“ซีคอน บางแค” จัดงาน “รัตติกาลหลอน”เปิดบ้านผีประตูแดง ต้อนรับเทศกาลฮาโลวีน

Last updated: 31 ต.ค. 2566  |  137 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“ซีคอน บางแค” จัดงาน “รัตติกาลหลอน”เปิดบ้านผีประตูแดง ต้อนรับเทศกาลฮาโลวีน

ศูนย์สรรพสินค้าซีคอน บางแค ร่วมกับ ไทยประกันชีวิต จัดงาน “รัตติกาลหลอน” ต้อนรับเทศกาลฮาโลวีน ชวนเปิดประสบการณ์สุดหลอนจนขนหัวลุกใน HAUNTED VILLAGE "หมู่บ้านนี้ผีดุ" รวมผีดังโซนเอเชียกว่า 100 ตน ท้าวัดใจกับภารกิจสยองรวมความกล้าล่าผีใน “บ้านผีประตูแดง” ที่มีเหล่าผีแอบซ่อนรอคอยเขย่าขวัญสั่นประสาทผู้มาเยือนให้หวาดผวาในทุกย่างก้าว ตั้งแต่วันนี้ – 6 พฤศจิกายน 2566 ณ ซีคอน บางแค ฮอลล์ ศูนย์สรรพสินค้าซีคอน บางแค ถนนเพชรเกษม

ม.ล. จิระเดช กมลาศน์ ผู้จัดการฝ่ายกิจกรรมการตลาด ศูนย์สรรพสินค้าซีคอน บางแค เปิดเผยว่างาน “รัตติกาลหลอน” ได้ร่วมกับบริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) จัดขึ้นเพื่อสร้างสีสันความสนุกในช่วงเทศกาลฮาโลวีน เอาใจลูกค้าและประชาชนที่ชื่นชอบความตื่นเต้นลี้ลับสุดสะพึง จึงได้เนรมิตพื้นที่ให้กลายเป็น “HAUNTED VILLAGE หมู่บ้านนี้ผีดุ” เรียกรวมผีดังโซนเอเชียกว่าร้อยตนที่วนเวียนเฝ้ารอคอยเขย่าขวัญสั่นประสาทผู้มาเยือน ท้าวัดใจกับภารกิจสุดสยองรวมความกล้าล่าผีใน “บ้านผีประตูแดง” เติมเต็มความหลอนด้วยเหล่ากองทัพผีสุดเฮี้ยน แอบซ่อนตัวในทุกซอกหลืบรอทักทายผู้มาเยือนให้หวาดผวาในทุกย่างก้าว โดยในปีนี้การันตีความหลอนจนขนหัวลุกแบบจัดเต็มไม่ซ้ำใคร พร้อมท้าทำภารกิจล่าท้าหลอนใน “บ้านผีประตูแดง” ให้สำเร็จรับทันทีของที่ระลึกสุดพิเศษเฉพาะในงานเท่านั้น

สะพรึงให้สุดกับ "ห้องแคบเล่าเรื่องหลอน" ที่จะมาแบ่งปันประสบการณ์ให้คุณได้จินตนาการเสมือนอยู่ในเหตุการณ์จริง นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมให้เพลิดเพลินสไตล์ผีๆ อีกมากมาย อาทิ กิจกรรมแต่งหน้าผี, กิจกรรมถ่ายรูป HALLOWEEN PHOTO MACHINE, กิจกรรมบ่อบอล DEATH POOL เป็นต้น นอกจากนี้บรรดาเหล่าผี ยังได้จัดเตรียมสินค้า ของที่ระลึกและอาหาร ไว้เตรียมการต้อนรับผู้มาเยือน ให้ได้เลือกช้อปเพลิน (คำเตือนงานนี้ไม่เหมาะกับผู้ขวัญอ่อนและผู้ป่วยโรคหัวใจ)

ร่วมเปิดประสบการณ์ความหลอนซ่อนความเฮี้ยนกับภารกิจเขย่าขวัญล่าท้าผี รับเทศกาลฮาโลวีน ในงาน “รัตติกาลหลอน” ได้แล้ววันนี้ – 6 พฤศจิกายน 2566 ณ ซีคอน บางแค ฮอลล์ ศูนย์สรรพสินค้าซีคอน บางแค ถนนเพชรเกษม MRT สถานีภาษีเจริญ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้