"เดอะมอลล์ กรุ๊ป" ต้อนรับเทศกาลวันแม่ ส่งต่อแคมเปญ "THE MALL GROUP WOMEN INSPIRED"

Last updated: 3 ส.ค. 2566  |  211 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"เดอะมอลล์ กรุ๊ป" ต้อนรับเทศกาลวันแม่ ส่งต่อแคมเปญ "THE MALL GROUP WOMEN INSPIRED"

"เดอะมอลล์กรุ๊ป" ต้อนรับเทศกาลวันแม่ ส่งต่อพลังความเป็นที่สุดของผู้หญิงกับแคมเปญ "THE MALL GROUP WOMEN INSPIRED"

เดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดแคมเปญใหญ่สร้างสีสันในช่วงวันแม่ "THE MALL GROUP WOMEN INSPIRED" ชูพลังของผู้หญิงทุกคนที่ยิ่งใหญ่ในการสร้างสรรค์และส่งต่อแรงบันดาลใจดีๆให้กับคนรอบข้างและสังคม คัดสรรกิจกรรมเติมเต็มความรัก มอบความสุขตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ให้กับคุณแม่และผู้หญิงทุกคน พร้อมมอบโปรโมชั่นสุดพิเศษ โปรท็อป ช้อปเรียบ โรงเรียนมัม สินค้าภายในห้างฯ ลดสูงสุด 70% และจัดเต็มโปรแรง ช้อปร้านค้าภายในศูนย์ฯ แจกรวมกว่า 1.9 ล้าน M Point และมอบบัตรกำนัลศูนย์ฯและร้านค้ามากมาย ตั้งแต่วันนี้ - 30 กันยายน 2566 ที่ศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ และ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ทุกสาขา, เอ็มโพเรียม, เอ็มควอเทียร์ และพารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์

นางสาววรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า “เราต้องการสร้างพื้นที่ในศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้าของเราให้เป็นเดสติเนชั่นที่ส่งมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งรูปแบบใหม่ๆ สร้างสีสันความสุขและความประทับใจที่ดีให้กับลูกค้าให้ได้มาใช้เวลาแห่งความสุขด้วยกัน ทั้งกิน ช้อปและแชร์โมเมนต์ดีๆ ซึ่งในช่วงเทศกาลวันแม่ เราได้จัดแคมเปญพิเศษ ภายใต้ชื่อ ‘THE MALL GROUP WOMEN INSPIRED’ เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวของผู้หญิงที่มีพลังยิ่งใหญ่ในการสร้างสรรค์และส่งต่อแรงบันดาลใจดีๆ ให้กับคนรอบข้างและสังคม โดยจัดหลากหลายกิจกรรมไฮไลท์ที่มอบความรัก ความสุข เชื่อมโยงความผูกพันระหว่างครอบครัว ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ให้กับผู้หญิงและคุณแม่ทุกคน สร้างบรรยากาศให้คุณแม่-คุณลูกควงแขนมาบอกรัก ถ่ายรูปสุดประทับใจด้วยการตกแต่งบรรยากาศทั่วห้างฯและศูนย์ฯ โดยนำ’ดอกไม้’มาเป็นสัญลักษณ์และมุมถ่ายรูปมากมาย รวมทั้งคัดสรรสินค้าของขวัญพิเศษเอาใจผู้หญิงทุกเจนเนอเรชั่น ทั้งสินค้าแฟชั่น บิวตี้ บริการความงาม และสินค้า Gift For Mom สำหรับคุณแม่คนพิเศษ พร้อมมอบโปรโมชั่นสุดพิเศษมากมาย อาทิ โปรท็อป ช้อปเรียบ โรงเรียนมัม สินค้าภายในห้างฯ ลดสูงสุด 70% จัดเต็มโปรโมชั่นจากร้านค้าในศูนย์การค้า แจกรวมกว่า 1.9 ล้าน M Point ,บัตรกำนัลศูนย์ฯและร้านค้ามากมาย ,แพคเกจตรวจสุขภาพราคาพิเศษสำหรับคุณแม่และลูกค้า M Card”

เพื่อต้อนรับเทศกาลบอกรักแม่อย่างยิ่งใหญ่ เดอะมอลล์ กรุ๊ป ยังได้รังสรรค์บรรยากาศการตกแต่งภายในห้างฯ และศูนย์การค้า ที่ผสมผสานงานศิลปะและการใช้ชีวิตที่ร่วมสมัย ส่งมอบประสบการณ์ที่ดีของการช้อปปิ้ง ตอบทุกโจทย์ ทุกความต้องการของลูกค้าทุกเจนเนอเรชั่น โดยนำเสนอเรื่องราวและการตีความของการบอกรักแม่ในนิยามใหม่อย่างสร้างสรรค์ โดยนำ “ดอกไม้” สัญลักษณ์แห่งความงดงาม มาร้อยเรียงผ่านงานดีไซน์ตามคาแรคเตอร์ของแต่ละห้างฯ และศูนย์ฯ อาทิ

เดอะมอลล์, เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ กับการร่วมสร้างสรรค์เปิดประสบการณ์งานศิลป์ กับ EARTHOLOGY STUDIO แบรนด์ไลฟ์สไตล์หัวใจรักษ์โลก ที่มาถ่ายทอดเรื่องราวผ่านการนำเส้นใยและผ้าที่รีไซเคิลจากขวดพลาสติก (Recycled Polyester) ผ่านการตัดเย็บผ้าแบบงานฝีมือคนไทย นำเสนอดอกไม้ที่มีความหมายดีๆและสวยงาม 24 ชนิด มาร้อยเรียงประดับประดา เป็นสื่อมอบประสบการณ์ และสร้างสีสันการช้อปปิ้งให้กับลูกค้า

เอ็มโพเรียม และ เอ็มควอเทียร์ ภายใต้แนวคิด ความงามที่หลากหลาย ร่วมกับแบรนด์เครื่องเพชรไทย Salon de Jewell และศิลปิน บอล - นรภัทร ศักดิ์อาธรทรัพย์ โดยถ่ายทอดความงามผ่านรูปแบบของงานนิทรรศการภาพถ่าย การจัดวางดอกไม้หลากหลายพันธุ์ ร่วมกับเครื่องประดับอย่างงดงาม สื่อถึงทุกความรักของแม่ที่มีหลากหลายรูปแบบ ดีไซน์สะท้อนความเป็นโมเดิร์น ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ลูกค้าย่านสุขุมวิท

และปิดท้ายกับ พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ ภายใต้แนวคิด “HAPPY FLOWER” พบกับเสน่ห์งานศิลป์ กับโมเดิร์น กราฟฟิกดีไซน์ ของหมู่มวลดอกไม้นานาชนิด สื่อถึงความหมายของความสุขที่แตกต่างกันตามสายพันธุ์ของดอกไม้ นำมาถ่ายทอดผ่านบรรยากาศการตกแต่งร่วมสมัย เข้าถึงเจเนอเรชั่นใหม่ๆ ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้าชาวไทยและต่างชาติ

ห้างสรรพสินค้ากลุ่มเดอะมอลล์ จัดแคมเปญ “MASTER OF MOM” แม่คือที่สุด ตลอดเดือนสิงหาคม

ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ และ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ทุกสาขา, เอ็มโพเรียม,เอ็มควอเทียร์ และพารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ ต้อนรับเดือนแห่งการบอกรักแม่ จัดแคมเปญ “MASTER OF MOM” ระหว่างวันที่ 31 กรกฎาคม - 30 สิงหาคม 2566 คัดสรรของขวัญสุดล้ำค่า พร้อมมอบโปรโมชั่นแทนใจสำหรับทุกคู่แม่-ลูก ตลอดเดือนสิงหาคม
เข้าเดือนสิงหาคมเดือนแห่งความรักความบริสุทธิ์ของแม่ ห้างสรรพสินค้าในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป ชวนคู่แม่-ลูกมาร่วมเติมรักกับแคมเปญ “MASTER OF MOM” เอาใจคุณแม่-คุณลูก กับโปรโมชั่นพิเศษ โปรท็อป ช้อปเรียบ โรงเรียนมัม สินค้าภายในห้างฯ ลดสูงสุด 70% ทุกวันศุกร์-เสาร์- อาทิตย์ สมาชิก M CARD และ ลูกค้าบัตรเครดิต SCB M VISA, บัตรเครดิต UOB หรือบัตรเครดิต CITI โปรแรง โดนใจแม่ รับ M Cash Coupon รวมสูงสุด 3,600 บาท เมื่อช้อปภายในห้างฯ แผนก Department ตั้งแต่ 3,000 – 30,000 บาท ขึ้นไป / วัน (สมาชิก M CARD รับ M Cash Coupon สูงสุด 1,800 บาท และเมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต SCB M VISA, บัตรเครดิต UOB หรือบัตรเครดิต CITI รับ M Cash Coupon สูงสุด 1,800 บาท) นอกจากนี้ ช้อปปิ้งต่อที่แผนก POWER MALL กับโปรดี ดีกรีตัวแม่ รับ M Cash Coupon รวมสูงสุด 1,300 บาท และยังมีโปรนี้ แม่ต้องจัดเมื่อช้อปที่ Gourmet Market ก็รับ M Cash Coupon รวมสูงสุด 200 บาทอีกด้วย ยกเว้น เดอะมอลล์รามคำแหง ยังไม่พอ..ยังได้รับคืนรวมสูงสุด 32% จากบัตร M CARD และบัตรเครดิตชั้นนำที่ร่วมรายการ

พิเศษ! ทุกวันเสาร์ ตลอดเดือนสิงหาคม 2566 สมาชิก M CARD แลก 5 M Point รับ E-Coupon ส่วนลด 50 บาท รับสิทธิ์ ผ่าน M CARD APPLICATION ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป (ใช้เป็นส่วนลดสำหรับซื้อสินค้าภายในห้างฯ ตั้งแต่ 200 บาทขึ้นไป / ใบเสร็จ รวม Power Mall, Gourmet Market และ Home Fresh Mart
พิเศษสมาชิก M CARD เมื่อช้อปสะสมภายในห้างฯ ครบ 5,000 บาทขึ้นไป/วัน ที่ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ทุกสาขา หรือช้อปสะสมครบ 8,000 บาท ขึ้นไป/ วัน ที่ เอ็มโพเรียม และพารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ รับฟรี GRADUATION SET (มูลค่า 1,290 บาท) รางวัลที่ออกแบบดีไซน์การันตีให้กับความเป็นที่สุดของแม่ สุดสตรองทุกสายคณะ ซึ่งประกอบด้วย ประกาศนียบัตร, รูปถ่าย และ ผ้าพันคอ ลวดลายดอกไม้ มีให้เลือกทั้งหมด 6 ลาย เพื่อมอบให้เป็นของขวัญสุดพิเศษแด่คุณแม่คนเก่ง พร้อมรับฟรี กระเป๋า MAMABAG สุดเอ็กซ์คลูซีฟ (มูลค่า 1,290 บาท)เมื่อช้อปสะสมภายในห้าง ตั้งแต่ 5,000 ขึ้นไป/วัน แลกรับบริเวณจุด Inspector เฉพาะเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ท่าพระ และงามวงศ์วาน วันที่ 4-12 สิงหาคม 2566

พบกิจกรรมมากมาย โดยได้รังสรรค์พื้นที่ป๊อปอัพ ใจกลางห้างฯ ให้เป็นมหาวิทยาลัยสุดคูล เพื่อร่วมฉลองให้กับความเก่งของคุณแม่ในทุกๆด้าน ที่อบอวลไปด้วยกลิ่นอายแห่งความรัก เมื่อยามที่ได้พาคุณแม่มาช้อปปิ้ง เฉพาะสาขา เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ทุกสาขา, ดิ เอ็มโพเรียม และพารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ พิเศษเพียง 2 วันเท่านั้น ระหว่างวันที่ 11-12 สิงหาคม 2566

พบหลากหลายสินค้า Gift For Mom พร้อมเลือกสรรของขวัญแทนใจตลอดเดือนสิงหาคม สัมผัสบรรยากาศที่อบอวลไปด้วยกลิ่นอายของความรัก กับแคมเปญ “MASTER OF MOM” แม่คือที่สุด ได้ที่ ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ และ เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ ทุกสาขา, เอ็มโพเรียม, เอ็มควอเทียร์ และพารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ ระหว่างวันที่ 31 กรกฎาคม - 30 สิงหาคม 2566

ศูนย์การค้าเดอะมอลล์ และเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ต้อนรับเทศกาลวันแม่ จัดแคมเปญ THE MALL LIFESTORE WOMEN INSPIRED แจกรวมกว่า 1.9 ล้าน M Point และมอบบัตรกำนัลศูนย์ฯ มากมายตลอดเดือนสิงหาคมและกันยายนนี้

ศูนย์การค้าเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ และ เดอะมอลล์โคราช จัดแคมเปญฉลองเดือนของผู้หญิงและวันแม่ พร้อม empower พลังของผู้หญิง ส่งพลังบวกและสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้หญิงทุกคน ผ่านแคมเปญ THE MALL LIFESTORE WOMEN INSPIRED เปล่งประกายในสไตล์ที่เป็นคุณ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Her Best Part” เรื่องราวที่ดีที่สุดของเธอ พร้อมจัดกิจกรรม Her Best Moments และ Her Best Rewards มอบโปรโมชั่นสุดพิเศษมากมายสำหรับทุกไลฟ์สไตล์ของเธอ ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม – 30 กันยายน 2566

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้