อวดโฉมนวัตกรรมงานดีไซน์ สไตล์แฟลกชิป โชว์รูมใหม่ "ซัมมิท ฮอนด้า ออโตโมบิล"

Last updated: 26 พ.ย. 2565  |  140 จำนวนผู้เข้าชม  | 

อวดโฉมนวัตกรรมงานดีไซน์ สไตล์แฟลกชิป โชว์รูมใหม่ "ซัมมิท ฮอนด้า ออโตโมบิล"

ริมถนนบางนา-ตราด กม.4.5 หากใครมีโอกาสผ่านไปในช่วงเวลานี้ ต้องบอกว่าจะได้พบเห็นสิ่งแปลกใหม่ที่โดดเด่นสวยงามสะดุดตา นั่นก็คือ อาคารโชว์รูมใหม่ของ "ซัมมิท ฮอนด้า ออโตโมบิล" ซึ่งอยู่ภายใต้การบริหารของกลุ่มธุรกิจมิลเลนเนียม กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) ที่ออกแบบสไตล์แฟลกชิปก้าวล้ำนำสมัย นับเป็นอีกหนึ่งก้าวย่างสำคัญ ตอกย้ำความสำเร็จของแบรนด์ ที่ดำเนินธุรกิจค้าปลีกรถยนต์ ฮอนด้ามากว่าหนึ่งทศวรรษ

ธีรวรรณ จิวจินดา ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ซัมมิท ฮอนด้า ออโตโมบิล จำกัด เปิดเผยว่า "ด้วยประสบการณ์ของ ซัมมิท ฮอนด้า ออโตโมบิล ที่ดำเนินธุรกิจผู้จำหน่ายรถยนต์ ฮอนด้า มากว่า 10 ปี ส่งผลให้มีความชำนาญในมุมมองของการขยายธุรกิจไปยังพื้นที่ต่างๆ และได้เล็งเห็นถึงศักยภาพของทำเลในย่านบางนา กม. 4.5 และโดยรอบ ที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง พร้อมกลุ่มลูกค้าที่มีกำลังซื้อสูง โดยทำเลนี้จะเชื่อมโยงพื้นที่กับสาขาอื่นๆ ของ ซัมมิท ฮอนด้าฯ ไม่ว่าจะเป็นสาขาพัฒนาการ หรือ สาขาอุดมสุข ทำให้สามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น"

สำหรับสไตล์การออกแบบโชว์รูมแห่งใหม่ที่มีความล้ำสมัยไม่ซ้ำแบบใครนี้ ล้วนได้แนวคิดมาจาก วิสูตร สุขพงษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท วีทู ดีไซน์ สตูดิโอ จำกัด ซึ่งเคยฝากผลงานไว้กับแฟลกชิปโชว์รูมใหม่ บีเอ็มดับเบิลยู มิลเลนเนียม ออโต้ พัฒนาการ-ศรีนครินทร์ ที่เปิดตัวไปก่อนหน้านี้

"สิ่งแรกที่ลูกค้า หรือผู้ที่สัญจรผ่านถนนบางนา-ตราด กม.4.5 จะได้เห็น นั่นก็คือ ดีไซน์ภายนอกที่ดูโฉบเฉี่ยวแบบ ‘Angular Façade’ ซึ่งกลายเป็นเอกลักษณ์ของโชว์รูม ซัมมิท ฮอนด้า ออโตโมบิล  ด้วยจุดเด่นเหลี่ยมสันของเส้นทะแยงและรูปทรงสามเหลี่ยม พร้อมเฉือนมุมอาคารเพื่อสร้างมุมแหลมและเส้นเอียง เชื่อมต่อกับขอบหลังคาด้านบน เกิดเป็นโครงสร้างที่ดูเฉียบคมและมีเอกลักษณ์ สะท้อนความโฉบเฉี่ยวสอดคล้องกับบุคลิกของผู้ใช้รถยนต์ ฮอนด้า ที่เปี่ยมด้วยความกระฉับกระเฉง ทันสมัย และดูสดใหม่เสมอ”

วิสูตร สุขพงษ์ นำเสนอ พร้อมกล่าวเพิ่มเติมว่า ในส่วนของการออกแบบภายในยังผสมผสานไอเดียสุดล้ำ ทั้งโครงสร้าง เฟอร์นิเจอร์ การแบ่งสัดส่วนด้วยชั้นลอย รวมถึงอุปกรณ์จัดแสดงต่างๆ ที่มีความโปร่ง ขณะที่แสงธรรมชาติสามารถส่องผ่านกระจกบานใหญ่หน้าโชว์รูม ช่วยประหยัดการใช้พลังงาน

นอกจากนี้ยังมีพื้นที่รับรองที่กว้างขวาง เลือกใช้โทนสีสว่าง สลับกับวัสดุประเภทไม้ ช่วยให้รู้สึกอบอุ่นและผ่อนคลาย ผสานกับรูปแบบของเคาท์เตอร์บาร์สไตล์โมเดิร์น ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในคาเฟ่ เติมความสดชื่นด้วยเครื่องดื่มหอมกรุ่น ขนมสดใหม่ พร้อมมุมความบันเทิง ห้องชมภาพยนตร์ ด้วยระบบภาพและเสียงที่สมบูรณ์ เรียกว่าบริการครบ จบ ในที่เดียว

ทั้งนี้โอกาสฉลองครบ 10 ปี ซัมมิท ฮอนด้า ออโตโมบิล เชิญร่วมแคมเปญพิเศษ เมื่อจองและออกรถ รวมถึงเข้ารับบริการต่าง ๆ และซื้อประกันภัย ฮาวเด้น แมกซี่ ที่โชว์รูม ซัมมิท ฮอนด้าฯ ทุกสาขารับคูปองลุ้นโชครางวัลใหญ่ ทั้งรถยนต์ ฮอนด้า ซิตี้, ตั๋วเครื่องบินไป-กลับญี่ปุ่น, ทองคำ และเคลือบแก้ว รวมมูลค่ากว่า 3 ล้านบาท ตั้งแต่วันนี้ถึงสิ้นเดือนมิถุนายน 2566


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้