"ร้านไม่สะดวกซื้อของคุณทกโก"

Last updated: 22 ธ.ค. 2565  |  442 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ร้านไม่สะดวกซื้อของคุณทกโก"

คืออีกหนึ่งหนังสือดีที่ควรค่าซื้อหามาเก็บไว้เป็นเจ้าของอย่างยิ่ง สำหรับ "ร้านไม่สะดวกซื้อของคุณทกโก" ของผู้เขียน คิมโฮย็อน เป็นหนังสือที่ช่วยสร้างพลังบวก สร้างความอบอุ่นชุ่มชื่นให้กับหัวใจ ยิ่งอ่านยิ่งวางไม่ลง

"ร้านสะดวกซื้อ เป็นสถานที่ที่ผู้คนมากหน้าหลายตาเดินเข้าออก มันคือสถานที่ที่ทุกคน ไม่ว่าลูกค้าหรือพนักงานจะหยุดอยู่ชั่วครู่ก่อนจะเดินต่อไป เป็นดังปั๊มน้ำมันที่แวะมาเพื่อเติมให้เต็ม ที่นี่...ผมไม่ได้แค่มาเติมน้ำมันเท่านั้น แต่มาซ่อมรถด้วย เมื่อซ่อมเสร็จแล้วก็ต้องออกเดินทางต่อ"

"ออสเวย์ส" ร้านสะดวกซื้อเล็ก ๆ ในแขวงช็องพา คนที่อาศัยส่วนใหญ่เป็นผู้สูงอายุ ไม่ก็นักศึกษาที่อาศัยอยู่ในหอพัก วันหนึ่งชายร่างใหญ่เหมือนหมี ผู้เคยเป็นคนไร้บ้าน ปรากฏตัวขึ้นที่ร้านสะดวกซื้อแห่งนี้ ในฐานะพนักงานพาร์ตไทม์กะกลางคืน หลังจากนั้นสายลมแห่งการเปลี่ยนแปลงอันแสนสดชื่นก็เริ่มก่อตัวขึ้น ผู้คนหลากหลายต่างแวะเวียนมาหาที่ร้านสะดวกซื้อ ซึ่งเป็นพื้นที่ที่มีเส้นกั้นบาง ๆ ระหว่างโซนปลอดภัยของตัวเองกับพื้นที่สาธารณะ พวกเขาต่างได้รับการปลอบโยนในวันอันแสนเหนื่อยล้าจากชายไร้บ้านคนนี้โดยไม่รู้ตัว...

"ร้านไม่สะดวกซื้อของคุณทกโก" ติดอันดับ Bestseller 2021 ในร้านหนังสือคโยโบ ติดต่อกันนานกว่า 32 สัปดาห์

เรื่องราวแสนอบอุ่นใจ ที่ทำให้ผู้อ่านยิ้มได้มาแล้วมากถึง 400,000 คน

จัดพิมพ์โดย สนพ.Piccolo

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้