"Fresh Looks by Freshlight" จัดอีเวนต์ ชวน "บอนซ์ ณดล" อวดลุคสีผมใหม่ พร้อมโชว์ Mini Concert เอาใจ Lovely Fan

Last updated: 18 ก.ค. 2566  |  247 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"Fresh Looks by Freshlight" จัดอีเวนต์ ชวน "บอนซ์ ณดล" อวดลุคสีผมใหม่ พร้อมโชว์ Mini Concert เอาใจ Lovely Fan

"Fresh Looks by Freshlight" ผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผมภายใต้แบรนด์ระดับโลกชวาร์สคอฟ จัดอีเวนต์เชิญผู้โชคดี ชม มินิ คอนเสิร์ตและร่วมกิจกรรมแบบ Exclusive กับ "บอนซ์ ณดล" เจ้าของเพลงฮิต "ฉลามชอบงับคุณและหัวใจปลาดาว" ในงานนี้ บอนซ์ มีการเปลี่ยนลุคด้วยสีผม Chocolate Brown จากเฟรชไลท์มาอวดแฟนคลับด้วย

เรียกได้ว่าสนุกสนานและเต็มอิ่มสำหรับบันนี่แก๊งค์ของ บอนซ์ ณดล เพราะไม่เพียงได้ใกล้ชิดศิลปิน แบบ Exclusive แต่ยังได้ร่วมสนุกทำกิจกรรมกันแบบสนุกๆ พร้อมรับของรางวัลมากมายที่เฟรชไลท์เตรียมไว้ ภายในงาน ‘Fresh Looks by Freshlight ครีเอทสีผมให้สนุก อัพลุคมาเป็น Lovely Fan’ ที่จัดขึ้น ณ Hario Cafe สุขุมวิท 33 เมื่อต้นกรกฏาคม ที่ผ่านมาโดยในงานนี้ "บอนซ์ ณดล ล้ำประเสริฐ" ไม่เพียงอวดผมสี Chocolate Brown จากเฟรชไลท์เท่านั้น แต่ยังโชว์มินิ คอนเสิร์ต เอาใจบันนี่แก๊งค์ แฟนคลับที่ทำผมหลากสีจากผลิตภัณฑ์เฟรชไลท์มาร่วมงานด้วย

นอกจากจัดเต็มอวดสีผมกันภายในงานแล้ว ผู้โชคดียังได้เพลินเพลิดกับขนม เครื่องดื่มเฟรชๆ แบบเฟรชไลท์ ในบรรยากาศสนุกสนานเป็นกันเอง ถือเป็นงานที่สร้างความประทับใจและได้รับเสียงชื่นชมมากมาย อยากรู้ว่าสนุกแค่ไหน ตามไปดูกันได้ที่ #FreshlookbyFreshlight และ Facebook Freshlight Thailand

ส่วนใครที่ไม่อยากพลาดกิจกรรมสนุกๆ แบบครั้งนี้ อย่าลืมกดติดตาม Facebook: Freshlight Thailand ไว้คอยอัพเดทกิจกรรม และเทรนด์สีผมใหม่ๆ ที่มีให้เลือกหลายเฉดสี ให้คุณสนุกได้ทุกเฉด ครีเอทได้ทุกลุค กับ Freshlight

ติดตามกิจกรรมสนุกๆ และอัพเดทเทรนด์สีผมใหม่ๆ ได้ที่ : FB Freshlight Thailand https://t.ly/acxzT

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้