เมซอง แบร์เช่ ปารีส" เปิดตัวคอลเล็กชันล่าสุด Adagio (อดาจิโอ)

Last updated: 6 พ.ค. 2566  |  255 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เมซอง แบร์เช่ ปารีส" เปิดตัวคอลเล็กชันล่าสุด Adagio (อดาจิโอ)

"เมซอง แบร์เช่ ปารีส" เปิดตัวคอลเล็กชันล่าสุด Adagio (อดาจิโอ) จากผลงานนักออกแบบชื่อดัง Anthony Gambus (แอนโทนี แกมบัส) ล้ำค่าด้วยศิลปะยุคบาโรค

เมซอง แบร์เช่ ปารีส (Maison Berger Paris) ผู้นำเครื่องหอมสำหรับบ้านระดับพรีเมียมจากประเทศฝรั่งเศส สร้างอากาศบริสุทธิ์ให้ทุกมุมในบ้าน พัฒนานวัตกรรมและดีไซน์อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดนำเสนอคอลเล็กชันใหม่ Adagio (อดาจิโอ) ให้เลือกรังสรรค์การตกแต่งบ้านได้ในสไตล์บาโรค มาพร้อมกับน้ำหอมสำหรับเติมตะเกียง กลิ่น เวลเว็ท ออฟ ออเรียนท์ (Velvet of Orient)

คอลเล็กชัน Adagio (อดาจิโอ) เป็นความร่วมมือระหว่าง เมซอง แบร์เช่ ปารีส และ Anthony Gambus (แอนโทนี แกมบัส) นักออกแบบอุตสาหกรรมชื่อดังที่มีความเชี่ยวชาญด้านสินค้าอุปโภคบริโภค รวมถึงสินค้าไฮเทคและสินค้าที่ออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ เขาถือคติว่า “ประยุกต์ใช้ความคิดกับทุกแวดวง มีความคิดสร้างสรรค์เสมอ สำหรับทุกคน ทุกสิ่ง ทุกเวลา” นอกจากนี้ คอลเล็กชัน Adagio ยังเป็นการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งของ แอนโทนี แกมบัส (Anthony Gambus) และ เมซอง แบร์เช่ ปารีส หลังจากคอลเล็กชัน แลนด์ (Land), แดร์ (Dare) และ ดุแอลลิที (Duality) ที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก

คอลเล็กชัน Adagio (อดาจิโอ) สร้างสรรค์ขึ้นโดยมีแรงบันดาลใจจากศิลปะแนวบาโรค ลวดลายสร้างการหักเหของแสง ดูแวววาว เป็นรูปทรงเรขาคณิต ประกอบด้วย ตะเกียงน้ำหอม รูปทรงพลิ้วไหวและอ่อนหวาน สีชมพูอ่อนและสีเขียวอ่อนที่ดูละมุนละไม ยังคงเอกลักษณ์ในด้านการใช้งาน จากหัวตะเกียงที่ทำงานด้วยปฏิกิริยา Dual Action (ดูโอ แอคชัน) ระบบ Catalytic Burner (คาตาไลติก เบิร์นเนอร์) ซึ่งเป็นสิทธิบัตรเฉพาะของเมซอง แบร์เช่ ปารีส สร้างกลิ่นหอมยาวนานต่อเนื่องขณะที่กำจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ไปพร้อมกัน มินิดูโอ้ (Mini-duo) ก้านกระจายความหอมและเทียนหอม และ น้ำหอมปรับอากาศในรถยนต์ (car diffuser)

ในคอลเล็กชันนี้ได้แนะนำน้ำหอมกลิ่นใหม่ เวลเว็ท ออฟ ออเรียนท์ (Velvet of Orient) ซึ่งให้ความหอมซึ่งเต็มไปด้วยพลังงาน ความเย้ายวนใจ และเสน่ห์ที่ยากจะลืมเลือน พลังงานของดอกเมล็ดกาแฟช่วยกระตุ้นความหอมที่เป็นการผสมผสานระหว่างดอกป๊อปปี้และออเรนจ์บลอสซัม ให้ความรู้สึกของความเป็นหญิงสาวอย่างเต็มเปี่ยม มีกลิ่นหอมของพิ้งค์เป๊ปเปอร์คอร์นซึ่งช่วยทำให้น้ำหอมกลิ่นนี้มีความลึกลับน่าค้นหา ผสานกลิ่นหอมหวานบางเบาของอำพันและวานิลลา เกิดเป็นความหอมที่ยากจะต้านทาน

โปรโมชันสุดพิเศษช่วงเปิดตัว ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนายน 2566 สินค้าราคาปกติ ลด 30% (เฉพาะสาขาเซ็นทรัล ชิดลม ลด 20%)

รับของสมนาคุณ เมื่อซื้อสินค้าครบตามเงื่อนไข

ยอดซื้อหลังหักส่วนลด 3,500 บาทขึ้นไป รับฟรี! น้ำหอมสำหรับเติมตะเกียง กลิ่นเวลเว็ท ออฟ ออเรียนท์ (Velvet of Orient) ขนาด 500 มิลลิลิตร มูลค่า 1,170 บาท

ยอดซื้อหลังหักส่วนลด 6,000 บาทขึ้นไป รับฟรี น้ำหอมปรับอากาศในรถยนต์ (car diffuser) คอลเล็กชัน Adagio (อดาจิโอ) มูลค่า 1,180 บาท

ยอดซื้อหลังหักส่วนลด 9,000 บาทขึ้นไป รับฟรี มินิดูโอ้ (Mini-duo) คอลเล็กชัน Adagio (อดาจิโอ) มูลค่า 2,070 บาท

เมื่อซื้อสินค้า 1 ชิ้น รับสิทธิ์แลกซื้อเซต Coffret Essential Ronde (คอฟเฟร็ต เอสเซนเชียล รอนเด้) ในราคาเพียง 1,000 บาท เลือกชมและซื้อสินค้าพร้อมโปรโมชันพิเศษได้ที่ทุกช่องทางจำหน่ายออนไลน์ ทั้ง www.maisonbergerthailand.com Facebook: MaisonBergerThailand LINE: @maisonbergerthai IG: maisonbergerthailand และที่ร้าน เมซอง แบร์เช่ ปารีส ทุกสาขา

สอบถามรายละเอียดโปรโมชัน และปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านความหอมที่พร้อมให้บริการถึง 10 สาย โทร. 02-672-2088

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้