โรบินสันไลฟ์สไตล์ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ชวนสาวกเจแปนเลิฟเวอร์ ร่วมสัมผัสประสบการณ์ สุดฟินแบบไม่ต้องบินไกลถึงญี่ปุ่น ในงาน Taste of Japan 2024 @Robinson Lifestyle

Last updated: 21 เม.ย 2567  |  175 จำนวนผู้เข้าชม  | 

โรบินสันไลฟ์สไตล์ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ชวนสาวกเจแปนเลิฟเวอร์ ร่วมสัมผัสประสบการณ์ สุดฟินแบบไม่ต้องบินไกลถึงญี่ปุ่น ในงาน Taste of Japan 2024 @Robinson Lifestyle

ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เดินหน้าเสิร์ฟประสบการณ์ความสนุกแบบ EAT-SHOP-PLAY ครบจบในที่เดียว เนรมิตพื้นที่ศูนย์การค้าเป็นดินแดนปลาดิบในฝัน ชวนทุกคนร่วมสัมผัสประสบการณ์ ช้อป กิน เที่ยว สไตล์ญี่ปุ่นรับซัมเมอร์ ในงาน Taste of Japan 2024 @Robinson Lifestyle ยกขบวนสินค้าพรีเมียมสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากร้านค้าชื่อดัง และสารพัดเมนูสูตรต้นตำรับจากร้านอาหารขึ้นชื่อส่งตรงจากโตเกียวมาให้ taste กันแบบสุดฟิน พร้อมเอาใจสายคอนเทนต์กับมุมถ่ายภาพที่ตกแต่งได้เสมือนยกย่านชินจูกุมาอยู่บน Walking Street ให้เหล่าเจแปนเลิฟเวอร์ได้แชะภาพ เช็คอินอวดลงโซเชียลกันแบบจุใจ นอกจากนี้ ยังได้ชวนไอดอลหนุ่มฮอตแห่งวงการ T-Pop อย่าง ออฟโรด - กันตภณ มาร่วมสร้างสีสันความสนุกแบบฟินขั้นสุด ในวันที่ 15 มีนาคม 2567 โดยช่วงเวลาแห่งความสนุกนี้จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 11 - 17 มีนาคม 2567 ณ ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ สุพรรณบุรี และอีก 4 สาขาที่ร่วมรายการ

นายเลิศวิทย์ ภูมิพิทักษ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ ส่วนงานเซ็นทรัล รีเทล พร็อพเพอร์ตี้ บริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์มีความมุ่งมั่นในการสร้างประสบการณ์อันดีให้แก่ลูกค้าคนพิเศษได้สนุกและเอ็นจอยไลฟ์ในทุกครั้งที่ได้มาเยือนผ่านรูปแบบ EAT- SHOP-PLAY เพื่อตอกย้ำแนวคิดการเป็น “A Lifestyle Community for All Living” ไลฟ์สไตล์คอมมูนิตี้ที่ตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิต จึงได้รังสรรค์จัดงาน Taste of Japan 2024 @Robinson Lifestyle ด้วยการเนรมิตพื้นที่ภายในศูนย์การค้าเป็นดินแดนอาทิตย์อุทัย รวมทั้งดึงพาร์ทเนอร์ร้านค้าชื่อดังทั้งของกินและของใช้ เสมือนยกประเทศญี่ปุ่นมาไว้ในไทยเพื่อให้ทุกคนได้สัมผัสบรรยากาศในแบบฉบับญี่ปุ่นโดยที่ไม่ต้องบินไกล ซึ่งประเทศญี่ปุ่นก็นับเป็นหนึ่งในเดสติเนชันยอดฮิตที่ได้รับความสนใจจากคนไทยมาอย่างต่อเนื่อง ด้วยความโดดเด่นที่เป็นเอกลักษณ์ ทั้งแหล่งท่องเที่ยวอันงดงาม วัฒนธรรมที่หลากหลาย รวมถึงเป็นดินแดนที่ขึ้นชื่อในด้านอาหาร วัตถุดิบ และสินค้าแบรนด์ดัง จนกลายเป็นจุดหมายปลายทางในฝันของใครหลาย ๆ คนมาโดยตลอด”

สัมผัสขั้นสุดของประสบการณ์และอรรถรสแห่งแดนปลาดิบแบบไม่ต้องบินไกลไปถึงญี่ปุ่น กับหลากหลายร้านค้าแบบฉบับชาวนิฮง อาทิ ร้าน Oh! Oden โอเด้งแสนอร่อย ต้นตำรับแท้จากญี่ปุ่น, ร้าน HIMAWARI โอโคโนมิยากิ พิซซ่าญี่ปุ่น พร้อมเกี๊ยวซ่า คำโต, ร้าน MATSURI ดังโงะ ขนมหวานชื่อดังสูตรดั้งเติมสไตล์ญี่ปุ่น, ร้าน Baby Castella and Taiyaki ร้านขนมรูปปลายอดฮิต ฟินจนต้องร้องสุโก้ย, ร้าน Matsuri ร้านรวมอาหารญี่ปุ่น ยากิโซบะ โอโคโนมิยากิ และทาโกะยากิปลาหมึกยักษ์อร่อยง่ายแบบไม่ซ้ำใคร, ร้าน Umeshu ร้านเครื่องดื่มสาเก ส่งตรงมาจากประเทศญี่ปุ่น, ร้าน มิสเตอร์เก๋า ไดฟูกุแป้งเหนียวนุ่มสอดไส้สตรอว์เบอร์รีหวานฉ่ำ, และร้าน Jalux ที่รวมขนมยอดฮิตในญี่ปุ่นส่งตรงถึงไทยให้ทุกท่านได้อร่อยกับแบบจุใจ พร้อมแทคทีมร้านค้าพันธมิตรในศูนย์ฯ ร้าน Shabushi และร้าน Wagashi ร่วมด้วย

พบกับความฟินตามแบบฉบับญี่ปุ่นในงาน Taste of Japan 2024 @Robinson Lifestyle ได้ตั้งแต่วันที่ 11 - 17 มีนาคม 2567 ณ ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ สุพรรณบุรี พร้อมให้ลูกค้าใจฟูร้องสุโก้ยไปกับไอดอลหนุ่มสุดฮอตมากความสามารถ ออฟโรด - กันตภณ และศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์อีก 4 สาขาที่ร่วมรายการ ได้แก่

· วันที่ 19-26 เมษายน 2567 ณ ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ฉะเชิงเทรา

· วันที่ 6-12 พฤษภาคม 2567 ณ ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ตรัง

· วันที่ 20-26 พฤษภาคม 2567 ณ ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ฉลอง

· วันที่ 3-9 มิถุนายน 2567 ณ ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ลาดกระบัง

 






Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้