"เดอะมอลล์ กรุ๊ป" ตอกย้ำตำนานเทศกาลอาหารเจสุดยิ่งใหญ่ จัด “เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ เจทั่วทิศ กุศลจิตทั่วไทย ครั้งที่ 24”

Last updated: 16 ต.ค. 2566  |  199 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"เดอะมอลล์ กรุ๊ป" ตอกย้ำตำนานเทศกาลอาหารเจสุดยิ่งใหญ่ จัด “เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ เจทั่วทิศ กุศลจิตทั่วไทย ครั้งที่ 24”

"เดอะมอลล์ กรุ๊ป" ตอกย้ำตำนานเทศกาลอาหารเจสุดยิ่งใหญ่ จัด “เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ เจทั่วทิศ กุศลจิตทั่วไทย ครั้งที่ 24” คัดสรรที่สุดเมนูอาหารเจทั้งร้านดังระดับตำนานและสไตล์โมเดิร์นกว่า 150 ร้านค้า 1,000 เมนู

เดอะมอลล์ กรุ๊ป ร่วมกับ พันธมิตรธุรกิจ ธนาคารยูโอบี จำกัด (มหาชน), ธนาคาร ไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) , บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) และ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) จัดงาน “The Mall Lifestore Legendary J-Fest เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ เจทั่วทิศ กุศลจิตทั่วไทย ครั้งที่ 24” รวบรวมสุดยอดอาหารเจเลื่องชื่อไว้ในงานเดียวกว่า 150 ร้านค้าชื่อดังกว่า 1,000 เมนู รวมที่สุดร้านอาหารเจดั้งเดิมชื่อดัง เจสไตล์โมเดิร์น รวมทั้งเมนูวีแกนสำหรับคนรักสุขภาพและร้านอาหารชั้นนำของศูนย์การค้าไว้ในงานเดียว ตั้งแต่วันที่ 15 – 23 ตุลาคม 2566 ที่ศูนย์การค้าเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ท่าพระ, งามวงศ์วาน, บางกะปิ และเดอะมอลล์ โคราช

คุณวรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า “เทรนด์ในปัจจุบันคนรุ่นใหม่และกลุ่มคนรักสุขภาพให้ความสำคัญกับเทศกาลกินเจมากขึ้นเรื่อยๆ รวมทั้งอาหารเจ มีรสชาติความอร่อยและมีเมนูอาหารเจที่หลากหลายทำให้เพิ่มทางเลือกให้กับคนกินเจมากขึ้น อาหารเจจึงไม่จำเจ มีการคิดค้น พัฒนาวัตถุดิบต่างๆ ทดแทนเนื้อสัตว์ที่มีสารอาหาร ครบครัน มีประโยชน์ต่อสุขภาพร่างกาย เทศกาลเจปีนี้ เดอะมอลล์ กรุ๊ปร่วมสืบทอดประเพณีถือศีลกินเจ พร้อมตอกย้ำความเป็นที่สุดของผู้นำการจัดงานเทศกาลอาหารเจอย่างยิ่งใหญ่ ที่ลูกค้าและคนกินเจทั่วไปให้การตอบรับอย่างดีและตั้งตารอคอยเลือกซื้ออาหารเจในงานของเราต่อเนื่องทุกปี

ชวนร่วมอิ่มอร่อย อิ่มบุญกับ งาน “The Mall Lifestore Legendary J-Fest เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ เจทั่วทิศ กุศลจิตทั่วไทย ครั้งที่ 24” รวบรวมสุดยอดอาหารเจเลื่องชื่อไว้ในงานเดียว ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ยุทธจักรเจสองภพ” อิ่มเจ อิ่มใจ GEN ไหนก็มา ตอบรับไลฟ์สไตล์คนกินเจทุกเจนเนอเรชั่น โดยย้อนตำนานอาหารเจต้นตำรับสู่ยุคปัจจุบัน คัดสรรเมนูอาหารเจชื่อดังระดับตำนานจากภัตตาคาร ร้านอาหารชั้นนำและร้านสตรีทฟู้ดชื่อดังทั่วกรุง พบกับเมนูเจจาก “ร้านอาหารเจดั้งเดิม” ที่เดอะมอลล์ครั้งแรก อาทิ ยิ้ม ยิ้ม ภัตตาคาร , ภัตตาคารตั้งใจอยู่, หยู่อี่เจ-หรูหยี่ เพื่อสุขภาพ, ยำเกี่ยมฉ่ายเจ๊แดง เยาวราช และ ฉางโซ่ว รวมทั้ง เมนูเจจาก”ร้านอาหารเจสไตล์โมเดิร์น” ที่เดอะมอลล์ครั้งแรก อาทิ Absolute Plant, CANES, Meat Avatar, VIBE Coffee & Plant-Based Food และหลากหลายเมนูอาหารเจโมเดิร์น สำหรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่และร้านอาหารชั้นนำของศูนย์การค้าเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์”

“ยุทธจักรเจสองภพ” พบกับเมนูเจไฮไลท์จาก “ร้านอาหารเจดั้งเดิม” ที่เดอะมอลล์ครั้งแรก ไม่ว่าจะเป็น “ฮ่อยจ๊อเจ” ใช้เต้าหู้ ที่มีคุณภาพทำให้รสชาติออกมาได้ไม่เหมือนใคร จาก ยิ้ม ยิ้ม ภัตตาคาร ร้านอาหารจีนแต้จิ๋วเก่าแก่ ย่านเยาวราชที่สืบทอดความอร่อยจากรุ่นสู่รุ่น ยาวนานกว่า 100 ปี (มีจำหน่ายที่สาขาบางกะปิ) , “ผัดหมี่ฮ่องกงเจ” เมนูขายดีช่วงเจของ ภัตตาคารตั้งใจอยู่ ร้านอาหารจีนระดับตำนานย่านเยาวราช เปิดมายาวนานถึง 90 ปี , หยู่อี่เจ - หรูหยี่ เพื่อสุขภาพ ร้านอาหารมังสวิรัติชื่อดังย่านหัวลำโพง ที่ถูกใจลูกค้าสายรักสุขภาพ (สาขาบางกะปิ), “ยำเกี่ยมฉ่ายน้ำมันงา” ร้านยำเกี่ยมฉ่ายเจ๊แดง เยาวราช ร้านเก่าแก่ของเยาวราช ขายมามากกว่า 20 ปี คัดสรรวัตถุดิบอย่างดี เวลายำจะใส่ข่าแก่ปั่นละเอียดเพิ่มความหอม เกี่ยมฉ่ายกรุบกรอบ อร่อยครบรส , “ข้าวมันไก่เจและห่อหมกเจ” ร้านฉางโซ่ว ร้านอาหารเจจากอินโดนีเซียที่ขายอาหารเจตลอดทั้งปี (สาขาบางกะปิ)

นอกจากนี้ ยังมี “โบ๊ยเกี๊ย” ร้านโบ๊ยเกี๊ย เจ๊เนี๊ยว บางรัก ขนมน้ำแข็งไสเสิร์ฟพร้อมน้ำเชื่อมน้ำตาลทรายแดงแท้สูตรดั้งเดิมของชาวไหหลำ ถ่ายทอดจากรุ่นสู่รุ่นมากว่า 90 ปี (สาขาท่าพระ) , “เผือกหิมะ” อร่อยเด็ดร้านเจ๊นี เผือกหิมะ ร้านเก่าแก่ ย่านศาลเจ้าพ่อเสือ เปิดขายมานานกว่า 20 ปี (สาขาท่าพระ) , “ซาลาเปาไส้หมูแดงเจ” ร้านลิ้มอ่วงซุย ขนมจีบ-ซาลาเปาเก่าแก่ ย่านเยาวราช เปิดมานานกว่า 60 ปี ในช่วงเจ มีซาลาเปาหมี่กึง พะโล้เต้าหู้ พะโล้หมี่กึง พะโล้ฟองเต้าหู้ (สาขาบางกะปิ) , “กะหล่ำปลีต้มเห็ดหอมเจ” เมนูเด็ดในช่วงเทศกาลเจ ของร้านข้าวต้มแปลงนาม ร้านเก่าแก่ที่มีประวัติมากว่า 70 ปี (สาขาท่าพระและงามวงศ์วาน),”หมี่กระเฉด” ร้านฉอเล้ง หมี่กระเฉด ตลาดพลู ความพิเศษอยู่ที่เส้นหมี่ขาวที่คั่วจนมีกลิ่นหอม น้ำพริกเผาสูตรเผ็ดของทางร้านและผักกระเฉดอ่อน (สาขาท่าพระ)

“ก๋วยเตี๋ยวหลอด” ร้านหงกี่ ร้านอาหารกวางตุ้งกับก๋วยเตี๋ยวหลอด ทำสดใหม่ มีให้เลือกทั้งแป้งบางและหนานุ่ม ไส้แน่น (สาขาบางกะปิ), ราดหน้ายอดผักสูตร 40 ปี ร้านราดหน้า-ผัดซีอิ๊วเก่าแก่ย่านเสาชิงช้าที่เปิดมานานกว่า 40 ปี ได้รางวัลมิชลินไกด์ 2 ปีซ้อน (สาขาบางกะปิ) , น้ำเต้าหู้ แปลงนาม ร้านดังที่มีเมนูเด่น “น้ำเต้าหู้” ต้มสดใหม่ทุกวัน (สาขาท่าพระ) , คั้นกี่น้ำเต้าทอง น้ำเก๊กฮวยและจับเลี้ยงในตำนานที่เปิดมานานกว่า 100 ปี (สาขาท่าพระ) , จุ๋ยก้วยท่าดินแดง ร้านดังขายมานานกว่า 40 ปี (สาขาท่าพระ) , ขนมจีนภูเก็ต บ้านอาม่า ทั้งน้ำยา น้ำพริก แกงไตปลา และแกงเขียวหวาน สูตรอาม่าสู่หลาน ส่งตรงจากภูเก็ต (สาขาบางกะปิ) , บ้านใบผัก ร้านอาหารเจรสจัดจ้านเจ้าดังของนนทบุรี ที่มีเมนูเจจำหน่ายตลอดทั้งปี (สาขางามวงศ์วาน) , กระเพาะปลาตุ๋นยาจีน ก้วนลี่ ซุปกระเพาะปลาแท้ 100% สูตรดั้งเดิมกว่า 60 ปี (สาขางามวงศ์วาน) , เจ๊พริกกุยช่ายตลาดพลู ตำนานกว่า 60 ปี (สาขางามวงศ์วาน), เหลาริมทาง By เชฟเดช ผู้เข้าแข่งขันรายการอาหารระดับประเทศ (IRON CHEF THAILAIND, TOP CHEF THAILAND) กับประสบการณ์ด้านอาหารกว่า 25 ปี ร้านอาหารไทยจีนสไตล์เหลารสชาติภัตตาคารแต่ราคาริมทาง (สาขางามวงศ์วาน) , แต้จิ้นเส็ง ร้านขนมที่เยาวราชเปิดมากว่า 60 ปี มีขนมเจให้เลือกหลากหลาย (สาขา บางกะปิ) , หลี่ชิมเฮีย จุ๋ยก้วยตลาดน้อย 100 ปี เจ้าแรกในประเทศไทยที่ขายจุ๋ยก้วยมาตั้งแต่ปี ค.ศ. 1919 รสชาติออริจินัล (สาขาบางกะปิ และโคราช)

รวมทั้งไฮไลท์เมนูเจจาก ร้านอาหารเจแนวโมเดิร์น ที่ทำจากแพลนท์เบส อาทิ Absolute Plant เมนู Plant Based ทำจากพืช 100% รสไทยแท้จัดจ้าน อร่อย ย่อยง่าย มีโปรตีน และไฟเบอร์สูง ช่วยให้อิ่มนาน จัดจ้าน ถึงเครื่องความเป็นไทย ไม่ว่าจะเป็นหมูปิ้ง, หมูกรอบ, หอยจ๊อปูที่ทำจากพืชและเมนูอื่นๆมากมาย เมนูแนะนำ “สปาเก็ตตี้มีทบอลจากพืช” สปาเก็ตตี้เหนียวนุ่ม มีทบอลเนื้อทำจากพืช เนื้อแน่นเต็มก้อนมีรสสัมผัสไม่ต่างจากเนื้อสัตว์ของจริง ซอสสปาเก็ตตี้เข้มข้น (สาขาท่าพระ, งามวงศ์วาน และบางกะปิ), ร้าน CANES Vegan Casual-dining Restaurant ร้านอาหารเพื่อสุขภาพ ที่เชฟและ Food Scientists คิดค้นให้อาหารวีแกนมีรสชาติอร่อย ใช้วัตถุดิบจากธรรมชาติ ใช้สารเคมีต่างๆ ให้น้อยที่สุด ทั้งการหมักดองตามธรรมชาติและเทคนิคทางวิทยาศาสตร์ จนเป็นวัตถุดิบในการทำอาหารของทางร้าน เมนูแนะนำ “ข้าวหน้าแฮมเบิร์กด้ง” ข้าวหลากพันธุ์ท็อปด้วยเบอร์เกอร์แฮมเบิร์กจากพืช ราดซอสเกรวี่สุดเข้มข้นจากผัก ท็อปบนสุดด้วยคาเวียร์จากซอสหมัก (สาขาท่าพระ, งามวงศ์วาน และบางกะปิ)

Meat Avatar “เนื้อจำแลง” นวัตกรรมอาหารแห่งอนาคต ใช้พืชเป็นวัตถุดิบในการผลิตเนื้อที่มีคุณสมบัติใกล้เคียงกับเนื้อสัตว์มากที่สุดทั้งในด้านรูป รส กลิ่น เนื้อสัมผัสและคุณค่าทางโภชนาการ เพื่อให้ผู้ที่ชอบเนื้อสัตว์สามารถทานได้ง่ายและรู้สึกถึงความแตกต่างน้อยที่สุด เมนูแนะนำ “SEAFOOD CUBE ทอดกรอบ” ของอร่อยของคนทุกวัย เคี้ยวเพลินหนุบหนับ ได้โปรตีนดีๆจากพืช (สาขาท่าพระ, งามวงศ์วาน และบางกะปิ), VIBE Coffee & Plant-Based Food ร้านอาหารเพื่อสุขภาพ กับเมนูแนะนำ “หมูสะเต๊ะแพลนท์เบส” ใช้เครื่องเทศอย่างดีหมักกับเนื้อเทียมถึงเครื่อง ย่างด้วยเตาถ่าน ทานคู่น้ำจิ้มใช้เครื่องพริกแกงใต้เคล้ากับกะทิหอมจนทุกอย่างลงตัว (สาขาบางกะปิ), Veganerie Concept ร้านเบเกอรี่ชื่อดังสายเฮลตี้กับคอนเซ็ปต์ Vegan ในทุกจาน เมนูแนะนำในช่วงเจ “Tofu Satay Wrap” แรปไส้สะเต๊ะเต้าหู้แน่นๆเสิร์ฟพร้อมซอสสะเต๊ะสูตรของทางร้านที่หอมอร่อย (สาขาบางกะปิ), ร้านบ้านสะใภ้ใต้ ร้านอาหารใต้ ปรุงด้วยจริตคนใต้มากประสบการณ์กว่า 40 ปี กับเมนูแนะนำ “กะหรี่ปั๊บไส้เห็ดTruffleเจ” กะหรี่ปั๊บแป้งสูตรดั้งเดิม สูตรปีนัง ปรับให้ไส้ทันสมัยมากขึ้น มีกลิ่นหอมเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว (สาขาบางกะปิ)

THE OVEN FARM ร้านขนมปังและขนมอบโฮมเมดเพื่อสุขภาพที่ทำจากวัตถุดิบสดใหม่จากธรรมชาติ ไม่ใส่นม เนย ไข่ ไร้ไขมันทรานส์ ไม่ใส่วัตถุกันเสียและสารเสริมคุณภาพ โดยมีเมนูแนะนำ “ขนมปังธัญพืชมิกซ์นัทแครนเบอร์รี่” (สาขาท่าพระ และงามวงศ์วาน), 9 กุ้งอบ ร้านอาหารซีฟู้ดเจ้าดังที่ได้รับรางวัลการันตีจาก LINE MAN Wongnai Users' Choice ถึงสองปีซ้อน (2022-2023) เมนูแนะนำ “แซนด์วิชเต้าหู้ทอด” จุดเด่นอยู่ที่ไส้ มีให้เลือก 2 ไส้ ไส้ผัดหมี่ฮ่องกงเจ และไส้ผัดวุ้นเส้นเจ ทานกับน้ำจิ้มสูตรเด็ด (สาขาท่าพระ), ฟรายฟู่ โปรตีนถั่วเหลืองทอดกรอบ อีกหนึ่งทางเลือกของคนรักสุขภาพ กินเท่าไหรก็ไม่อ้วน ให้โปรตีนสูง ไขมันต่ำ โซเดียมน้อย สลัดน้ำมัน ไม่ใส่ผงชูรส (สาขางามวงศ์วาน) , PAPA POPS HOMEMADE ร้านไอศกรีมโฮมเมดเจ้าดังของเชียงใหม่ ใช้ผลไม้สดๆ และวัตถุดิบเกรดพรีเมี่ยม ไม่แต่งสี ไม่แต่งกลิ่น เมนูพิเศษช่วงเทศกาลเจ มีทั้งไอศกรีมมะพร้าว, เสาวรสมะม่วง, สตรอเบอร์รี่ พีช หรือ น้ำเต้าหู้งาดำ (สาขางามวงศ์วาน) ตลอดจนคัดสรร เมนูอาหารเจจากร้านอาหารชั้นนำทั่วทั้งศูนย์การค้าเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์และเดอะมอลล์ ที่ได้รังสรรค์เมนูเจรวมทั้งโปรโมชั่นพิเศษมากมาย

อิ่มเจ อิ่มใจ อิ่มอร่อย สุขภาพดีในงาน “The Mall Lifestore Legendary J-Fest เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ เจทั่วทิศ กุศลจิตทั่วไทย ครั้งที่ 24” รวบรวมสุดยอดอาหารเจเลื่องชื่อไว้ในงานเดียวกว่า 150 ร้านค้าชื่อดังกว่า 1,000 เมนู รวบรวมตำนานอาหารร้านเจดั้งเดิมชื่อดังและเมนูเจสไตล์โมเดิร์นสำหรับคนรักสุขภาพและร้านอาหารชั้นนำของศูนย์การค้าไว้ในงานเดียว งานจัดวันที่ 15 – 23 ตุลาคม 2566 ที่ศูนย์การค้าเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ท่าพระ, งามวงศ์วาน, บางกะปิ และเดอะมอลล์ โคราช ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook The Mall Thailand และ https://www.themall.co.th/th/events/304

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้