"เดอะมอลล์" จัดเต็ม! บุฟเฟต์ทุเรียนใจกลางเมือง ในงาน “มหัศจรรย์นนทบุรีทุเรียนลอยฟ้า”

Last updated: 2 มิ.ย. 2566  |  1093 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"เดอะมอลล์" จัดเต็ม! บุฟเฟต์ทุเรียนใจกลางเมือง ในงาน “มหัศจรรย์นนทบุรีทุเรียนลอยฟ้า”

"เดอะมอลล์" จัดเต็มยิ่งใหญ่ที่สุดในนนทบุรี! ครั้งแรกกับบุฟเฟต์ทุเรียนลอยฟ้าใจกลางเมืองชิมทุเรียนและผลไม้นานาชนิด ในงาน “มหัศจรรย์นนทบุรีทุเรียนลอยฟ้า” พร้อมชวนอุดหนุนผลไม้ไทยส่งตรงจากเกษตรกร

เดอะมอลล์ กรุ๊ป ร่วมส่งเสริมและสนับสนุนเกษตรไทยผลักดันให้ผลไม้ไทยเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก จับมือกับ จังหวัดนนทบุรี, สำนักงานเกษตรจังหวัดนนทบุรี และพาณิชย์จังหวัดนนทบุรี พร้อมเครือข่ายวิสาหกิจชุมชนจังหวัดนนทบุรี เพื่อส่งเสริมการเพิ่มรายได้ให้กับเกษตรกรไทย พร้อมทั้งช่วยเพิ่มช่องทางการจำหน่ายผลผลิตทางการเกษตร จัดเต็มเทศกาลผลไม้เมืองร้อน “มหัศจรรย์นนทบุรีทุเรียนลอยฟ้า” ครั้งแรกกับ “บุฟเฟต์ทุเรียนลอยฟ้าใจกลางเมือง” ชวนลิ้มรสความอร่อยของสุดยอดทุเรียนคัดเกรดคุณภาพพรีเมียม และผลไม้ไทยหลากหลายชนิด พบผลผลิตทางการเกษตร เลือกช้อปทุเรียนนนท์แท้ ผลไม้ขึ้นชื่อของจังหวัดนนทบุรี ที่ สวนน้ำ แฟนตาเซีย ลากูน ชั้น 6 เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน โดยงานจัดขึ้นระหว่างวันที่ 2-5 มิถุนายน 2566 โดยพิธีเปิดได้รับเกียรติจาก ท่านสุธี ทองแย้ม ผู้ว่าราชการจังหวัดนนทบุรี เป็นประธานเปิดงาน “มหัศจรรย์นนทบุรีทุเรียนลอยฟ้า” โดยมี คุณดวงตา พงษ์วิไลย์ และผู้บริหาร เดอะมอลล์ กรุ๊ป ให้การต้อนรับ

ดวงตา พงษ์วิไลย์ ผู้อำนวยการใหญ่การตลาดศูนย์การค้า บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัดกล่าวว่า “ประเทศไทยนับเป็นหนึ่งในประเทศที่มีผลไม้อุดมสมบูรณ์ สำหรับช่วงฤดูร้อนถือเป็นช่วงที่ผลไม้มีรสชาติอร่อยจัดจ้าน จนกลายเป็นจุดขายสำคัญที่มีส่วนช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจไทย อาทิ เช่น ทุเรียน มังคุด มะม่วง เป็นต้น ประกอบกับทุเรียนของจังหวัดนนทบุรี ขึ้นชื่อว่าเป็นทุเรียนเฉพาะถิ่น รสชาติดี คัดเกรดคุณภาพพรีเมียม ดังนั้นจึงนับเป็นโอกาสอันดีที่ เดอะมอลล์ กรุ๊ป ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันให้ผลไม้ไทยเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก จับมือกับ จังหวัดนนทบุรี, สำนักงานเกษตรจังหวัดนนทบุรี และพาณิชย์จังหวัดนนทบุรี พร้อมเครือข่ายวิสาหกิจชุมชนจังหวัดนนทบุรี จัดงาน “มหัศจรรย์นนทบุรีทุเรียนลอยฟ้า” เทศกาลบุฟเฟต์ทุเรียนและผลไม้นานาชนิด ที่อร่อยที่สุดของช่วงฤดูกาล พร้อมฟินกันแบบจุใจ ครั้งแรกกับ “บุฟเฟต์ทุเรียนลอยฟ้าใจกลางเมือง” ในบรรยากาศ “บีชคลับ” บน สวนน้ำ แฟนตาเซีย ลากูน บรรยากาศริมทะเลสุดชิค ที่มาพร้อมราคาบุฟเฟต์สุดพิเศษ 699 บาท สมาชิก M Card แลก 59 คะแนน รับส่วนลดผ่าน M APP ซื้อบัตรในราคาเพียง 595 บาท

นอกจากนี้ภายในงานพบ ผลผลิตทางการเกษตร เลือกช้อปทุเรียนนนท์ ความพิเศษของทุเรียนนนท์ คือ รสชาติจะหอมหวานมันกลมกล่อม ละมุนลิ้น เนื้อทุเรียนจะเป็นสีทองนุ่มละเอียดไม่เละ กลิ่นไม่ฉุน มีกลิ่นหอมเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งหาทานได้ยาก ผลไม้ขึ้นชื่อของจังหวัดนนทบุรี หนึ่งในสายพันธุ์ทุเรียนที่คนรักทุเรียนไม่ควรพลาด”

ไฮไลท์ภายในงานเทศกาล “มหัศจรรย์นนทบุรีทุเรียนลอยฟ้า”อร่อยกับบุฟเฟต์ทุเรียนหลากหลายสายพันธุ์ อาทิ หมอนทอง, นกหยิบ, พวงมณี, รวมทั้งผลไม้และเมนูผลไม้นานาชนิด เช่น เมลอน, มังคุด, มะม่วง, ไอศกรีมผลไม้ และข้าวเหมียวมูน และเครื่องดื่มคลายร้อน เต็มอิ่มกับบุฟเฟต์ทุเรียนไม่อั้น 60 นาทีเต็ม จำนวน 5 รอบ โดยจำกัดรอบละ 60 ท่าน

โซนผลผลิตคุณภาพจากเกษตรกร ช้อปคลายร้อน จัดเต็มผลไม้ไทยตามฤดูกาล ที่ส่งตรงจากสวนเกษตรกรคุณภาพ อาทิ ทุเรียนนนท์แท้, มังคุดนนท์, น้ำปั่นอโวคาโด, ทุเรียนกรอบและอีกมากมาย พร้อมพบกับ มิว ศุภศิษฏ์ ในวันอาทิตย์ที่ 4 มิถุนายน เวลา 17.00 – 18.00 น. ที่จะมาเพิ่มความฟินและความสนุกให้กับทุกท่าน

ยิ่งใหญ่ที่สุดในนนทบุรี ครั้งแรกกับบุฟเฟต์ทุเรียนลอยฟ้าใจกลางเมือง อิ่มอร่อยกับทุเรียนพร้อมผลไม้หลากหลายชนิด ส่งตรงจากสวน อิ่มไม่อั้นตลอด 60 นาที พร้อมเลือกช้อปดับร้อนกับสุดยอดผลไม้ตลอด 4 วันเต็ม ตั้งแต่วันที่ 2-5 มิถุนายน 2566 ที่ สวนน้ำ แฟนตาเซีย ลากูน เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน เสิร์ฟความอร่อยแบบฟินๆวันละ 5 รอบ รอบละ 1 ชั่วโมง เวลา 12.30 – 13.30 น./ 14.00 – 15.00 น./ 15.30 – 16.30 /17.00 – 18.00 น. และ18.30 – 19.30 น. ซื้อบัตรหน้างานราคา 699 บาท พิเศษสำหรับสมาชิก M Card แลก 59 คะแนน รับส่วนลดผ่าน M APP ซื้อบัตรในราคาเพียง 595 บาท


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้