"เดอะมอลล์ กรุ๊ป" ร่วมปกป้องโลกจากปัญหาฝุ่น PM 2.5 แจกต้นไม้กรองฝุ่น เนื่องในวันคุ้มครองโลก “Earth Day”

Last updated: 21 เม.ย 2566  |  574 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"เดอะมอลล์ กรุ๊ป" ร่วมปกป้องโลกจากปัญหาฝุ่น PM 2.5 แจกต้นไม้กรองฝุ่น เนื่องในวันคุ้มครองโลก “Earth Day”

เดอะมอลล์ กรุ๊ป ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการปกป้องโลกจากปัญหาฝุ่น PM 2.5 พร้อมเดินหน้าปลุกจิตสำนึกด้านสิ่งแวดล้อม รณรงค์ให้ประชาชนตระหนักถึงปัญหาฝุ่น PM 2.5 เนื่องในวันคุ้มครองโลก หรือ Earth Day วันที่ 22 เมษายน ประจำปี 2566 โดย เดอะมอลล์ กรุ๊ป ในฐานะ GREEN RETAIL แห่งแรกของประเทศไทย ตอกย้ำความเป็นห้างสรรพสินค้ารักษ์โลกและเป็นองค์กรภาคเอกชนที่มีความรับผิดชอบต่อสังคมมาโดยตลอด พร้อมเดินหน้าขับเคลื่อนยุทธศาสตร์แห่งการอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมในทุกมิติ จัดกิจกรรม เดอะมอลล์ กรุ๊ป แจกต้นไม้กรองฝุ่น PM 2.5 เพื่อดูดซับก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ ผลิตก๊าซออกซิเจน และเพิ่มพื้นที่สีเขียวให้กับโลก ที่ เดอะมอลล์ ทุกสาขา โดยลูกค้าสามารถสแกน QR Code กดรับสิทธิ์ผ่าน M Card Application รับต้นไม้ฟอกอากาศ ดูดซับสารพิษ ดักจับฝุ่น PM 2.5 ได้แก่ ต้นพลูด่าง และต้นเศรษฐีเรือนนอก พร้อมกระถางใส่ต้นไม้ผลิตจากเยื่อพืชธรรมชาติ สามารถย่อยสลายได้ 100% ภายใน 45 วัน และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

เชิญชวนผู้สนใจสามารถรับต้นไม้กรองฝุ่น PM 2.5 โดยไม่มีค่าใช้จ่าย เพื่อเพิ่มพื้นที่สีเขียวให้กับโลก เนื่องในวันคุ้มครองโลก หรือ Earth Day ได้ระหว่างวันเสาร์และอาทิตย์ที่ 22 – 23 เมษายน 2566 ที่ห้างสรรพสินค้าเครือเดอะมอลล์ ทุกสาขา (ยกเว้นสาขารามคำแหง) เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ท่าพระ ณ บริเวณหน้า กูร์เมต์ มาร์เก็ต ชั้น G, เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน ณ บริเวณหน้า กูร์เมต์ มาร์เก็ต ชั้น G, เดอะมอลล์ บางแค ณ บริเวณหน้า กูร์เมต์ มาร์เก็ต ชั้น P , เดอะมอลล์ บางกะปิ ณ บริเวณหน้า กูร์เมต์ มาร์เก็ต ชั้น G ,เดอะมอลล์โคราช ณ บริเวณหน้า กูร์เมต์ มาร์เก็ต ชั้น 1 ,ดิ เอ็มโพเรียม ณ บริเวณหน้า กูร์เมต์ มาร์เก็ต ชั้น 4 ,เอ็มควอเทียร์ ณ บริเวณหน้า กูร์เมต์ มาร์เก็ต ชั้น G และสยามพารากอน ณ บริเวณหน้า กูร์เมต์ มาร์เก็ต ชั้น G

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้