"Heineken Experience Silver" ปล่อยแฟชั่นไอเท็มคอลเลคชั่นที่ 2 “Let it Flow”

Last updated: 29 ก.ค. 2566  |  250 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"Heineken Experience Silver" ปล่อยแฟชั่นไอเท็มคอลเลคชั่นที่ 2 “Let it Flow”

"Heineken Experience Silver" ปล่อยแฟชั่นไอเท็มคอลเลคชั่นที่ 2 “Let it Flow” จับมือแบรนด์ YUEDPAO และ The Toys x Pyra ร่วมครีเอทดีไซน์สุดลิมิเต็ด

หลังจากที่แบรนด์ ไฮเนเก้น เอ็กซพีเรียนซ์ ซิลเวอร์ (Heineken Experience Silver) ได้เปิดตัวคอลเลคชั่นแรกอย่าง สนีกเกอร์ลิมิเต็ดอิดิชั่นสุดปังไปแล้ว ในฐานะแฟชั่นไลฟ์สไตล์แบรนด์ใหม่แห่งยุค ปลุกแฟชั่นเทรนด์เมืองไทยด้วยแฟชั่นไอเท็มคอลเลคชั่นที่ 2 ครั้งแรกกับการนำเสนอไอเท็มแบบ Capsule Collection โดยพาร์ทเนอร์กับ ยืดเปล่า (YUEDPAO) แบรนด์เสื้อยืดพรีเมียมสัญชาติไทยที่ดังและฮิตในกลุ่มคนรุ่นใหม่ เปิดตัวคอลเลคชั่น “Let it Flow” มาพร้อมแฟชั่นไอเท็มที่สะท้อนแนวคิดปล่อยไหล ผ่านดีเทลการออกแบบจากไอเดียของ “เดอะทอยส์ - ไพร่า” แบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Heineken Experience Silver พร้อมวางจำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์และร้านยืดเปล่า 20 สาขาทั่วประเทศ

Heineken Experience Silver x YUEDPAO โปรเจกต์พิเศษระหว่างแฟชั่นไลฟ์สไตล์แบรนด์ใหม่ และแบรนด์เสื้อยืดพรีเมียมที่มีแอดติจูดตรงกันในการสร้างสรรค์แฟชั่นไอเท็มที่เน้นคุณภาพและมีเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร ชูคอนเซปต์ “ปล่อยไหล สมูทกันได้เกินคาด” ของ Heineken Experience Silver และ “เสื้อยืด แต่ไม่ย้วย” ของแบรนด์ YUEDPAO ผสานกันเกิดเป็นคอลเลคชั่นพิเศษที่ถูกแต่งเติมดีไซน์ความครีเอทีฟจากตัวตนของเดอะทอยส์และไพร่า ตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่ปล่อยไหลไปได้สุดในทางของตัวเอง

การเปิดตัวคอลเลคชั่น “Let it Flow” มาพร้อมโชว์สุดพิเศษในคอนเซปต์ “ยืดสักนิดให้ชีวิตสมูท” แฟชั่นโชว์ที่ปล่อยไหลไปตามจังหวะชีวิตกับการเดินแบบบนรันเวย์สุดเอ็กซ์คลูซีฟในแฟล็กชิปสโตร์ของแบรนด์ YUEDPAO โชว์แฟชั่นไอเท็มพรีเซนต์การ Mix & Match ลุคสุดปังผ่านแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ เติมสีสันด้วยการสร้างรีแอคชั่นให้เข้ากับจังหวะเพลงสุดสมูทที่ผสานเข้ากับความโฟลวของโมเดลหลากหลายสไตล์ โดยหนึ่งในนั้นคือเซเลบริตี้คนรุ่นใหม่อย่าง “กัปตัน - ชลธร” พร้อมปิดท้าย Finale Show ด้วยการปรากฏตัวของ “เดอะทอยส์” หนึ่งในผู้ออกแบบคอลเลคชั่นพิเศษที่มาพูดถึงแรงบันดาลใจในการออกแบบแฟชั่นไอเท็มของ Heineken Experience Silver x YUEDPAO

The Toys x Pyra ครีเอทไอเดียบนเสื้อยืดที่ไม่ย้วย เติมสีสันแห่งความปล่อยไหลที่ไม่ไหลไปเรื่อย

การโคจรมาร่วมงานกันของเดอะทอยส์และไพร่าทำให้เกิดไอเดียในการออกแบบแฟชั่นไอเท็มในคอลเลคชั่น “Let it Flow” ที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์ “ไหลลื่นและสมูทไปกับทุกสิ่ง” เริ่มด้วยการดีไซน์องค์ประกอบหลักอย่างโลโก้ของคอลเลคชั่นที่มาในโทนสีเขียวและสีเงิน ซึ่งเป็นสีหลักของแบรนด์ การเล่น Typo Effect กับคำว่า Let it Flow ที่มีความโค้ง ความลื่นไหล ในสไตล์ Y2K ให้กลิ่นอายยุค 2000s ซึ่งเป็นเทรนด์ที่กำลังเป็นกระแสในกลุ่มคนรุ่นใหม่

คอลเลคชั่น “Let it Flow” ประกอบไปด้วย เสื้อยืดสไตล์ Oversized 2 ลาย (590 บาท) เสื้อกันหนาวแบบ Hoodie (990 บาท) ที่โดดเด่นด้วยการใช้เทคนิคบล็อกสกรีนชูความมีมิติของชั้นเลเยอร์และเทคเจอร์ที่แตกต่างกันในทุกองค์ประกอบ รวมถึงกระเป๋าทรง Tote Bag (990 บาท) ที่ใช้เทคนิค Digital Printing ในการสร้างรายละเอียดที่สวยงามบนวัสดุผ้าแคนวาสระดับพรีเมียม โดยมีลายเซ็นของเดอะทอยส์และไพร่าที่ถูกสกรีนอยู่บนแฟชั่นไอเท็มทุกชิ้นของคอลเลคชั่น

เลือกช้อปสินค้าจาก Heineken Experience Silver x YUEDPAO ในคอลเลคชั่น “Let it Flow” ได้ที่ร้านยืดเปล่า 20 สาขาทั่วประเทศและช่องทางออนไลน์ https://yuedpao.com พร้อมติดตามข้อมูลข่าวสารของแบรนด์ Heineken Experience Silver ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดีย Heineken Experience Silver
และ LINE @heinekenexperience


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้