"BrandThink" ชวนสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษ กับครั้งแรกของ ‘Sauce เรื่องราวกินได้’

Last updated: 21 พ.ย. 2566  |  246 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"BrandThink" ชวนสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษ กับครั้งแรกของ ‘Sauce เรื่องราวกินได้’

"BrandThink" ชวนสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษ กับครั้งแรกของ ‘Sauce เรื่องราวกินได้’ ในงาน ‘Sauce Festival : Chef’s Table Story เทศกาล Chef’s Table เรื่องเชฟกินได้’ 8-10 ธ.ค.นี้

แบรนด์ธิงค์ (BrandThink) สานเรื่องราว Content บนโลกออนไลน์ จับจินตนาการจากเพจ ‘Sauce เรื่องราวกินได้’ เสิร์ฟเมนูอาหารสุดพิเศษใน ‘Sauce Festival : Chef’s Table Story เทศกาล Chef’s Table เรื่องเชฟกินได้’

พบกับเมนูอาหารสุดเอ็กซ์คลูซีฟ จากเชฟชั้นนำ ร้านดังในเมืองไทย ที่จะมาเนรมิตเมนูอาหารที่ไม่เคยเสิร์ฟที่ไหนมาก่อน อาทิ เชฟอีฟ ร้าน Zao, เชฟแบงค์ ร้าน Aromkwan, เชฟแอ๋ ร้านยุ้งฉาง, เชฟเบนซ์ Seasoning 36, เชฟอ้น L'éléphant, เชฟบอล Baked by ball, คุณเหมียว เรือนจรุง, เชฟเกด และ เชฟเต้ย Fine Cuisine BKK, เชฟเจมส์ Jamie's Grill, เชฟภูมิ ร้านวิเสทวิโส และ เชฟจั๊ก ร้าน Up to Jug Kitchen ในรูปแบบ Chef’s Table ‘3 ธีม 3 วัน จาก 11 เชฟคิวทอง’ พร้อมให้ทุกคนร่วมสัมผัสประสบการณ์ การกินรูปแบบใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อน

ร่วมสัมผัสความอร่อยกับเมนูอาหารสุดเอ็กซ์คลูซีฟงาน "Sauce Festival : Chef’s Table Story เทศกาล Chef’s Table เรื่องเชฟกินได้" ในวันที่ 8-10 ธันวาคมนี้ ณ โรงแรม The Upper Ground Chatuchak รอบกลางวัน 11:30 น. จำนวน 7 คอร์ส ในราคาพิเศษ 2,850 บาท จากราคาปกติ 3,750 บาท และรอบดินเนอร์ 19:00 น. จำนวน 8 คอร์ส ในราคาพิเศษ 3,850 บาท จากราคาปกติ 4,750 บาท ติดตามอัพเดทไลน์อัพได้ที่ https://web.facebook.com/SauceChannel

สำรองที่นั่งได้แล้ววันนี้ ที่ https://bit.ly/3sfYOjc (ที่นั่งมีจำนวนจำกัด)

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้