์ที่แปลกตารุ่นนี้ มีดีไซน์ที่สวยงามด้วยฝีมือการออกแบบของคนไทยที่ได้รับรางวัลจากทั่วโลก ผลงานการออกแบบที่ลงตัวที่สำคัญมีน้ำหนักเบาเพียง 65 กิโลกรัมรวมแบตเตอรี่แล้ว นอกจากนั้นยังมีสีสันสดใส ตัวรถมีรูปทรงสวยงาม ทันสมัย ช่วงไฟท้าย ไฟเลี้ยว แฮนด์ หน้าปัดรถ ดูมีมิติทำให้การ ขับขี่สะดวกและมีความคล่องตัวมากขึ้นเหมาะกับทุกเพศทุกวัย


โซลูชั่นส์ระบบส่งกำลังไฟฟ้าสำหรับยานยนต์สองล้อ

การขับเคลื่อนด้วยระบบพลังงานไฟฟ้าสำหรับการเดินทางในตัวเมืองที่มีประสิทธิภาพ ทรงพลัง คล่องตัว มาพร้อมกับ มอเตอร์ไฟฟ้าชนิด BLDC Hub Motor มีพิกัดกำลังไฟฟ้าของมอเตอร์ 800 W หรือเท่ากับ 1 แรงม้า สามารถทำความเร็วสูงสุดได้ 45 กิโลเมตร/ชั่วโมง โซลูชั่นส์สำหรับจักรยานยนต์ไฟฟ้าขนาด 0.8 – 3 กิโลวัตต์ คันนี้บ๊อชสร้างมาตรฐานประสบการณ์การขับขี่ที่ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ ด้วยระบบขับเคลื่อนพลังงานไฟฟ้าอันประกอบด้วย มอเตอร์ไฟฟ้าและชุดควบคุมมอเตอร์สำหรับยานยนต์ไฟฟ้าขนาดเล็ก มอเตอร์มีความแม่นยำสูง เพิ่มสมรรถภาพของจักรยานยนต์ไฟฟ้าและสร้างแรงบิดได้อย่างน่าทึ่ง สามารถติดตั้งมอเตอร์และกล่องควบคุมได้ง่ายดาย เข้ากับตัวถังจักรยานยนต์ได้หลากหลายประเภท อีกหนึ่งทางเลือกของระบบขับเคลื่อนไฟฟ้าที่คุ้มค่าต่อการลงทุน

ชิ้นส่วนยานยนต์ที่ประกอบกันได้แบบไม่จำกัด

ด้วยการดีไซน์ที่ทันสมัยของการเลือกใช้ส่วนประกอบชิ้นเดี่ยว หรือนำมาประกอบกันกลายเป็นระบบขับเคลื่อนที่ทำงานประสานกันอย่างลงตัว ปรับแต่งด้วยโซลูชั่นที่หลากหลาย สำหรับยานยนต์ไฟฟ้าสองล้อ ตั้งแต่ 0.8 – 3 กิโลวัตต์ ที่เพิ่มสมรรถนะการใช้งานด้วยฟังก์ชั่นต่างๆ ดูจากด้านหน้าจะมีโคมโปรเจคเตอร์ LED ขนาดเล็ก ส่วนตัวแตรจะไม่มี เปลี่ยนมาเป็นกระดิ่งที่ติดอยู่บนแฮนด์ด้านขวาแทน เพื่อให้การขับขี่มีประสิทธิภาพและเพลิดเพลินยิ่งขึ้น

HOME CHARGING

เพิ่มความสะดวกสบายในการชาร์จแบตเตอรี่ที่วางอยู่ใต้เบาะที่นั่งสามารถยกออกชาร์จที่บ้านได้ง่ายๆ ด้วยคุณสมบัติที่มีประสิทธิภาพของแบตเตอรี่ที่ได้มาตรฐาน UNR 136 พร้อมรับประกันยาวนานถึง 2 ปี

ประเภทแบตเตอรี่ไฟฟ้าสำหรับระบบขับเคลื่อน

ด้วยรูปแบบที่ตอบโจทย์การใช้งานที่คล่องตัว และมีประสิทธิภาพของแบตเตอรี่ไฟฟ้า Li-ion มาพร้อมกับความจุรวมของแบตเตอรี่ 48V 30Ah ใช้เวลาชาร์จ 6 ชั่วโมง ต่อระยะทางที่วิ่งได้ต่อการอัดประจุไฟฟ้า 1 ครั้งสามารถวิ่งได้ 60 กม. ส่วนน้ำหนักของแบตเตอรี่ไฟฟ้าเพียง 14 กิโลกรัม

BODY

จะมีลักษณะรูปทรงที่สะดุดตาผสมผสานกันระหว่างมอเตอร์ไซค์และจักรยานได้อย่างลงตัว ความสูงของเบาะเพียง 720 มิลลิเมตรเท่านั้น ส่วนทางด้านท้ายของตัวรถจะมีแถบสะท้อนแสง ตัวชุดล้อจะมีลักษณะ 10 นิ้ว ลาย 5 ก้านคู่ กว้าง 3 นิ้ว ทั้งล้อหน้าและล้อหลัง ระบบเบรกให้มาแบบจานดิสเดี่ยวทั้งล้อหน้าและล้อหลัง

ล้อหลัง

ทำงานคู่กับคาลิปเปอร์เบรก 2 พอร์ต ส่วนมาตรวัดจะเป็นดิจิตอลทรงถ้วยกลมดูแล้วหรูลงตัว ขุมกำลังถูกติดตั้งที่ล้อหลังของ BOSCH มีขนาด 800 วัตต์ เทียบเท่ากับ 1 แรงม้า สามารถทำความเร็วได้สูงสุด 45 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ที่สวิสต์แฮนด์ด้านขวาจะมีปุ่มปรับโหมดขับขี่ ได้ 3 ระดับ มีความเหมาะสมและได้มาตรฐานโดดเด่นในทุกมิติ อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย

STALLIONS OSAKA เปิดให้พรีออเดอร์แล้ว คาดว่าจะสามารถประกาศราคาขายจริงในช่วงเดือนมีนาคม 2566 นี้

จากการจัดแสดง Osaka ในงาน Bangkok EV Expo 2023 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาทำให้ OSAKA ได้รับความสนใจจากลูกค้ามากมาย ซึ่งทางสตาเลี่ยนได้เปิดช่องทางการติดต่อสำหรับลูกค้า ผ่านทางเว็บไซต์ www.ridestallions.com หรือระดับการลงทุน ร่วมกัน กับเราโดยสามารถติดต่อที่อีเมล investor@stallionsmotor.com


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้