HARLEY-DAVIDSON® ประสบความสำเร็จเต็มพิกัด เทศกาล Asia Harley Days®

Last updated: 26 พ.ย. 2565  |  219 จำนวนผู้เข้าชม  | 

HARLEY-DAVIDSON® ประสบความสำเร็จเต็มพิกัด เทศกาล Asia Harley Days®

HARLEY-DAVIDSON® ประสบความสำเร็จอย่างเต็มพิกัด กับเทศกาล Asia Harley Days® ณ หาดชะอำ จังหวัดเพชรบุรี

ต้อนรับครั้งแรกของเทศกาลมอเตอร์ไซค์และดนตรี ด้วยผู้เข้าร่วมงานกว่า 1,600 คน อัดแน่นไปด้วยกลุ่มรถมอเตอร์ไซค์ เสียงดนตรี การแสดงผาดโผน กิจกรรมการแข่งขัน และพิธีมอบรางวัลอีกมากมาย

Harley-Davidson® ปิดฉากงาน Asia Harley Days® ที่จัดขึ้นเป็นครั้งแรกได้อย่างสวยงาม ในวันที่ 6 พฤศจิกายน ด้วยเสียงของเครื่องยนต์และดนตรีอันกึกก้อง งานในครั้งนี้มีผู้เข้าร่วมมากกว่า 1,600 คน จากแต่ละประเทศทั่วภูมิภาคเอเชีย ได้แก่ ไทย เกาหลี ฟิลิปปินส์ มาเลเซีย เวียดนาม อินโดนีเซีย ไต้หวัน มาเก๊า ฮ่องกง อินเดีย กวม และสิงคโปร์ พร้อมด้วยเหล่านักขับขี่ H.O.G.™ (Harley Owners Group) กว่า 80 แชปเตอร์ และกลุ่มนักขับขี่รถมอเตอร์ไซค์จากประเทศเหล่านี้

นอกเหนือจากประเทศในภูมิภาคเอเชียแล้ว ยังมีเหล่านักขับขี่จากเบลเยียมและออสเตรเลียมาร่วมงาน เทศกาลมอเตอร์ไซค์และดนตรีจัดขึ้นตลอดทั้ง 2 วัน ระหว่างวันที่ 5-6 พฤศจิกายน 2565 ณ ทริปเปิล ทรี บีช รีสอร์ต หาดชะอำ จังหวัดเพชรบุรี อัดแน่นโปรแกรมมากมาย ได้แก่ การแสดงดนตรีทั้งในภาษาอังกฤษและภาษาไทยนำโดยศิลปินที่มีชื่อเสียง โชว์มอเตอร์ไซค์ผาดโผน การทดสอบรถมอเตอร์ไซค์ การแสดงผาดโผนที่น่าทึ่ง เกม และการแข่งขันที่สนุกสนานเพลิดเพลิน

งาน Asia Harley Days ประกอบไปด้วย ขบวนพาเหรดของเหล่านักขับขี่ H.O.G. ณ วันที่ 5 พฤศจิกายน เป็นกิจกรรมสุดเอ็กซคลูซีฟเพื่อเหล่าสมาชิก H.O.G. และผองเพื่อนโดยเฉพาะ ขบวนพาเหรดนี้เริ่มต้นด้วยการสักการะอนุสาวรีย์พระมหากษัตริย์ไทย 7 พระองค์ ตามด้วยการแปรอักษรด้วยรถมอเตอร์ไซค์เป็นตราสัญลักษณ์ H.O.G. เหล่านักขับขี่มากกว่า 350 คัน ขับเคลื่อนขบวนพาเหรดออกจากอุทยานราชภักดิ์ อำเภอหัวหิน ไปยังสถานที่จัดงาน ณ ทริปเปิล ทรี บีช รีสอร์ต หาดชะอำ โดยมี พล.ท.พิชญ์ โชติสุต ผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมการท่องเที่ยวกองทัพบก และ พล.ต.สมพร ด่อนสิงหะ ผบ.ร.บ. อำเภอหัวหิน เป็นประธานในพิธีเปิดขบวนพาเหรด และนาย ดิมิทริส แรพทิส รองผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท Harley-Davidson Motor เอเชียแปซิฟิก พร้อมด้วย นายซาจีฟ รัชเกคาราน กรรมการผู้จัดการ Harley-Davidson สำหรับตลาดเกิดใหม่ในเอเชียและอินเดีย เป็นผู้นำขบวนพาเหรด

งานในครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก นาย นุกูล พรสมบูรณ์ศิริ นายกเทศบาลเมืองชะอำ เป็นประธานเปิดงาน ณ ทริปเปิล ทรี บีช รีสอร์ต หาดชะอำ และตลอดค่ำคืนมีผู้เข้าร่วมงานพันกว่าคนได้เพลิดเพลินไปกับการแสดงดนตรีสุดเร้าใจนำโดยศิลปินชื่อดัง ได้แก่ อีโบลา (Ebola) อีโวลูชั่น (Evolu5ion) ดีเจอัลฟา (DJ Alpha) และ ดีเจรีเวียร์ (DJ Riviere) และ ซิลลี่ ฟูลส์ (Silly Fool)

นอกจากการแสดงดนตรีแล้ว ผู้เข้าร่วมงานยังได้สนุกสนานกับกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมาย ได้แก่ กิจกรรมการแข่งขันรถมอเตอร์ไซค์แบบยิมคาน่า และการทดสอบรถมอเตอร์ไซค์อันน่าทึ่ง อีกทั้งผู้เข้าร่วมงานหลายคนยังได้ร่วมสนุกกับโปรแกรมการแข่งขันมากมาย อาทิ การประกวดหนวดเครา รอยสัก การแต่งกาย ป้าย Harley-Davidson และสโลแกน อีกทั้งกิจกรรมการประกวด Custom Kings อันโด่งดังเป็นจุดดึงดูดความสนใจกิจกรรมหนึ่งของงานในครั้งนี้

ในวันที่ 2 ผู้เข้าร่วมงานได้เต็มอิ่มกับ การแสดงของศิลปินชั้นนำอย่าง ซิลลี่ ฟูลส์ (Silly Fools) เดด แร็บบิท (Dead Rabbit) เดอะ แบล็คโรส (The Black Rose) ดีเจเก่ง (DJ Kenny) ดีเจกาญจน์ (DJ Karn) รวมถึง จูน ชนากานต์ และ เอกปิยะ สังขทับทิมสังข (June & Sanpond Violin and Saxophone dual)

นอกเหนือจากการแสดงดนตรีแล้ว ผู้เข้าร่วมงานยังได้เพลิดเพลินกับหลายกิจกรรม ได้แก่ การแสดงจากแชมป์เปียนชิพ เอ็กซ์ตรีม (Championship Extreme) และอิ่มอร่อยกับร้านอาหารมากมาย ในช่วงเย็นของวันงานได้มอบรางวัลให้กับผู้ชนะแต่ละรางวัล พร้อมกับผู้ที่ได้รับหอเกียรติยศ Asia Harley Days Hall of Fame ครั้งที่ 1 จากเหล่านักขับขี่และสมาชิกตัวแทนจำหน่ายมากกว่า 50 รายชื่อ ถูกคัดเลือกจากผลงานและความสำเร็จต่อกลุ่มนักขับขี่ และงานในครั้งนี้ดำเนินรายการโดย กีตาร์ - ศรุดา ชูศรี พิธีกรมากความสามารถ และกาย-รัชชานนท์ สุประกอบ พิธีกรและนักแสดงชื่อดัง


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้