โอเชี่ยน พรอพเพอร์ตี้ จับมือ สยาม ซีเพลน เปิดบริการ Yacht-to-Plane Travel ที่โอเชี่ยน มารีน่า จอมเทียน เจาะนักท่องเที่ยวกำลังซื้อสูง

Last updated: 8 พ.ค. 2567  |  190 จำนวนผู้เข้าชม  | 

โอเชี่ยน พรอพเพอร์ตี้ จับมือ สยาม ซีเพลน เปิดบริการ Yacht-to-Plane Travel ที่โอเชี่ยน มารีน่า จอมเทียน เจาะนักท่องเที่ยวกำลังซื้อสูง

โอเชี่ยน พรอพเพอร์ตี้ จับมือกับสยาม ซีเพลน เตรียมเปิดตัวบริการเครื่องบินน้ำสุดหรูครั้งแรกในพัทยา ณ โอเชี่ยน มารีน่า จอมเทียน หนึ่งในโครงการระดับเรือธงของค่ายโอเชี่ยน เปิดมิติใหม่ของการเดินทางทางทะเลจากน้ำสู่อากาศ และ อากาศสู่น้ำ (Yacht-to-Plane Travel) เจาะกลุ่มเป้าหมายตลาดนักท่องเที่ยวที่มีกำลังซื้อสูง คาดเปิดให้บริการในปี 2567 เพื่อยกระดับประสบการณ์การเดินทางท่องเที่ยวตามแนวชายฝั่งทางทะเลที่สวยงามของประเทศไทย

คุณณพงศ์ ปริพนพจนพิสุทธิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โอเชี่ยน พรอพเพอร์ตี้ จำกัด กล่าวว่า “โอเชี่ยน มารีน่า จอมเทียน เป็นผู้นำในการกำหนดนิยามใหม่ให้กับประสบการณ์ท่าจอดเรือยอช์ทอันหรูหรามาโดยตลอด ความร่วมมือกับสยาม ซีเพลนในครั้งนี้ จะช่วยยกระดับการให้บริการเพิ่มไปอีกขั้น โดยนำเสนอรูปแบบใหม่ให้ลูกค้าของเราได้ค้นพบความงามของชายฝั่งทะเลตะวันออกของประเทศไทย ด้วยสไตล์และความสะดวกสบายสูงสุด”

สยาม ซีเพลน ผู้ให้บริการเครื่องบินน้ำหรูรายแรกในประเทศไทย มีชื่อเสียงในด้านบริการให้เช่าเครื่องบินส่วนตัวแบบเหมาลำ หรือ luxury air charter ตกลงร่วมมือกันทางธุรกิจกับโอเชี่ยน มารีน่า จอมเทียน ท่าจอดเรือยอช์ทที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และล่าสุดเพิ่งได้รับรางวัลชนะเลิศท่าเทียบเรือยอช์ทที่ดีที่สุดของประเทศไทย ประจำปี 2567 จากนิตยสาร Thailand Robb Report เปิดฉากทัศน์ใหม่ของการเดินทางทางทะเลจากน้ำสู่อากาศ และ อากาศสู่น้ำ (Yacht-to-Plane Travel) เจาะกลุ่มเป้าหมายตลาดนักท่องเที่ยวที่มีกำลังซื้อสูง โดยทั้งสองฝ่ายมีกรอบความร่วมมือครั้งสำคัญนี้ ดังนี้

• สถานีเครื่องบินน้ำนวัตกรรมใหม่: ในปี 2567 นี้ โอเชี่ยน มารีน่า จอมเทียน จัดเตรียมความพร้อมเช่นการวางระบบบริหารจัดการ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับเครื่องบินน้ำที่จะนำผู้โดยสารเข้า-ออกภายในท่าจอดเรือ เปรียบได้กับเป็นสถานีขึ้น-ลงเครื่องบินน้ำ ในมารีน่า ทำให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงการเช่าเรือยอช์ท และ ที่พักของโรงแรมรีสอร์ทได้สะดวกรวดเร็วยิ่งขึ้น รวมถึงการขึ้นบินระยะสั้น เพื่อชมทิวทัศน์ทางอากาศที่สวยงามของทะเลในชลบุรีและจังหวัดใกล้เคียง

• ขยายระบบเครือข่ายเที่ยวบิน: สยาม ซีเพลน จะนำเสนอบริการเครื่องบินให้เช่าทั้งแบบเที่ยวบินชมวิวท้องถิ่น และการเชื่อมต่อ กับจุดหมายปลายทางหลักในไทย เช่น กรุงเทพฯ, หัวหิน, ระยอง, เกาะช้าง, เกาะสมุย และภูเก็ต

• มอบประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมให้กับลูกค้า: โอเชี่ยน พรอพเพอร์ตี้ มุ่งมั่นให้บริการที่สะดวกสบายและไม่มีใครเทียบได้สำหรับแขก ทุกคนตั้งแต่มาถึงจนกระทั่งเดินทางกลับ ด้วยทีมงานของท่าเรือที่มีประสบการณ์ และมีความเป็นมืออาชีพ ซึ่งผ่านการฝึกอบรมพิเศษ โดยสยาม ซีเพลน และ ปฏิบัติตามมาตรฐานการดูแลและบริการ นอกจากนี้ ยังมี boat transfer บริการเรือยอช์ทนำส่งลูกค้าไป-กลับ ยังโรงแรมและรีสอร์ทพันธมิตร เช่น เรเนซองส์ พัทยา, อินเตอร์คอนติเนนตัล พัทยา และ เมสัน พัทยา เป็นต้น

• ขยายรูปแบบกิจกรรมการบินที่หลากหลาย: ก่อนการเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ โอเชี่ยน พรอพเพอร์ตี้ ร่วมกับสยาม ซีนิค ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของสยาม ซีเพลน ซึ่งนำเสนอบริการเที่ยวบินเช่าเหมาลำและเที่ยวบินชมวิว บริการเหล่านี้จะเชื่อมต่อสนามบิน อู่ตะเภากับศูนย์การบินหลักในประเทศ เช่น สุวรรณภูมิ, ดอนเมือง, หัวหิน และ สมุย รวมทั้งลานบินส่วนตัว เช่น เบสท์ โอเชี่ยน แอร์พาร์ค, คลอง 11, แรนโช ชาญวีร์ รีสอร์ท และสนามกอล์ฟในเขาใหญ่ เป็นต้น สำหรับลูกค้าที่รักการผจญภัย หรือกิจกรรมผาดโผน ทางสยาม ซีนิค มีให้บริการแบบครบวงจรเช่นกัน ด้วยความร่วมมือกับพันธมิตรอย่างที่ ดรอปโซน ไทยแลนด์ ระยอง ซึ่งถือเป็นเซ็นเตอร์

สำหรับกิจกรรมเหินเวหา หรือ Sky Diving ความร่วมมือนี้จะขยายไปยังโรงแรมและรีสอร์ทอื่นๆ ในเครือของโอเชี่ยน พรอพเพอร์ตี้ ทั้งในหัวหิน, สมุย, ภูเก็ต และกรุงเทพฯ ในอนาคตอีกด้วย

คุณวรกัญญา สิริพิเดช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สยาม ซีเพลน กล่าวเสริมว่า "ความร่วมมือครั้งสำคัญกับโอเชี่ยน พรอพเพอร์ตี้ ถือเป็นบทพิสูจน์ถึงวิสัยทัศน์ของสยาม ซีเพลน ในการเปลี่ยนแปลงการเดินทางในประเทศไทย ภารกิจของเราคือการมอบประสบการณ์ ที่ไม่มีใครเทียบได้ซึ่งเริ่มต้นทันทีที่ลูกค้าของเราบินขึ้นจากโอเชี่ยน มารีน่า จอมเทียน เหนือวิวท่าจอดเรืออันยิ่งใหญ่ เลื่องชื่อ ไปสู่การชมทิวทัศน์ทางอากาศของภูมิประเทศที่สวยงาม ตระการตาของไทย ทั่วทุกมุมของประเทศ”

ความร่วมมือครั้งนี้ไม่เพียงแต่เพิ่มเสน่ห์ให้กับย่านจอมเทียนและพัทยา ในฐานะสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญ แต่ยังเปิดประตู สู่น่านน้ำตะวันออกอันน่าหลงใหลของประเทศไทยอีกด้วย ถือเป็นการก้าวกระโดดครั้งสำคัญ ซึ่งเกิดจากความมุ่งมั่น และ ความพยายามร่วมกัน ในการสร้างสรรค์ประสบการณ์ใหม่ๆ การท่องเที่ยวเชิงไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายมากขึ้น

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้