รื่นรมย์ ชมหาดทราย พักผ่อนสบายๆ @ แหลมสิงห์ ไวท์เฮาส์ รีสอร์ท

Last updated: 26 พ.ย. 2565  |  170 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รื่นรมย์ ชมหาดทราย พักผ่อนสบายๆ @ แหลมสิงห์ ไวท์เฮาส์ รีสอร์ท

หากใครมีแพลนไปเที่ยวทะเลเมืองจันทน์ และกำลังมองหาที่พักแบบสบายๆ แถบชายหาดแหลมสิงห์ ขอแนะนำอีกหนึ่งสถานที่ไม่เป็นสองรองใคร นั่นก็คือ "แหลมสิงห์ ไวท์เฮาส์ รีสอร์ท" ที่เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ท่ามกลางบรรยากาศสงบร่มรื่น ชายหาดส่วนตัว แถมยังอยู่ไม่ไกลจากแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยม อาทิ โอเอซิส ซี เวิลด์ น้ำตกพลิ้ว คุกขี้ไก่ ตึกแดง ฯลฯ

แหลมสิงห์ ไวท์เฮาส์ รีสอร์ท เป็นรีสอร์ทสไตล์บูติคขนาดเล็ก ตกแต่งแบบเมดิเตอเรเนียน ผสมผสานแนววินเทจ มีห้องพักสไตล์บังกะโลหลากหลายรูปแบบให้เลือกตามความชอบ ทั้งแบบพักคู่ หรือมาเป็นครอบครัว โดยแต่ละห้องตกแต่งสวยงามหลากสไตล์ไม่ซ้ำแบบใคร

ไม่เพียงเท่านั้นในเรื่องของการบริการ ผู้มาพักรีสอร์ทแห่งนี้ทุกท่านยังจะได้รับไม่เพียงเท่านั้นในเรื่องของการบริการ ผู้มาพักรีสอร์ทแห่งนี้ทุกท่านยังจะได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากพนักงาน ซึ่งแม้จะมีจำนวนไม่มากแต่ก็ดูแลเอาใจใส่อย่างใกล้ชิด รวมถึงเจ้าของรีสอร์ทก็มาดูแลความเรียบร้อยด้วยตนเอง 


และสำหรับใครที่มีน้องหมามาเที่ยวด้วยที่นี่เค้าก็ยินดีต้อนรับน้องหมาพันธุ์เล็กโดยไม่มีค่าใช้จ่าย แต่เบื้องต้นทางรีสอร์ทต้องขอเก็บค่ามัดจำน้องหมาไว้ก่อน 1,000 บาท กรณีไม่ทำห้องพักสกปรกเลอะเทอะก็จะได้รับเงินคืนเต็มจำนวนเมื่อเช็คเอาท์กลับบ้าน


อยากให้วันหยุดพักผ่อนของคุณเป็นอีกหนึ่งความประทับใจเมื่อมาเยือนจันทบุรี ให้ "แหลมสิงห์ ไวท์เฮาส์ รีสอร์ท" เป็นตัวเลือกลำดับต้นๆ แล้วคุณจะประทับใจไม่รู้ลืม

ที่ตั้ง : 84/9 หมู่ 2 ต.ปากน้ำแหลมสิงห์ อ.แหลมสิงห์ จ.จันทบุรี 22130

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้