"เมซอง แบร์เช่ ปารีส" พร้อมเป็นเพื่อนเดินทางในทุกทริป ด้วยคลิปน้ำหอมปรับอากาศในรถยนต์หลากดีไซน์

Last updated: 10 เม.ย 2566  |  436 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"เมซอง แบร์เช่ ปารีส" พร้อมเป็นเพื่อนเดินทางในทุกทริป ด้วยคลิปน้ำหอมปรับอากาศในรถยนต์หลากดีไซน์

"เมซอง แบร์เช่ ปารีส" พร้อมเป็นเพื่อนเดินทางในทุกทริป ด้วยคลิปน้ำหอมปรับอากาศในรถยนต์ (Smart Car Clip Diffuser) หลากดีไซน์ หลายคุณสมบัติ

เมซอง แบร์เช่ ปารีส (Maison Berger Paris) ผู้นำเครื่องหอมสำหรับบ้านระดับพรีเมียมจากประเทศฝรั่งเศส สร้างอากาศบริสุทธิ์ให้ทุกมุมในบ้าน ขอแนะนำเพื่อนคู่ใจใหม่ช่วยสร้างบรรยากาศความหอมตลอดการเดินทางด้วย คลิปน้ำหอมปรับอากาศในรถยนต์ (Smart Car Clip Diffuser) คอลเลคชันใหม่ อัพเกรดคุณสมบัติให้การใช้งานสะดวกและประหยัดยิ่งขึ้น ด้วยคลิปโลหะดีไซน์สวยที่มาพร้อมเทคโนโลยีสิทธิบัตรในการเปิด/ปิด และปรับระดับความหอม เพื่อสร้างบรรยากาศที่ดีตลอดการเดินทางในทุกทริป โดยคอลเลคชันใหม่มีให้เลือกหลากดีไซน์ หลายคุณสมบัติ ดังนี้

(1) Smart Technical Car Clip Diffuser
คลิปโลหะติดรถยนต์สีดำด้าน รูปทรงทันสมัย พร้อมลวดลายเรขาคณิตสำหรับการกระจายความหอม

(2) Flash Technical Car Clip Diffuser
คลิปโลหะติดรถยนต์สีเงิน พร้อมช่องกระจายความหอมแบบสมมาตรพร้อมผิวโค้งที่นุ่มนวลเหมือนกลีบดอกไม้

(3) Flower Technical Car Clip Diffuser
คลิปโลหะติดรถยนต์สีดำเงิน พร้อมลวดลายดอกกุหลาบอันงดงาม ที่จะได้ช่วยเพิ่มความสดใสให้กับภายในรถ

โปรโมชันพิเศษ ตั้งแต่วันนี้ - 20 เมษายน 2566 ซื้อคลิปน้ำหอมปรับอากาศในรถยนต์ (Smart Car Clip Diffuser) ราคา 770 บาท รับสิทธิ์แลกซื้อ ก้อนเซรามิกให้ความหอม (Car Diffuser Refill) ในราคาลดพิเศษ 50% (จากปกติ 530 บาท เหลือเพียง 265 บาท) สงวนสิทธิ์การแลกซื้อ 1 คลิป ต่อ 1 รีฟิล และสามารถเลือกกลิ่นได้

เลือกชมและซื้อสินค้าพร้อมโปรโมชันพิเศษได้ทุกช่องทางจำหน่ายออนไลน์ ทั้ง www.maisonbergerthailand.com Facebook: MaisonBergerThailand LINE: @maisonbergerthai IG: maisonbergerthailand และที่ร้าน เมซอง แบร์เช่ ปารีส ทุกสาขา สอบถามรายละเอียดโปรโมชัน และปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านความหอมที่พร้อมให้บริการถึง 10 สาย โทร. 02-672-2088



Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้