"เดอะมอลล์ กรุ๊ป" ชวนสร้างกุศลด้วยการบริจาคโลหิตช่วยผู้ป่วยกรณีเร่งด่วน ในโครงการ “สาดน้ำใจให้โลหิต”

Last updated: 6 เม.ย 2566  |  550 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"เดอะมอลล์ กรุ๊ป" ชวนสร้างกุศลด้วยการบริจาคโลหิตช่วยผู้ป่วยกรณีเร่งด่วน ในโครงการ “สาดน้ำใจให้โลหิต”

เดอะมอลล์ กรุ๊ป ร่วมกับ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย เตรียมพร้อมสำรองโลหิตในช่วงวันหยุดยาวเทศกาลสงกรานต์ ในโครงการ “สาดน้ำใจให้โลหิต” เชิญชวนประชาชนร่วมทำบุญ บริจาคโลหิตเป็นของขวัญวันปีใหม่ไทย ซึ่งถือเป็นช่วงเวลาที่ประชาชนชาวไทยจำนวนมากเดินทางกลับภูมิลำเนาไปเยี่ยมครอบครัว และมักเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนน ทำให้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก จึงมีความจำเป็นในการต้องการโลหิตเพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยในกรณีเร่งด่วน ส่งผลให้ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติสภากาชาดไทย ต้องเตรียมแผนรับมือกับอุบัติเหตุ และต้องเตรียมพร้อมสำรองโลหิตสำหรับผู้ป่วยในกรณีฉุกเฉินไม่ต่ำกว่าวันละ 3,000 ยูนิต ตามมาตรฐานงานบริการโลหิต

สงกรานต์ปีนี้ เดอะมอลล์ กรุ๊ป เล็งเห็นถึงความสำคัญในการจัดหาโลหิตเพื่อนำไปช่วยชีวิตเพื่อนมนุษย์ที่ต้องการความช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน เชิญชวนประชาชนร่วมบริจาคโลหิต ในโครงการ “สาดน้ำใจให้โลหิต” เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยในช่วง 7 วันอันตราย พร้อมได้รับการสนับสนุนกระเป๋า Reusable Bag จาก บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เพื่อมอบให้กับผู้ร่วมบริจาคโลหิตฟรี ตั้งแต่วันที่ 5–12 เมษายน 2566 (เฉพาะสาขาใน กทม.เท่านั้น)​ ร่วมสร้างกุศลด้วยการบริจาคโลหิตได้อย่างต่อเนื่องตลอด 365 วัน ที่ห้องบริจาคโลหิตถาวร (Fixed Station) ทั้ง 6 สาขา ได้แก่ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน และท่าพระ,เดอะมอลล์ บางแค, เดอะมอลล์ บางกะปิ, เดอะมอลล์ นครราชสีมา และดิ เอ็มโพเรียม พร้อมเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 12.00 – 18.00 น.


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้