ครั้งแรก LUXRIVA RESIDENCES บ้านเดี่ยวระดับลักซ์ชัวรี่ หรูสุดใน นครศรีธรรมราช เปิดให้ชมบ้านตัวอย่างสุดเอ็กซ์คลูซีฟ 17 – 18 ก.พ.นี้

Last updated: 3 ก.พ. 2567  |  176 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ครั้งแรก LUXRIVA RESIDENCES บ้านเดี่ยวระดับลักซ์ชัวรี่ หรูสุดใน นครศรีธรรมราช เปิดให้ชมบ้านตัวอย่างสุดเอ็กซ์คลูซีฟ 17 – 18 ก.พ.นี้

นครศรีธรรมราช,  LUXRIVA RESIDENCES (ลักซ์ริว่า เรสซิเดนซ์เซส) นครศรีธรรมราช แบรนด์โครงการบ้านเดี่ยวระดับลักซ์ชัวรี่โครงการแรก ของบริษัท ซี.พี. แลนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ CP LAND ภายใต้แนวคิด ‘Modern-Tropical Luxury  Living นิยามใหม่ เหนือระดับแห่งการใช้ชีวิต’ โดยชูจุดเห็นที่สุดคือ ทำให้ผู้พักอาศัยผ่อนคลายสัมผัสความรู้สึกร่มเย็น ความสุขในการอยู่บ้าน ด้วยชูดีไซน์การออกแบบโมเดิร์นแบบที่หลายคนรู้จักกัน  ผสมผสานเอกลักษณ์ระหว่างศิลปวัฒนธรรมไทย และ วัฒนธรรมท้องถิ่นของภาคใต้ โดยศิลปินนักออกแบบระดับประเทศ ร่วมนำเสนอภูมิปัญญาท้องถิ่น ให้เข้ากับความร่วมสมัย พร้อมประยุกต์ดีไซน์ในส่วนต่าง ๆ ให้เข้ากับสภาพอากาศในประเทศเขตร้อนชื้น ทำให้ผู้พักอาศัยมีสภาวะความเป็นอยู่ที่สบายที่สุด เริ่มตั้งแต่การออกแบบที่คำนึงถึงทิศทางของแดด ลม ฝน ความปลอดโปร่ง ส่งผลให้กระแสลมพัดผ่านง่าย ทำให้ความร้อนในอากาศถูกระบายออกได้ดี ปักธงหรูที่สุดในจังหวัด ราคาเริ่มต้น 12 - 20 ล้านบาท* 


LUXRIVA RESIDENCES นครศรีธรรมราช พร้อมแล้วสำหรับการเปิดให้ชมบ้านตัวอย่างอย่างเป็นทางการครั้งแรก ครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในจังหวัดนครศรีธรรมราช พร้อมกิจกรรมภายในงานต้อนรับลูกค้าคนพิเศษ รอบ VVIP สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ในวันที่ 17 – 18 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 09.00 – 18.00 น.* ณ โครงการ LUXRIVA RESIDENCES  นครศรีธรรมราช 

ลงทะเบียนเข้าชมบ้านตัวอย่างก่อนใครได้ที่   https://bit.ly/3UkPRks  
ชมบ้านตัวอย่างสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ครบทุกประเภท* 
อิ่มเอมกับอาหารและเครื่องดื่มสุดพิเศษ Cocktail Table รังสรรค์จากเชฟชื่อดัง* 
รับสิทธิพิเศษโปรโมชั่นและของที่ระลึกที่จัดให้ลูกค้าคนสำคัญในรอบ VVIP โดยเฉพาะ* 

 ***สงวนสิทธิ์สำหรับผู้ลงทะเบียนล่วงหน้าเท่านั้น*** 

สำหรับ LUXRIVA RESIDENCES ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพรายล้อมด้วย Mixed-Use Community บน ถ.พัฒนาการคูขวาง ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช  มีเนื้อที่รวม 44 ไร่ จำนวน 115 ยูนิต โดยมีประเภทของบ้าน 3 แบบ ได้แก่  

Type A: Ashley - แอชลี่ย์ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 285 ตร.ม. เนื้อที่ดินเริ่มต้น 82 ตร.ว. 

Type B: Berkley - เบิร์กลี่ย์ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 360 ตร.ม.เนื้อที่ดินเริ่มต้น 100 ตร.ว 

Type C: Clara - คลาร่า ขนาดพื้นที่ใช้สอย 465 ตร.ม.เนื้อที่ดินเริ่มต้น128 ตร.ว 

 
การออกแบบดีไซน์แสดงออกถึงความเป็นธรรมชาติ ความร่มเย็นของโครงการที่มีจุดเด่น คือ เพดานบ้านสูง (Double Volume) บริเวณ Living Area ทุกหลัง อากาศหมุนเวียน ถ่ายเทสะดวก ให้ความรู้สึกปลอดโปร่ง โล่งสบาย กว้างขวาง สว่าง สง่างาม และโดดเด่น โถสุขภัณฑ์แบบ Smart Toilet ที่จอดรถกว้างสามารถจอดได้สะดวก รับประกันโครงสร้างบ้าน 10 ปี*  

นอกจากนี้พื้นที่ส่วนกลางอย่าง Clubhouse มี THE COMMON ที่เป็น Co-Kitchen ลูกบ้านสามารถมาใช้พื้นที่สำหรับทำอาหาร จัดงานเลี้ยงปาร์ตี้สังสรรค์มีห้อง RIVA LOUNGE ที่เป็น Co-Working Space หรือ Living Area ใช้สำหรับนั่งเล่น นั่งทำงาน ประชุมงาน

มีห้อง ACTIVE SPACE ที่เป็น Gym และ Yoga Studio สระว่ายนํ้ากลางแจ้ง กว้างถึง 5 เมตร ยาว 25 เมตร พร้อม Sunbathe และพื้นที่ Outdoor Lounge สวนขนาดใหญ่ มีพื้นที่สีเขียวเยอะ พร้อม Sunken Seat, Amphitheater, Children’s Playground Zone และ Jogging Area  

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้