"Heineken Experience Silver" พาซูมอิน “Limiped Collection” ปล่อยไหลให้เกินคาดกับ "9 ไลฟ์สไตล์ไอเท็ม"

Last updated: 21 ต.ค. 2566  |  382 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"Heineken Experience Silver" พาซูมอิน “Limiped Collection” ปล่อยไหลให้เกินคาดกับ "9 ไลฟ์สไตล์ไอเท็ม"

"Heineken Experience Silver" พาซูมอิน “Limiped Collection” ปล่อยไหลให้เกินคาดกับ "9 ไลฟ์สไตล์ไอเท็ม" จาก 9 ศิลปินค่าย What The Duck เตรียมให้คุณเป็นเจ้าของ เร็วๆ นี้

ไฮเนเก้น เอ็กซพีเรียนซ์ ซิลเวอร์ (Heineken Experience Silver) ปล่อยเซอร์ไพรส์พิเศษ “Limiped Collection” เอาใจคนรุ่นใหม่และแฟนๆ ค่าย What The Duck กับ 9 ไลฟ์สไตล์ไอเท็มสุดลิมิเต็ดอิดิชั่นที่สะท้อนตัวตนของ 9 ศิลปินชั้นนำของค่ายเพลงคนรุ่นใหม่ผ่านคอนเซ็ปต์ “ปล่อยไหล ให้เกินคาด”

ชวนทุกคนไปจับจองไลฟ์สไตล์ไอเท็มที่แตกต่างไม่เหมือนใคร เปิดประสบการณ์สุดพิเศษพร้อมโฟลวกันแบบจัดเต็มได้ที่ Heineken Experience Silver House ในงานคอนเสิร์ตแห่งปี “Heineken Experience Silver Presents What The Duck Family & Friends Party” 28 ตุลาคมนี้ ณ ทะเลสาบเมืองทองธานี

แฟชั่นไลฟ์สไตล์แบรนด์ใหม่แห่งยุค Heineken Experience Silver ในฐานะ Title Sponsor ของงานคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ครบรอบ 9 ปี ค่าย What The Duck “Heineken Experience Silver Presents What The Duck Family & Friends Party” ส่งโปรเจกต์ล่าสุด “Limiped Collection” คอลเลคชั่นสุดลิมิเต็ดที่ท็อปอัพความเอ็กซ์คลูซีฟด้วยการดึงตัว 9 ศิลปินมาร่วมดีไซน์ไอเท็มสุดครีเอทเอาใจคนรุ่นใหม่

นำโดย “The Toys” แบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Heineken Experience Silver ไอคอนแห่งความ “ปล่อยไหล” และเหล่าศิลปินตัวท็อปของค่าย ได้แก่ Marc Tatchapon / QLER / Whal & Dolph / Landokmai / Purpeech / Musketeers / Morvasu และ Wan Wanwan

เริ่มต้นที่ไอเท็มชิ้นแรกจาก “Limiped Collection” โดยศิลปินเจ้าของคาแรคเตอร์สุดยูนีคที่ทุกคนรู้จักกันดี อย่าง “The Toys” มาพร้อมไลฟ์สไตล์ไอเท็มจัดเต็มแบบ Boxset ประกอบไปด้วย

"ที่เปิดขวดลายกีตาร์และปิ๊กกีตาร์ ทั้งหมด 4 ลาย" สะท้อนตัวตนผ่านซาวน์ดนตรีอันเป็นเอกลักษณ์ ชวนให้แฟนๆ นึกถึงคอลเลคชั่นกีตาร์คู่ใจของ The Toys ที่มีดีไซน์ที่โดดเด่นมากที่สุดแห่งยุค

ต่อด้วยไลฟ์สไตล์ไอเท็มที่หลากหลาย ดีไซน์ตามเอกลักษณ์เฉพาะตัวของแต่ละศิลปินในค่าย What The Duck ให้แฟนๆ และคนรุ่นใหม่ได้เลือกสะสมกันแบบไม่ซ้ำใคร โดยมีทั้ง "กระเป๋าเก็บอุณหภูมิลายอัลปากา" ออกแบบโดย Marc Tatchapon ศิลปินเพลงป็อปเสียงดี กับไอเท็ม "กระเป๋าติดแท็กอัลปากา" พร้อมฟังก์ชันเก็บความเย็น ด้วยขนาดกะทัดรัดทำให้พกพาไปได้ทุกที่ เหมาะกับปาร์ตี้บ้านเพื่อนหรือไปปิกนิกกลางแจ้ง

"กำไลข้อมือประดับชาร์มลายใบโคลเวอร์ 4 แฉก" ออกแบบโดย QLER ศิลปินอินดี้คลื่นลูกใหม่ กับไอเท็มเครื่องประดับสายมู เสริมดวงให้ผู้สวมใส่ได้พบเจอแต่ความโชคดี สอดคล้องกับความเชื่อส่วนตัวที่ว่า “ถ้าโลกนี้ไม่มีโชคร้าย”

"ที่เปิดขวดแม่เหล็กลาย Whal & Dolph" ออกแบบโดย Whal & Dolph วงดนตรีชื่อสุดน่ารักของสองเพื่อนซี้แห่งท้องทะเล มาพร้อมไอเท็มคู่ใจสายดื่ม ติดตัวไว้เวลาเหนื่อยๆ ให้เติมความสดชื่นได้ทุกโมเมนต์

"เทียนหอม DOKMAI" ออกแบบโดย Landokmai ไอเท็มสร้างบรรยากาศด้วยสัมผัสกลิ่นที่ให้ความละมุนและอ่อนโยน เสริมฟิลลิ่งการปล่อยไหลไปกับเสียงร้องเมโลดี้และไลน์ดนตรีชวนฝันของสองสาวดูโอ้ได้อย่างเกินคาด

"สร้อยคอดอกทานตะวัน" ออกแบบโดย Purpeech วงอินดี้ป๊อปมาแรงส่งตรงจากเชียงใหม่ เสริมลุคสไตล์ฮิปสเตอร์ด้วยไอเท็ม "สร้อยคอร้อยลูกปัดพร้อมจี้ลายดอกทานตะวัน" สุดยูนีค สัญลักษณ์แทนความอบอุ่นเสมือนอยู่กลางทุ่งทานตะวัน

"เซ็ตลูกเต๋าสายดื่ม" ออกแบบโดย Musketeers ศิลปินระดับตำนานกับไอเท็มชุดลูกเต๋าที่มาพร้อมลายกิมมิคที่จะทำให้คุณนึกถึงเพลงฮิตติดหูของวง ช่วยสร้างสีสันและเพิ่มดีกรีความสนุกให้กับโมเมนต์ปล่อยไหล

"หมวกบีนนี่" ออกแบบโดย Morvasu ศิลปินหนุ่มมาดเซอร์เสียงนุ่ม มาพร้อมไอเท็มเสริมลุคให้ไม่หลุด CI คนรุ่นใหม่ไลฟ์สไตล์มินิมอล ผสมผสานความครีเอทีฟตามเอกลักษณ์ของ Morvasu ด้วยลวดลายที่ปักบนหมวกขนแกะแบบพรีเมี่ยม

"ผ้าโพกหัว" ออกแบบโดย Wan Wanwan ศิลปินเสียงทรงพลังและเต็มเปี่ยมไปด้วยเอกลักษณ์ ย้ำภาพตัวแม่สายแฟชั่นด้วยไอเท็มที่มิกซ์แอนด์แมตช์ให้เสริมความปังได้ในทุกอิริยาบท ดีไซน์ลาย Typographic เล่นกับความโฟลวของฟอนต์ “W” ที่ทำให้นึกถึง “Wan Wanwan”

งานนี้ ใครมีบัตรคอนเสิร์ตแล้วต้องไม่พลาด! กับ 9 ไลฟ์สไตล์ไอเท็มสุดลิมิเต็ดอิดิชั่นจาก Limiped Collection ที่เตรียมให้บรรดาแฟนคลับศิลปินค่าย What The Duck เหล่าสาวกสายแฟชั่น และคนรุ่นใหม่ทุกคน มามิกซ์แอนด์แมตช์กันให้สุดเหวี่ยง พร้อมๆ กับการได้สัมผัสประสบการณ์แบบปล่อยไหลให้เกินคาด รวมถึงเซอร์ไพรส์ต่างๆ อีกมากมาย ภายในงาน “Heineken Experience Silver Presents What The Duck Family & Friends Party” ในวันเสาร์ที่ 28 ตุลาคม 2566 ณ ทะเลสาบเมืองทองธานี และสำหรับใครที่ยังไม่ได้ตัดสินใจ สามารถเช็คไลน์อัพศิลปินและซื้อบัตรในราคา 999 บาท ได้ที่เว็ปไซด์ Eventpop สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารของแบรนด์ Heineken Experience Silver ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดีย Heineken Experience Silver และ LINE @heinekenexperience

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้