*ป๊อบคอร์นแบรนด์ไทย Pennii Premium Popcorn เน้นวัตถุดิบพรีเมี่ยมระดับโลก พร้อมสื่อสารความเป็นไทยไปทั่วโลก**

Last updated: 23 พ.ค. 2567  |  315 จำนวนผู้เข้าชม  | 

*ป๊อบคอร์นแบรนด์ไทย Pennii Premium Popcorn เน้นวัตถุดิบพรีเมี่ยมระดับโลก พร้อมสื่อสารความเป็นไทยไปทั่วโลก**

Pennii Premium Popcorn (เพนนี พรีเมี่ยม ป๊อปคอร์น) แบรนด์ป๊อปคอร์นสัญชาติไทย ยกระดับป๊อปคอร์นด้วยการคัดสรรวัตถุดิบพรีเมี่ยมจากทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นเนยแท้จากฝรั่งเศส ชีสจากอเมริกา ช็อกโกแลตแท้จากเบลเยี่ยม และวนิลลาจากมาดากัสการ์

นอกจากวัตถุดิบคุณภาพจากต่างประเทศแล้ว Pennii Premium Popcorn ยังใส่ใจการเลือกใช้วัตถุดิบที่โดดเด่นในประเทศไทย เช่น น้ำมันเมล็ดคามีเลียจากโครงการภัทรพัฒน์ ของมูลนิธิชัยพัฒนา ที่มีคุณสมบัติลดโคเลสเตอรอลและเพิ่มไขมันดี รวมถึงทุเรียนหมอนทอง ซึ่งเป็นราชาแห่งผลไม้ไทย หรือ ต้มยำกุ้ง ครบเครื่องเรื่องต้มยำ เป็น อีก soft power ของฝากจากเมืองไทย


แบรนด์ Pennii Premium Popcorn มีวิสัยทัศน์ในการส่งต่อรอยยิ้มและความสุขให้กับผู้คนทั่วโลกผ่านผลิตภัณฑ์ป๊อปคอร์นคุณภาพสูง ปัจจุบันมีทั้งหมด 8 รสชาติ ได้แก่ Caramel, Chocolate, Low Sugar, Monthong Durian, Salted Egg, Royal Cheese, Tom Yum Goong และ Salted Butter Probiotics  ที่เพิ่งได้รับรางวัลเหรียญทองด้านนวัตกรรมจากประเทศอังกฤษ

เป้าหมายของแบรนด์คือการเป็นป๊อปคอร์นแบรนด์ไทยที่มีจำหน่ายในหลายประเทศทั่วโลก เพื่อส่งต่อความเป็นไทยและขนมไทยให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น อีกทั้งเป็น soft power ของฝากจากเมืองไทย

ผลิตภัณฑ์ของ Pennii Premium Popcorn มีจำหน่ายที่ร้านเพนนีป๊อบคอร์นคาเฟ่สยามพารากอน, Gourmet Market, Villa, Big C ราชดำริ (tourist), King Power และโรงแรมชั้นนำ เช่น Intercontinental Dusit Thani  , The Salil Hotel รวมถึง King Power Duty Free และยังส่งออกไปจำหน่ายที่ประเทศสิงคโปร์ และ อื่นๆ

และช่องทาง ออนไลน์ต่างๆ Facebook, Instagram, Line, TikTok, website, Shopee, และ Lazada ที่คุณสามารถสั่งซื้อสินค้า Pennii Premium Popcorn และสัมผัสรสชาติความ Premium ที่ไม่เหมือนใคร!
















Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้