"เดอะมอลล์ กรุ๊ป" ปักหมุด "เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ - บางแค" เป็น FOOD DESTINATION สวรรค์ของนักชิม

Last updated: 2 พ.ย. 2566  |  181 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"เดอะมอลล์ กรุ๊ป" ปักหมุด "เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ - บางแค" เป็น FOOD DESTINATION สวรรค์ของนักชิม

"เดอะมอลล์ กรุ๊ป" ปักหมุด "เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ - บางแค" เป็น FOOD DESTINATION สวรรค์ของนักชิม ผนึกร้านอาหารชั้นนำกว่า 700 ร้านค้า เสิร์ฟความอร่อย 2 ย่าน 2 มุมเมือง

บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด เผยโฉมใหม่ศูนย์การค้าเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ และบางแค เพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้าทุกกลุ่ม ภายใต้คอนเซ็ปต์ “A Happy Place To Live Life : ชีวิตที่มีความสุขทุกครอบครัว” พร้อมปักหมุดทั้ง 2 สาขา ให้เป็น FOOD DESTINATION สวรรค์ของนักชิมที่ครบครันที่สุดในย่านบางกะปิ และบางแค โดยผนึกร้านอาหารชั้นนำกว่า 700 ร้านค้า ที่ครอบคลุมทุกสัญชาติ ทั้งไทย ญี่ปุ่น จีน เกาหลี และตะวันตก พร้อมเสิร์ฟความอร่อย 2 ย่าน 2 มุมเมือง แล้วตั้งแต่วันนี้

นางสาวอัญชลี พัฒนอนันต์สุข ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่ม Leasing & Property บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า “เดอะมอลล์ กรุ๊ป พลิกโฉมใหม่ครั้งประวัติศาสตร์ ตามแผนยุทธศาสตร์โรดแมพ Rebranding เดอะมอลล์ สู่ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “A Happy Place To Live Life : ชีวิตที่มีความสุขทุกครอบครัว” โดยปักหมุด เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ – บางแค เป็นแฟล็กชิพที่สมบูรณ์แบบและยิ่งใหญ่ที่สุดย่านบางกะปิ และย่านบางแค ซึ่งจะเป็นแลนด์มาร์คสำคัญของกรุงเทพฝั่งตะวันออกและกรุงเทพฝั่งตะวันตก พร้อมปั้นให้ทั้ง 2 สาขา เป็น FOOD DESTINATION สวรรค์ของนักชิม คัดสรรร้านอาหารที่ดีที่สุดตั้งแต่แบรนด์ดังระดับโลกจนถึงร้านสตรีทฟู้ด ที่ครบครันทุกสัญชาติ ทั้งไทย ญี่ปุ่น จีน เกาหลี และตะวันตก รวมกว่า 700 ร้านค้า ที่มีอาหารให้เลือกมากกว่า 20,000 เมนู พร้อมเสิร์ฟลูกค้า 2 ย่าน 2 มุมเมือง ทั้งย่านบางกะปิ และบางแค เพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้าทุกกลุ่ม

เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ FOOD DESTINATION HUB แห่งกรุงเทพตะวันออก อิ่มอร่อยกับอาณาจักรอาหารที่รวบรวมร้านอาหารนานาชาติชั้นนำรสเลิศไว้อย่างครบครัน

เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางแค FOOD DESTINATION HUB แห่งกรุงเทพตะวันตก อิ่มอร่อยกับอาหารรสเลิศจากร้านดัง พร้อมสัมผัสบรรยากาศใกล้ชิดธรรมชาติอันรื่นรมย์

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้