ลิ้มรสเมนูใหม่ ชมทิวทัศน์รอบเกาะรัตนโกสินทร์ 360 องศา ที่ The Press Sky Bar

Last updated: 24 พ.ย. 2566  |  374 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ลิ้มรสเมนูใหม่ ชมทิวทัศน์รอบเกาะรัตนโกสินทร์ 360 องศา ที่ The Press Sky  Bar

เอ่ยถึงทึ่พักสุดหรู สไตล์ Industrail Loft ซึ่งตั้งอยู่ใจกลางกลางกรุงเทพฯ ไม่มีใครไม่รู้จัก "The Printing House Poshtel - Luxury Hostel" ย่านถนนดินสอ ด้านข้างศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร ซึ่งมีความโดดเด่นด้านการตกแต่งสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ ในโทนสีเทาดำ พรั่งพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีห้องอาหาร The Letter Press Café & Restaurant ตั้งอยู่บริเวณล็อบบี้ เป็นมุมกาแฟสีสันสดใสต้อนรับผู้มาเยือน และห้องอาหาร The Letter Press Café & Restaurant ที่ให้ความเป็นส่วนตัวมากขึ้นเน้นสีสันสดใสในสไตล์โมเดิร์น เน้นแสงสีคอนทราส ให้ความรู้สึกอบอุ่น ห้องนี้รองรับแขกได้ประมาณ 45 คน หรือจะเป็นห้องสัมมนาได้ในบางโอกาส

ในส่วนของห้องพัก สไตล์โมเดิร์น-ลอฟท์ ในconcept โล่ง โปร่ง สะอาด เรียบง่ายแฝงความหรูหรา ทมันสมัย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน จุดเด่นของที่นี่อยู่ที่แต่ละล็อคจะมีทีวีส่วนตัว พร้อมอุปกรณ์การฟังเส่วนตัวห้องพักมีทั้งหมด 15 ห้อง 6 แบบ โดยแบ่งออกเป็น Family Suite จำนวน 1 ห้อง, Private room จำนวน 3 ห้อง, Six Bunk Beds Ladies, Four Bunk Beds share Bathroom, Six Bunk Beds share bathroom, Eight Bunk Beds

นอกเหนือจากที่พักสุดอบอุ่น หรูหราแล้ว ที่นี่ The Printing House Poshtel ยังมี The Press Sky Bar หรือบาร์แบบเปิด ตั้งอยู่บริเวณชั้น 5 และชั้น 6 ท่ามกลางบรรยากาศกรุงเทพฯ เหมาะกับการนัดปาร์ตี้เบาๆ ชมชิลวิวภูเขาทอง หรือทานข้าวมื้อเย็นเป็นหมู่คณะหรือมาแบบส่วนตัว เครื่องดื่ม หลากหลาย ทั้งไม่มีแอลกฮอล์และมีแอลกฮอล์ และอาหารหลากหลายพร้อมสรรพ ดื่มด่ำบรรยากาศแบบสบายๆ และมีบาร์เสิร์ฟเครื่องดื่มไม่ขาดสาย

ส่วนชั้น 6 เป็น rooftop เห็นวิวทิวทัศน์รอบๆ เกาะรัตนโกสินทร์ 360 องศา สามารถนำเครื่องดื่ม ไปจิบเบาๆ เคล้าบรรยากาศได้อีกด้วย โดยในวันศุกร์-เสาร์ พบกับ "วงดูโอ" ที่จะมาให้ความเพลิดเพลินอย่างจุใจ และในค่ำคืนนี้เป็นการแนะนำเมนูใหม่ที่จะให้ลูกค้าได้เลือกลิ้มลองความอร่อยแบบไม่ซ้ำ อาทิ

menu salad ได้แก่ สลัดทูน่าทาทากิ- ทูน่าย่างคลุกเคล้าน้ำยำสไตล์ยี่ปุ่น, สลัดคาร์เปเซ - มะเขือเทสสดกับชีสมอสเวเรลล่า , สลัดกรีก

menu appetizer ได้แก่ หอยแมลงภู่ผัดไวน์ขาว, หอยแมลงภู่ผัดซอสมะเขือเทศ, สามชั้นทอดน้ำปลา กรอบนอกนุ่มในออกรสกลมกล่อม ทานคู่กับเครื่องดื่มที่ชื่นชอบเหมาะมากๆ

menu main dish ได้แก่ ข้าวผัดกระเทียมกากหมู+เนื้อสันนอกออสเตรเลีย เมนูที่ข้าวผัดหอมกระเทียมและความกรุบกรอบของกากหมูทำให้ข้าวผัดมีสีสัน และเนื้อย่างออสเตรเลียนุ่มแทบไม่ต้องเคี้ยวละมุนมากๆ หรือจะเป็น ข้าวปลากะพงทอดน้ำปลา ปลากะพงสดมากๆมาร้อนๆ เสิร์ฟคู่กับยำมะม่วงกินคู่กันได้อย่างลงตัว แซ่บสุดๆ

นอกจากนี้ยังมี Pizza & Pasta พิซซ่าสโมคแซลมอน มาร้อนๆ ออกจากเตาทานกับซอสมะเขือเทศ, พิซซ่า 4 ชีส หอมชีสพุ่งมาแตะจมูก,พาสต้าอาเล วองโกเล่ เส้นพาสต้าเหนียวนุ่มกับหอยตลับเคล้าซอส, พาสต้าครีมเห็ดทรัฟเฟิล หอมเห็ดทรัฟเฟิลอ่อนผสมผสานกับครีมซอส,พาสต้าปริ้นติ้งเฮาส์ ที่ทางร้านอาหารขอนำเสนอเป็นสูตรซอสที่เชฟครีเอทขอบอกเลยว่ารสชาติเนียนมากๆ

ตบท้ายด้วยเมนูของหวานชวนลิ้มลอง อาทิ ครอฟเฟิลซอสไข่เค็ม ,โทสต์ชาไทยลาวา ,วาฟเฟิลมิกซ์เบอรี่ และ โรตึกล้วยคาราเมล

พบกับหลากหลายความอร่อยที่ลงตัว ได้ที่ The Press Sky Bar บริเวณชั้น 5 และชั้น 6
The Printing House Poshtel ย่านถนนดินสอ กรุงเทพฯ ได้แล้ววันนี้

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้