เชิญชม "ผลงานศิลปะ" จากศิลปินร่วมสมัยชื่อดังของไทย ในงาน "EMPORIUM EMQUARTIER RHYTHM OF ARTS 2023"

Last updated: 5 ก.ค. 2566  |  142 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เชิญชม "ผลงานศิลปะ" จากศิลปินร่วมสมัยชื่อดังของไทย ในงาน "EMPORIUM EMQUARTIER RHYTHM OF ARTS 2023"

ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรี่ยม ดิ เอ็มควอเทียร์ เชิญชมผลงานศิลปะหลากหลายแขนงจากศิลปินร่วมสมัยกว่า 20 ท่านในงาน "EMPORIUM EMQUARTIER RHYTHM OF ARTS 2023" (เอ็มโพเรี่ยม เอ็มควอเทียร์ ริทึ่ม ออฟ อาร์ท 2023) ระหว่างวันที่ 6-16 กรกฎาคม 2566

เพื่อเป็นการร่วมส่งเสริม สนับสนุนศิลปินไทยในวงการศิลปะ และเอาใจผู้ที่ชื่นชอบเสพงานศิลป์ ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรี่ยม ดิ เอ็มควอเทียร์ ได้เปิดพื้นที่ให้ศิลปินไทยกว่า 20 ท่าน นำผลงานศิลปะจากหลากหลายแขนง อาทิ จิตรกรรม, ประติมากรรม, งานศิลปะประยุกต์ เป็นต้น มาจัดแสดงทั่วทุกพื้นที่ของศูนย์การค้าฯ โดยศิลปินที่มาร่วมจัดแสดงผลงานในครั้งนี้ ต่างสะท้อนมุมมองของตนเองบอกเล่าเรื่องราวผ่านงานศิลปะได้อย่างลงตัว

ส่วนหนึ่งของศิลปินที่มาร่วมจัดแสดงผลงานในงาน EMPORIUM EMQUARTIER RHYTHM OF ARTS 2023 ได้แก่

พไรวา ไรวา ประติมากรชาวไทยที่สนใจเรื่องใดก็จะหาแง่มุมความรู้ต่างๆที่ตนเองสนใจ และมักจะจบลงด้วยการตั้งคำถาม และคำตอบ ทำให้ผลงานไม่มีรูปแบบที่ตายตัวจนเป็นที่น่าจดจำ เพราะเน้นเรื่องวิธีคิดและชั้นเชิงในการนำเสนอเพื่อตอบคำถามให้กับตัวเอง

พัชราพรรณ ไรวา ศิลปินหญิงผู้ใช้สีน้ำเป็นเครื่องมือในการถ่ายทอดความงามและความคิด เป็นที่รู้จักในนามของศิลปินสีน้ำหญิงเมืองไทยที่ได้แสดงผลงาน และเปิดสอนในหลายประเทศและเป็นที่ยอมรับในวงการสีน้ำโลก

ศรุตา เกียรติภาคภูมิ ศิลปินและนักออกแบบ ผู้ที่รีไซเคิลเศษเหล็กไร้ค่าให้กลายเป็นงานศิลป์ได้อย่างทรงคุณค่า

วศินบุรี สุพานิชวรภาชน์ ปัจจัยที่อยู่เหนือการควบคุมถือเป็นหัวใจสำคัญและเป็นปรัชญาในการทำงานสร้างสรรค์ ซึ่งผลงานของเขา ทำหน้าที่เป็นกระจกสะท้อนให้เห็นถึงความไม่ยั่งยืนและไม่แน่นอนของชิวิต ผ่านผลงานเซรามิค

นพัฐห์ ปูคะวนัช เป็นศิลปิน เป็นนักสื่อสาร เป็นนักการตลาด ที่มีพลังความรักที่จะแบ่งปันให้กับคนรอบข้าง โดยเธอค้นหาวิธีเอาชนะโรคซึมเศร้า และด้วยความมุ่งมั่นหลงใหลในศิลปะบำบัด จึงค้นพบหนทางที่จะเข้าใจตนเอง ให้อภัยตนเอง และรักตัวเอง

นอกเหนือจากศิลปินทั้ง 5 ท่าน ยังมีศิลปินที่น่าสนใจอีกมากมาย อาทิ จิรพรรณ โตคีรี, วรพล นวลละออง, โอภาส โชติพันธวานนท์, ประมวล ทุ่งปรื, ม.ล.ปรเมศ วรวรรณ และพศุตม์ กรรณรัตนสูตร เป็นต้น

สำหรับงาน EMPORIUM EMQUARTIER RHYTHM OF ARTS 2023 (เอ็มโพเรี่ยม เอ็มควอเทียร์ ริทึ่ม ออฟ อาร์ท 2023) จะจัดให้มีพิธีเปิดงานในวันพฤหัสบดีที่ 6 กรกฎาคม 2566 เวลา 16.00 น. ณ EM Station (บริเวณสถานี BTS พร้อมพงษ์) ศูนย์การค้าดิ เอ็มควอเทียร์ ซึ่งศิลปินที่มาร่วมโชว์ผลงานกว่า 20 ท่าน จะมาร่วมแนะนำผลงาน พร้อมแนวคิดผ่านงานศิลปะของแต่ละท่าน โดยงานนี้จะจัดแสดงตั้งแต่วันที่ 6-16 กรกฎาคม 2566 ที่ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรี่ยม และดิ เอ็มควอเทียร์

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้