จินดาสมุนไพร คว้ารางวัล ธุรกิจผลิตภัณฑ์ยอดเยี่ยม The Quality Awards 2024

Last updated: 4 มิ.ย. 2567  |  286 จำนวนผู้เข้าชม  | 

จินดาสมุนไพร คว้ารางวัล ธุรกิจผลิตภัณฑ์ยอดเยี่ยม The Quality Awards 2024

เครือข่ายส่งเสริมธุรกิจและอุตสาหกรรม SQC จัดงานประกาศรางวัลแห่งความสำเร็จ รางวัลแห่งปี ธุรกิจผลิตภัณฑ์คุณภาพยอดเยี่ยม The Quality Awards 2024  เพื่อเป็นขวัญกำลังใจ ให้กับบุคคล องค์กร  ที่ประสบความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน และเป็นแบบอย่างให้กับคนรุ่นต่อไป ในการสร้างความเข้มแข็งให้กับเศรษฐกิจของประเทศ โดยได้รับเกียรติจาก พลตรี หม่อมราชวงศ์ วันวัฒน์ จักรพันธุ์ เป็นประธานในพิธี ณ สโมสรกรมประชาสัมพันธ์ ซอยอารีย์สัมพันธ์ 

ทั้งนี้บุคคล องค์กร รวมถึงผลิตภัณฑ์ที่ผ่านเกณฑ์การคัดเลือก จากเหล่าคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิในหลากหลายสาขาอาชีพ ให้เข้ารับรางวัล จินดาสมุนไพร ผลิตภัณฑ์เพื่อเส้นผมผลิตจากใบหมี่ เป็นหนึ่งบริษัทที่ได้รับการคัดเลือกให้เข้ารับรางวัลในสาขา ธุรกิจผลิตภัณฑ์ยอดเยี่ยม เป็นรางวัลอันทรงเกียรติ เครื่องหมายแห่งความเป็นเลิศด้านคุณภาพ มาตรฐานของผลิตภัณฑ์ โดยมีนายภัทรพล นิธิคณาวุฒิ กรรมการผู้จัดการ บริษัทจินดาสมุนไพร จำกัด เป็นตัวแทนรับรางวัล

นายไชยกร นิธิคณาวุฒิ  ประธานกรรมการบริษัทจินดาสมุนไพร จำกัด กล่าวว่า  รู้สึกดีใจและภูมิใจที่ได้รับคัดเลือกให้ได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้  จินดาสมุนไพร มีความมุ่งมั่น ที่จะผลิตสินค้าเพื่อเส้นผมและหนังศีรษะให้ได้มาตรฐานมาโดยตลอด สินค้าของจินดาสมุนไพร มีจำหน่ายทั้งในและต่างประเทศ โดยเฉพาะประเทศรัสเซีย ที่มียอดจำหน่ายเติบโตขึ้นทุกปี ปัจจุบันมีจำหน่ายผ่านช่องทาง  7-11  ช้อปปี้ ลาซาด้า ติ๊กต๊อก ที่ลูกค้าเข้าถึงได้ง่าย การรับรางวัลครั้งนี้จะช่วยการันตีตอกย้ำให้ลูกค้าสามารถมั่นใจได้ในคุณภาพของผลิตภัณฑ์จินดาสมุนไพรได้ดียิ่งขึ้น

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
086 3442071, 086 3442269, 02 0041417, 02 9871389-90    Line: @855gswur






Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้