"วัตสัน ประเทศไทย" ร่วมแบ่งปันรอยยิ้มให้กับเด็กๆ ผ่านแคมเปญ ‘GIVE A SMILE’

Last updated: 26 พ.ค. 2566  |  207 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"วัตสัน ประเทศไทย" ร่วมแบ่งปันรอยยิ้มให้กับเด็กๆ ผ่านแคมเปญ ‘GIVE A SMILE’

"วัตสัน ประเทศไทย" ร่วมแบ่งปันรอยยิ้มให้กับเด็กๆ ผ่านแคมเปญ ‘GIVE A SMILE’ มอบรายได้ให้กับมูลนิธิสร้างรอยยิ้ม ประเทศไทย

"วัตสัน ประเทศไทย" ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งในประเทศไทย จับมือกับลิสเตอรีน ร่วมมอบรายได้จากการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ ภายใต้แคมเปญ ‘GIVE A SMILE’ ให้กับมูลนิธิสร้างรอยยิ้ม ประเทศไทย (Operation Smile Thailand) องค์กรการกุศลทางการแพทย์ที่ไม่แสวงหาผลกำไร นำโดยคุณเนติ มีนมณี ผู้อำนวยการฝ่ายจัดซื้อ และคุณบดินทร์ เปรมประเสริฐ จากวัตสันประเทศไทย พร้อมด้วยคุณราวี บอร์เดีย ผู้จัดการทั่วไป และคุณชวีนา จิตรสมบูรณ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด จากจอห์นสันแอนด์จอห์นสัน คอนซูเมอร์เฮลท์ ประเทศไทย โดยมีคุณพนิดา พรหมจรรยา ผู้อำนวยการมูลนิธิสร้างรอยยิ้ม และคุณจุฑารัตน์ วิบูลสมัย ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาแหล่งทุน ตัวแทนจากมูลนิธิสร้างรอยยิ้ม ประเทศไทย เป็นตัวแทนรับมอบ

แคมเปญ ‘GIVE A SMILE’ จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 เพื่อให้ลูกค้าได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือเด็กๆ ที่มีภาวะปากแหว่งเพดานโหว่ และความผิดปกติอื่นๆ บนใบหน้า ให้น้องๆ เหล่านั้นได้มีรอยยิ้มที่สดใส โดยวัตสันยังคงมุ่งมั่นที่จะสานต่อพันธกิจการทำธุรกิจควบคู่กับการรับผิดชอบต่อสังคมด้านอื่นๆ ต่อเนื่องเรื่อยไปในอนาคต


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้