CPAC Green Solution ร่วมกับ BIMobject Thailand เปิดเวทีประกวดการออกแบบ BIMobject Green Design Competition 2024

Last updated: 17 ก.ค. 2567  |  301 จำนวนผู้เข้าชม  | 

CPAC Green Solution ร่วมกับ BIMobject Thailand เปิดเวทีประกวดการออกแบบ BIMobject Green Design Competition 2024

โอกาสทองของนักออกแบบตัวยง...กลับมาแล้วกับงาน “BIMobject Green Design Competition 2024” โดย  CPAC Green Solution ร่วมกับ BIMobject Thailand เป็นปีที่ 3 ขอเชิญชวน นิสิต นักศึกษาระดับปริญญาตรี วิชาสถาปัตยกรรม  วิศวกรรม บริหารการก่อสร้าง หรือสาขาอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง มาร่วมประลองไอเดีย ระเบิดความคิดสร้างสรรค์มันส์ๆ ในการออกแบบอาคารรักษ์โลกเพื่อชิงเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 500,000 บาท

สำหรับการประกวดครั้งนี้มาภายใต้หัวข้อ “Unlock the Future Design with Greenovation” พิเศษสำหรับปีนี้เพราะทุกคนจะได้สนุกกับการโชว์พลังแห่งความคิด ด้วยการนำ BIM และเทคโนโลยี CPAC 3D Printing Solution  มาออกแบบอาคารที่มีความโดดเด่นด้วยอัตลักษณ์เฉพาะตัว ร่วมด้วยการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ มาสร้างสรรค์ให้เป็นผลงานสุดล้ำ กับโจทย์การออกแบบพื้นที่แห่งความสุขสีเขียวอย่างไร้ขีดจำกัด ที่คำนึงถึงความต้องการและความท้าทาย ในอนาคต และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม พร้อมยกระดับคุณภาพชีวิตที่ดีเพื่อชุมชนและสังคมโดยรอบ

ผู้สนใจสามารถสมัคร (ทั้งแบบเดี่ยวหรือกลุ่มไม่เกิน 5 คน โดยไม่จำกัดว่าจะต้องมาจากสถาบันเดียวกัน) พร้อมส่งผลงานรอบแรกได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 18 กันยายน 2567 ที่ https://bit.ly/4eSwy9E

อย่าพลาดโอกาสในการปลดล็อคไอเดียและเปิดประตูสู่การออกแบบแห่งอนาคต! สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.bimspaces.com หรือ Line @bimobjectth








Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้