สัมผัสมนต์เสน่ห์จังหวัดฟุกุชิมะ ประเทศญี่ปุ่น ในงาน “GENKI! FUKUSHIMA”

Last updated: 2 ม.ค. 2567  |  178 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สัมผัสมนต์เสน่ห์จังหวัดฟุกุชิมะ ประเทศญี่ปุ่น ในงาน “GENKI! FUKUSHIMA”

สำนักงานการบูรณะประเทศญี่ปุ่นเตรียมจัดอีเวนต์ “GENKI! FUKUSHIMA” เพื่อให้ชาวไทยทุกท่านได้สัมผัสมนต์เสน่ห์ที่อัดแน่นของจังหวัดฟุกุชิมูะ ประเทศญี่ปุ่น กับประสบการณ์จัดเต็ม ทั้งอาหารทะเล ขนมหวานเลิศรส อาทิ ราเมนคิตะคาตะ ข้าวหน้าหอยเชลล์ย่างเนยมิโสะ เมนูซูชิพรีเมี่ยม และหลากหลายเมนูเครื่องดื่ม ชอฟท์ครีมจากพืชอาคาสึกิ พร้อมช้อปแพ็คเกจการท่องเที่ยวและกิจกรรมเวิร์กชอปงานฝีมือแบบดั้งเดิม เพื่อให้ผู้คนทุกวัยตั้งแต่เด็กถึงผู้ใหญ่ได้สัมผัสถึงเสน่ห์ของจังหวัดฟุกุชิมะ

โดยงานจะจัดขึ้นระหว่าง วันที่ 12 – 14 มกราคม 2567 ตั้งแต่เวลา 10.00 - 22.00 น. ณ ชั้น G เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ และจะมีพิธีเปิดงาน ในวันเสาร์ที่ 13 มกราคม 2567 เวลา 15.00 – 18.00 น. ณ M LIFESTYLE HALL ชั้น G เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ โดยมี คุณซึจิยะ ชินาโกะ รัฐมนตรีกระทรวงฟื้นฟู ประเทศญี่ปุ่น เป็นประธานเปิดงาน พร้อมด้วยศิลปินรับเชิญสุดพิเศษ กัน - นภัทร อินทร์ใจเอื้อ ในฐานะตัวแทนประชาสัมพันธ์ฟุกุชิมะในฤดูใบไม้ร่วง ปี 2562 และศิลปินเจ้าของรางวัล Japan Expo Male Single Award รางวัลนักร้องชายผู้ชื่นชอบญี่ปุ่น ร่วมกิจกรรมและร่วมพูดคุยบนเวที

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้