LUXRIVA RESIDENCES นครศรีธรรมราช ร่วมมือกับ บุญลาโภ สัมผัสนิยามใหม่ เหนือระดับ จากแบรนด์เครื่องเสียงระดับโลก

Last updated: 21 เม.ย 2567  |  126 จำนวนผู้เข้าชม  | 

LUXRIVA RESIDENCES นครศรีธรรมราช ร่วมมือกับ บุญลาโภ  สัมผัสนิยามใหม่ เหนือระดับ จากแบรนด์เครื่องเสียงระดับโลก

LUXRIVA RESIDENCES (ลักซ์ริวา เรสซิเดนเซส) นครศรีธรรมราช บ้านเดี่ยวระดับลักซ์ชัวรี่ โครงการแรกใน นครศรีธรรมราช ภายใต้ บริษัท ซี.พี. แลนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ CP LAND บริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศไทย ร่วมมือกับ บริษัท บุญลาโภ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายแบรนด์เครื่องเสียงชั้นนำระดับโลก อาทิ Bang & Olufsen (แบงค์ แอนด์ โอลูฟเซ่น) หรือ B&O,  CAVIAR, COTODAMA, LaMetric, Canasse, และ Pantheone ส่งมอบนิยามใหม่ เหนือระดับแห่งการใช้ชีวิต สำหรับลูกบ้าน LUXRIVA RESIDENCES นครศรีธรรมราช

นายดำรงศักดิ์ ถุงเงิน ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายขายและการตลาดโครงการ บริการหลังการขายและลูกค้าสัมพันธ์ บริษัท ซี.พี. แลนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ CP LAND เปิดเผยว่า สำหรับความร่วมมือระหว่าง LUXRIVA RESIDENCES นครศรีธรรมราช ภายใต้ CP LAND กับ บริษัท บุญลาโภ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายแบรนด์เครื่องเสียงชั้นนำระดับโลกนั้น ถือเป็นการตอกย้ำภาพลักษณ์ของแบรนด์  LUXRIVA RESIDENCES นครศรีธรรมราช ในฐานะแบรนด์บ้านเดี่ยวระดับลักซ์ชัวรี่ที่หรูที่สุดในนครศรีธรรมราชที่ได้มีโอกาสร่วมมือ และได้รับสิทธิพิเศษจากแบรนด์เครื่องเสียงชั้นนำระดับโลก สอดคล้องกับแนวคิดของโครงการที่ว่า ‘Modern-Tropic al Luxury Living นิยามใหม่ เหนือระดับแห่งการใช้ชีวิต’

โดยความร่วมมือกับ บริษัท บุญลาโภ จำกัด ในครั้งนี้ ลูกบ้าน LUXRIVA RESIDENCES จะได้รับส่วนลดเมื่อซื้อสินค้าแบรนด์ต่างๆภายในเครือ ประกอบด้วย แบรนด์ B&O รับส่วนลด 15 - 25% จากราคาปกติ โดยราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 9,500 - 8,000,000 บาท CAVIAR ทุกหมวดสินค้ารับส่วนลด 20% จากราคาปกติ COTODAMA รับส่วนลด 15% จากราคาปกติ LaMetric รับส่วนลด 5% จากราคาปกติ Canasse รับส่วนลด 20% จากราคาปกติ Pantheone รับส่วนลด 20% ทั้งนี้เป็นไปตามเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด

“ความร่วมมือครั้งนี้ ถือว่าตรงกับกลุ่มเป้าหมายกลุ่มเป้าหมายที่มีกำลังซื้อสูง (High-Net-Worth Individuals) กลุ่มผู้ประกอบการท้องถิ่นที่ประสบความสำเร็จ หรือ Local Achiever และกลุ่มลูกค้าลักซ์ชัวรีภูมิภาค และยังตอบโจทย์ความต้องการของลูกบ้าน เพื่อเติมเต็มฟังก์ชันต่างๆในกิจวัตรประจำวันของลูกบ้าน ให้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึน โดยเฉพาะโครงการ LUXRIVA RESIDENCES นครศรีธรรมราช ที่มุ่งเน้นกลุ่มเป้าหมายที่เป็นครอบครัว ให้ทุกคนในครอบครัวที่อาศัย ได้รับสุนทรียภาพแห่งการฟังจากผลิตภัณฑ์ระดับโลกในเครือบุญลาโภ ประกอบด้วย แบรนด์ B&O,  CAVIAR, COTODAMA, LaMetric, Canasse, และ Pantheone ซึ่งถือเป็นโอกาสที่ดีที่ทางเราได้มีโอกาสร่วมมือกันส่งมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกบ้านในโครงการ” นายดำรงศักดิ์ กล่าว
นายทรงพล บุญลาโภ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท บุญลาโภ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายแบรนด์เครื่องเสียงชั้นนำระดับโลก กล่าวว่า รู้สึกตื่นเต้นและยินดีเป็นอย่างมาก ที่ได้ร่วมเป็นพาร์ทเนอร์กับ LUXRIVA RESIDENCES นครศรีธรรมราช ภายใต้ CP LAND ซึ่งถือเป็นโครงการแรกที่ได้มีความร่วมมือนี้ขึ้น นับเป็นโอกาสอันดีของทางบุญลาโภ ที่ได้ร่วมส่งต่อสิทธิประโยชน์ และความเหนือระดับให้แก่ลูกบ้านของ CP LAND  ที่ถือเป็นกลุ่มเป้าหมายเดียวกับบุญลาโภ เป็นการขยายฐานลูกค้าไปในส่วนภูมิภาคและภาคใต้  โดยเฉพาะกลุ่มเป้าหมายที่มีกำลังซื้อสูง (High-Net-Worth Individuals) กลุ่มผู้ประกอบการท้องถิ่นที่ประสบความสำเร็จ หรือ Local Achiever และกลุ่มลูกค้าลักซ์ชัวรีภูมิภาค จังหวัดใกล้เคียง  ตอบโจทย์ครบในทุกแบรนด์ทั้ง แบรนด์ B&O,  Caviar, Cotodama, LaMetric, Cabasse, และ Pantheone

บุญลาโภ เชื่อว่า ความร่วมมือครั้งนี้จะเป็นเพียงจุดเริ่มต้นไปสู่ความร่วมมือในโครงการอื่นๆของ CP LAND ที่เตรียมเปิดตัวในอนาคตอันใกล้นี้ เนื่องจาก บุญลาโภ ยังมีผลิตภัณฑ์อีกหลายแบรนด์ภายในเครือที่สามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตเหนือระดับ เพื่อเป็นการส่งมอบประสบการณ์สิ่งที่ดีที่สุด รวมทั้งสุนทรียภาพแห่งการฟัง ให้กับลูกบ้านของ CP LAND โดยจะนำลำโพงมาโชว์ ณ โครงการ ในวัน Grand Opening อาทิตย์ที่ 9 มิถุนายน 2567 พร้อมมอบโปรโมชั่นสุดพิเศษให้กับลูกบ้าน LUXRIVA RESIDENCES นครศรีธรรมราช อีกด้วย







Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้