"ครีมกันแดดมะรุม" นิยามแห่งเทคโนโลยีการปกป้องผิวพร้อมบำรุง

Last updated: 9 ส.ค. 2566  |  402 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ครีมกันแดดมะรุม" นิยามแห่งเทคโนโลยีการปกป้องผิวพร้อมบำรุง

เปิดนิยามแห่งเทคโนโลยีการปกป้องผิวด้วย KUMSILA MORINGA SUNSCREEN ผลิตภัณฑ์ปกป้องผิวที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติผสมผสานเข้ากับเทคโนโลยีได้อย่างลงตัว

ครีมกันแดดมะรุม ( KUMSILA MORINGA SUNSCREEN ) ผลิตภัณฑ์ครีมกันแดดที่มีสารสกัดจากมะรุม เป็นครีมกันแดดเนื้อน้ำนม สำหรับผิวหน้า ปกป้องผิวจากแสงแดดพร้อมบำรุง และปกป้องครบทั้ง UVA และ UVB ซึ่งเป็นต้นเหตุของความหมองคล้ำ และริ้วรอยก่อนวัย ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้กับผิว ด้วยคุณสมบัติของเนื้อครีมที่บางเบาซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ทำให้ผิวหน้ามันวาว ไม่ทิ้งคราบหลังเซตตัว พร้อมบำรุงผิวด้วยคุณค่าจากสารสกัดมะรุม ช่วยให้ผิวกระจ่างใส เรียบเนียนผสมผสานคุณค่าจากสารสกัดใบย่านางซึ่งจะช่วยปรับสมดุลให้กับผิวและคุณค่าจากวิตามินอี ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื่นลดการเกิดริ้วรอย เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวแม้ผิวแพ้ง่าย ใช้ได้ทุกวันหลังทามอยส์เจอไรเซอร์ หรือก่อนแต่งหน้า สามารถทาซ้ำระหว่างวันโดยไม่ต้องลบเครื่องสำอางออก

ครีมกันแดดมะรุม ( KUMSILA MORINGA SUNSCREEN )มาพร้อมกับคุณสมบัติพิเศษนอกจากปกป้องผิวจากแสงแดดแล้วยังเป็นครีมบำรุงผิวให้ดูขาว ใส ด้วยค่าของการป้องกันแสงแดดได้มากถึง SPF 117

สัมผัสประสบการณ์ของการปกป้องผิวด้วย "ครีมกันแดดมะรุม" ได้แล้ววันนี้ทุกช่องทางออนไลน์


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้