"เจ เวนเจอร์ส" นำ JFIN Chain ขยายการเติบโต จับมือ "Liquid Crypto" มุ่งสร้างอีโคซิสเต็มบล็อกเชนแข็งแกร่ง

Last updated: 13 ต.ค. 2566  |  400 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"เจ เวนเจอร์ส" นำ JFIN Chain ขยายการเติบโต จับมือ "Liquid Crypto" มุ่งสร้างอีโคซิสเต็มบล็อกเชนแข็งแกร่ง

"เจ เวนเจอร์ส" นำ JFIN Chain ขยายการเติบโต จับมือ Liquid Crypto แพลตฟอร์มไร้ตัวกลางจากออสเตรเลีย มุ่งสร้างอีโคซิสเต็มบล็อกเชนแข็งแกร่ง

เจ เวนเจอร์ส ผู้พัฒนาแพลตฟอร์มและเทคโนโลยีด้าน Digital Transformation (DX) ในเครือเจมาร์ท ประกาศความพร้อมในการนำ “JFIN Chain” บล็อกเชนสัญชาติไทยเชื่อมต่อแพลตฟอร์มการเงินไร้ตัวกลาง “Liquid Crypto” อย่างเป็นทางการในเดือนตุลาคมนี้ เพื่อสร้างโอกาสการเติบโตให้แก่ทั้งสองบริษัทและมุ่งขยายนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่อยู่บนบล็อกเชนไทยสู่ตลาดโลก

JFIN Chain ประกาศความร่วมมือครั้งใหม่ร่วมกับ Liquid Crypto แพลตฟอร์มการเงินไร้ตัวกลาง (Decentralized Finance Platform) ชั้นนำจากประเทศออสเตรเลีย เพื่อขยายการเติบโตของบล็อกเชนอีโคซิสเต็มสู่ต่างประเทศ ซึ่งการทำงานผ่าน Liquid Crypto จะช่วยให้ผู้ใช้งานไม่ว่าจะเป็นธุรกิจ หรือนักพัฒนาแอปพลิเคชัน มีความสะดวกในการทำธุรกรรมจากต่างประเทศ ผ่าน Liquid+ จาก Liquid Crypto แพลตฟอร์มที่ปราศจากตัวกลาง ซึ่งมั่นใจได้ว่ามาพร้อม Smart Contact ที่ปลอดภัย และตรวจสอบได้ นั้นจะช่วยให้ทุกธุรกรรมทำงานเต็มประสิทธิภาพและรวดเร็ว

นายธนวัฒน์ เลิศวัฒนารักษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท เจ เวนเจอร์ส จำกัด กล่าวว่า “JFIN Chain มีความมุ่งมั่นที่จะสร้าง Infrastructure Blockchain สำหรับองค์กรและธุรกิจในประเทศไทย และต้องการที่จะขยายการใช้งานให้เติบโตไปในระดับภูมิภาค ดังนั้น การร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ต่างประเทศ จึงเป็นอีกภารกิจของเรา ซึ่งเรามีความภูมิใจที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับพันธกิจของ Liquid Crypto แพลตฟอร์มการเงินไร้คนกลางจากออสเตรเลีย ต้องชื่นชมในประสบการณ์ความรู้และแนวทางการทำงานที่สร้างสรรค์ของทีม ที่ช่วยลดความซับซ้อนของการทำงานที่น่าจะรองรับการใช้งานให้แก่องค์กร และนักพัฒนาที่เป็นกลุ่มเป้าหมายของ JFIN Chain ได้เป็นอย่างดี และเชื่อมั่นอย่างยิ่งว่าทีม Liquid Crypto มีคุณสมบัติพร้อมในการขับเคลื่อนความเปลี่ยนแปลงและสร้างผลลัพธ์ที่ ดีต่อ JFIN Chain Ecosystem ให้เติบโตตามที่เราตั้งใจ”

นาย Choua Lee (ชัว ลี) ผู้ร่วมก่อตั้ง Liquid Crypto กล่าวถึงความร่วมมือครั้งนี้ว่า “ทาง Liquid Crypto ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมกับ JFIN Chain บล็อกเชนจากประเทศไทย เราเชื่อมั่นว่า ความเชี่ยวชาญและทรัพยากรของเจ เวนเจอร์ส และ JFIN Chain จะช่วยเสริมศักยภาพของเรา และช่วยผลักดันให้เรานำเสนอนวัตกรรมเหนือระดับพร้อมสร้างความพึงพอใจแก่ผู้ใช้งาน ความร่วมมือครั้งนี้ คือ เครื่องพิสูจน์ความมุ่งมั่น เพื่อส่งมอบคุณค่าที่เหนือชั้นให้แก่ลูกค้าทุกคนของเรา”

“สำหรับ Liquid Crypto นั้น เป็นแพลตฟอร์มทางการเงินแบบไร้ตัวกลางชั้นนำของประเทศออสเตรเลียออกแบบมาเพื่อที่จะขับเคลื่อนนวัตกรรมการเงินแบบไร้ตัวกลางให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ ซึ่งผู้ใช้งานสามารถทำธุรกรรมได้ครบถ้วนง่ายดายในแพลตฟอร์มเดียวผ่านเครือข่าย Omnichain ที่ปิดช่องว่างระหว่างแพลตฟอร์มที่ต้องผ่านตัวกลางสู่แพลตฟอร์มแบบไร้ตัวกลาง Liquid Crypto เล็งเห็นถึงศักยภาพในการนำเทคโนโลยี AI ที่ทั่วโลกให้ความสนใจมาผสานกับเทคโนโลยี Web3 ซึ่งจะเปิดโอกาสให้ทุกคนเข้าถึงได้อย่างปลอดภัยและคุ้มค่าที่สุด สามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://liquidcrypto.finance” นายลีกล่าวเสริม

การร่วมมือระหว่าง JFIN Chain และ Liquid Crypto เป็นอีกก้าวสำคัญของการขยายการเติบโตของบล็อกเชนสัญชาติไทยให้สามารถเชื่อมต่อไปสู่ผู้ใช้งานในต่างประเทศ รองรับการสร้างนวัตกรรมบนเทคโนโลยีบล็อกเชนของเหล่านักพัฒนาทั้งไทยและต่างชาติ ซึ่งจะช่วยให้อีโคซิสเต็มของบล็อกเชนนี้เติบโตอย่างแข็งแกร่งต่อไปในอนาคต

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้