ห้างสรรพสินค้ากลุ่มเดอะมอลล์ ร่วมฉลองเทศกาลวันแม่ จัดแคมเปญ “MASTER OF MOM แม่คือที่สุด" ตลอดเดือนสิงหาคม

Last updated: 8 ส.ค. 2566  |  159 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ห้างสรรพสินค้ากลุ่มเดอะมอลล์ ร่วมฉลองเทศกาลวันแม่ จัดแคมเปญ “MASTER OF MOM แม่คือที่สุด" ตลอดเดือนสิงหาคม

ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ และ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ทุกสาขา, เอ็มโพเรียม,เอ็มควอเทียร์ และพารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ ต้อนรับเดือนแห่งการบอกรักแม่ จัดแคมเปญ “MASTER OF MOM” ระหว่างวันที่ 31 กรกฎาคม - 30 สิงหาคม 2566 คัดสรรของขวัญสุดล้ำค่า พร้อมมอบโปรโมชั่นแทนใจสำหรับทุกคู่แม่-ลูก ตลอดเดือนสิงหาคม พิเศษสมาชิก M CARD, ลูกค้าบัตรเครดิต SCB M VISA, บัตรเครดิต UOB และบัตรเครดิต CITI รับ M Cash Coupon รวมสูงสุด 3,600 บาท เมื่อช้อปสะสมครบตามที่กำหนด พิเศษเฉพาะวันที่ 11-12 สิงหาคม 2566 เพียง 2 วันเท่านั้น ช้อปสะสมครบ 5,000 ขึ้นไป/ วัน ที่ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ทุกสาขา หรือช้อปสะสมครบ 8,000 ขึ้นไป/ วัน ที่เอ็มโพเรียม และพารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ รับฟรี GRADUATION SET มูลค่า 1,290 บาท และ BEAUTY SERVICE VOUCHER จากแบรนด์ดัง รวมมูลค่ากว่า 1.6 ล้านบาท

และเพื่อต้อนรับเทศกาลบอกรักแม่อย่างยิ่งใหญ่ เดอะมอลล์ กรุ๊ป ยังได้รังสรรค์บรรยากาศการตกแต่งภายในห้างฯ ที่ผสมผสานงานศิลปะและการใช้ชีวิตที่ร่วมสมัย ส่งมอบประสบการณ์ที่ดีของการช้อปปิ้ง ตอบทุกโจทย์ ทุกความต้องการของลูกค้าทุกเจนเนอเรชั่น โดยนำเสนอเรื่องราวและการตีความของการบอกรักแม่ในนิยามใหม่อย่างสร้างสรรค์ โดยนำ “ดอกไม้” สัญลักษณ์แห่งความงดงาม มาร้อยเรียงผ่านงานดีไซน์ตามคาแรคเตอร์ของแต่ละห้างฯ อาทิ

เดอะมอลล์, เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ กับการร่วมสร้างสรรค์เปิดประสบการณ์งานศิลป์ กับ EARTHOLOGY STUDIO แบรนด์ไลฟ์สไตล์หัวใจรักษ์โลก ที่มาถ่ายทอดเรื่องราวผ่านการนำเส้นใยและผ้าที่รีไซเคิลจากขวดพลาสติก (Recycled Polyester) ผ่านการตัดเย็บผ้าแบบงานฝีมือคนไทย นำเสนอดอกไม้ที่มีความหมายดีและสวยงาม 24 ชนิด มาร้อยเรียงประดับประดา เป็นสื่อมอบประสบการณ์ และสีสันการช้อปปิ้งให้กับลูกค้า

เอ็มโพเรียม และ เอ็มควอเทียร์ ภายใต้แนวคิดความงามที่หลากหลาย ร่วมกับแบรนด์เครื่องเพชรไทย Salon de Jewell และศิลปิน บอล - นรภัทร ศักดิ์อาธรทรัพย์ โดยถ่ายทอดความงามผ่านรูปแบบของงานนิทรรศการภาพถ่าย การจัดวางดอกไม้หลากหลายพันธุ์ ร่วมกับเครื่องประดับอย่างงดงาม สื่อถึงทุกความรักของแม่ที่มีหลากหลายรูปแบบ ดีไซน์สะท้อนความเป็นโมเดิร์น ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ลูกค้าย่านสุขุมวิท

และปิดท้ายกับ พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ ภายใต้แนวคิด “HAPPY FLOWER” พบกับเสน่ห์งานศิลป์ กับโมเดิร์นกราฟฟิกดีไซน์ ของหมู่มวลดอกไม้นานาชนิด สื่อถึงความหมายของความสุขที่แตกต่างกันตามสายพันธุ์ของดอกไม้ นำมาถ่ายทอดผ่านบรรยากาศการตกแต่งร่วมสมัย เข้าถึงเจเนอเรชั่นใหม่ๆ ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้าชาวไทยและต่างชาติ

พบหลากหลายสินค้า Gift For Mom พร้อมเลือกสรรของขวัญแทนใจตลอดเดือนสิงหาคม สัมผัสบรรยากาศที่อบอวลไปด้วยกลิ่นอายของความรัก กับแคมเปญ “MASTER OF MOM” แม่คือที่สุด ได้ที่ ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ และ เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ ทุกสาขา, เอ็มโพเรียม, เอ็มควอเทียร์ และพารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ ระหว่างวันที่ 31 กรกฎาคม - 30 สิงหาคม 2566


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้