เปิดตัวหนังสือ "ROAD TO DATA-DRIVEN ORGANIZATIONS หนทางสู่การเป็นองค์กรที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูล"

Last updated: 13 ก.พ. 2566  |  588 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เปิดตัวหนังสือ "ROAD TO DATA-DRIVEN ORGANIZATIONS หนทางสู่การเป็นองค์กรที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูล"

เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับหนังสือคุณภาพที่มีชื่อว่า "ROAD TO DATA-DRIVEN ORGANIZATIONS หนทางสู่การเป็นองค์กรที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูล" เขียนโดยผู้เชี่ยวชาญด้าน Big Data ดร.อสมา กุลวานิชไชยนันท์ หรือ ดร.แป้ง เจ้าของผลงานหนังสือขายดี "Big Data Series" โดยงานดังกล่าวจัดขึ้นที่ร้านซีเอ็ด สาขาเซ็นทรัล บางนา โดยความร่วมมือของบริษัทซีเอ็ดยูเคชั่น จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านหนังสือและแหล่งความรู้ และบริษัทคอราไลน์ จำกัด

ภายในงาน ดร.แป้ง ได้บอกเล่าเรื่องราวความรู้เกี่ยวกับการจัดเก็บข้อมูล พร้อมเน้นย้ำถึงความสำคัญ ที่ไม่เพียงแต่บริษัทเอกชนทั่วไปเท่านั้น ยังรวมไปถึงองค์กรระดับประเทศ อย่างองค์กรภาครัฐต่างๆ ซึ่งถ้าภาครัฐให้ความสำคัญในเรื่องนี้และลงมือทำอย่างจริงจังจะเกิดประโยชน์อย่างมหาศาลกับประเทศทั้งในเชิงเศรษฐกิจ สังคม การแข่งขันในระดับประเทศและต่างประเทศ รวมไปถึงคุณภาพชีวิต และที่สำคัญเรื่องธรรมภิบาลของประเทศจะได้รับการแก้ไขและพัฒนาอย่างยั่งยืน

ผู้เชี่ยวชาญด้าน Big Data กล่าวอีกว่า เรื่อง Data หรือการใช้ข้อมูลไม่ใช่เรื่องใหม่ เป็นเรื่องที่คุ้นชินในชีวิตประจำวัน ซึ่งการจัดเก็บข้อมูลให้เป็นระบบจะสามารถนำมาใช้ให้เกิดประโยชน์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งการใช้ข้อมูลและการบริหารข้อมูล ดังนั้นหนังสือเล่มนี้จึงตอบโจทย์ทั้งผู้บริหารภาครัฐและเอกชน

หนังสือ "ROAD TO DATA-DRIVEN ORGANIZATIONS หนทางสู่องค์กรที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูล" ประกอบไปด้วยเรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับ Data ที่เป็นประโยชน์อย่างมาก เพื่อผู้ประกอบการ และผู้บริหารสามารถวางแนวทางสู่การเป็นองค์กรที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูลได้อย่างแท้จริง มีวางจำหน่ายแล้วที่ร้านหนังสือซีเอ็ด และร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ หรือช้อปออนไลน์ได้ที่ www.se-ed.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้