PIPATCHARA เปิดตัวคอลเลกชัน "INFINITUDE WHITE BALANCE" รังสรรค์กระเป๋าจากฝาขวดน้ำ

Last updated: 19 ธ.ค. 2566  |  264 จำนวนผู้เข้าชม  | 

PIPATCHARA เปิดตัวคอลเลกชัน "INFINITUDE WHITE BALANCE" รังสรรค์กระเป๋าจากฝาขวดน้ำ

PIPATCHARA แบรนด์เครื่องหนังสุดเก๋สัญชาติไทย เปิดตัวคอลเลกชัน INFINITUDE WHITE BALANCE รังสรรค์กระเป๋าจากฝาขวดน้ำ ต่อยอดแฟชั่นสู่ความยั่งยืน

PIPATCHARA แบรนด์แฟชั่นเครื่องหนังสัญชาติไทยโกอินเตอร์ ที่ให้คุณค่าในเรื่องความยั่งยืน เปิดตัวคอลเลกชันล่าสุด “INFINITUDE WHITE BALANCE COLLECTION” สร้างสรรค์ผลงานเพื่อสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน ที่ให้ความสำคัญกับการปรับสมดุลสีขาวที่เป็นเครื่องหมายของทุกชีวิต โดยการ Up-Cycled เพื่อเพิ่มมูลค่าให้กับฝาขวดน้ำสีขาวจากน้ำดื่มสิงห์ ผสานความสมดุลทางศิลปะเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว พร้อมเผยโฉมครั้งแรกในงาน PIPATCHARA WHITE BALANCE เมื่อวันที่ 10 ธันวาคม 2566 ที่ผ่านมา ที่บ้านตรอกถั่วงอก

“เพชร” ภิพัชรา แก้วจินดา ผู้อำนวยการสร้างสรรค์แบรนด์ PIPATCHARA เผยถึงแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์คอลเลกชันล่าสุด ว่า “คอลเลกชัน INFINITUDE มาจากคำว่า INFINITE หรือการรีไซเคิลแบบไม่สิ้นสุด ซึ่งผลิตภัณฑ์ของเราได้ใช้กระบวนการ redone, re-produce และ recycle มาจากขยะกำพร้า ที่ทุกคนคิดว่าไม่มีประโยชน์แล้ว ไม่ว่าจะเป็น ขวดน้ำพลาสติก ฝาขวดน้ำ และกล่องใส่อาหารต่างๆ เรานำพวกนี้มาเข้ากระบวนการ และนำมาปั๊มขึ้นรูปเป็นรูปทรงธรรมชาติจากท้องทะเลอย่างปะการัง และหิน เพื่อให้ทุกคนได้ตระหนักถึงความสำคัญของธรรมชาติ ยิ่งไปกว่านั้น ผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นของเราเป็นงานฝีมือจากคนในชุมชน เพราะเราอยากสนับสนุนให้คนในชุมชนมีรายได้และเติบโตไปด้วยกัน”

ในงานคอลเลกชันล่าสุด “INFINITUDE WHITE BALANCE COLLECTION” จัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ WHITE BALANCE คือการกลับไปสู่จุดเริ่มต้นของความสมดุลระหว่าง แฟชั่น และศิลปะเพื่อชุมชน ความสมดุลที่เรียบง่าย แต่แฝงไปด้วยเอกลักษณ์เฉพาะ และเป็นประโยชน์ต่อสังคม โดยมีพันธมิตรสำคัญอย่าง บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด องค์กรที่ให้ความสำคัญกับการดำเนินธุรกิจบนพื้นฐานของการรับผิดชอบดูแลสังคม รวมถึงการใส่ใจดูแลสิ่งแวดล้อม ภายใต้แนวคิด “องค์กร ชุมชน สังคมและสิ่งแวดล้อม ต้องมีความสุขร่วมกันอย่างยั่งยืน” ที่ให้การสนับสนุนฝาขวดน้ำสิงห์จากโครงการ RECYCLE BANK เพื่อนำมารังสรรค์เป็นกระเป๋าในคอลเลกชันพิเศษสุดนี้

สำหรับการรังสรรค์คอลเลกชัน INFINITUDE WHITE BALANCE มีการเพิ่มลูกปัด ให้มีความสนุกสนานมากขึ้นในช่วงเทศกาลวันหยุดส่งท้ายปลายปีที่กำลังจะถึงนี้ โดยประดับตกแต่งใน INFINITUDE BAG เพื่อสะท้อนถึงการสร้างสมดุลให้กับทุกชีวิต ให้มีความสุขุม อ่อนโยน พร้อมกับความสนุกสนานอย่างยั่งยืน

ชมและช้อปไอเท็มสุดเก๋ทุกคอลเลกชันของ PIPATCHARA แบรนด์แฟชั่นเครื่องหนังของไทยที่ก้าวไกลในระดับสากล ได้ที่โชว์รูม PIPATCHARA ศูนย์การค้าเอ็มสเฟียร์ หรือติดตามได้ทาง https://pipatchara.com/home / facebook: pipatchara / instagram: @pipatchara

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้