สุดอลังการ! เปิดตัว “The Forestias Story & Beyond” เชื่อมโลกจริงและโลกเสมือนด้วยเทคโนโลยี

Last updated: 11 มิ.ย. 2566  |  450 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สุดอลังการ! เปิดตัว “The Forestias Story & Beyond” เชื่อมโลกจริงและโลกเสมือนด้วยเทคโนโลยี

MQDC (บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด) บริษัทผู้พัฒนาอสังหาริม ทรัพย์ชั้นนำ จัดงานอัปเดตความคืบหน้าโครงการ Theme Project “เดอะ ฟอเรสเทียส์” เตรียมความพร้อม เพื่อเริ่มเปิดปีหน้า หลังพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัย และผืนป่า ภายใต้คอนเซ็ปต์ ที่ไม่มีใครเหมือนมากว่าสี่ปี โดยผู้ร่วมงานจะได้สัมผัสชีวิตและไลฟ์สไตล์เหนือจินตนาการ ที่รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน

นายกิตติพันธุ์ อุยยามะพันธุ์ ประธานผู้อำนวยการ โครงการเดอะ ฟอเรสเทียส์ โดย MQDC กล่าวว่า “เดอะ ฟอเรสเทียส์ จัดขึ้นในรูปแบบ Immersive Theme Park ซึ่งเป็นต้นแบบของการพัฒนาเมือง และเป็นโครงการเมืองแห่งแรกที่ออกแบบได้อย่างลงตัวในทุกมิติของโลกเสมือนจริง เพื่อส่งเสริมการใช้ชีวิตที่มีความสุขมากขึ้น มีการอัพเดทความคืบหน้าของโครงการที่อยู่อาศัยต่างๆ ในโครงการเดอะ ฟอเรสเทียส์ อาทิ โครงการซิกส์เซนส์ เรสซิเดนซ์ เดอะ ฟอเรสเทียส์, มัลเบอร์รี่ โกรฟ วิลล่า, มัลเบอร์รี่ โกรฟ คอนโดมิเนียม, คอนโดมิเนียมแบรนด์ วิสซ์ดอม, คอนโดมิเนียมแบรนด์ ดิ แอสเพน ทรี และสกายวิลล่า ภายในงานยังมีการเปิดตัวโครงการที่อยู่อาศัยใหม่ล่าสุด ที่ตั้งอยู่ในพื้นที่เดอะ ฟอเรสเทียส์ และเปิดตัวพื้นที่ไลฟ์สไตล์ที่จะมาเติมเต็มการใช้ชีวิตที่เดอะ ฟอเรสเทียส์ ให้เต็มไปด้วยความสุขในทุกวันด้วย โดยการนำเสนอเนื้อหาและเรื่องราวต่างๆ ที่ตื่นตาตื่นใจผ่านโชว์สุดตระการตา ด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำสมัย ให้ผู้เข้าร่วมงาน รับชมอย่างเพลิดเพลิน”

อีกหนึ่งไฮไลท์พิเศษภายในงาน คือ การ เปิดตัวโครงการใหม่ล่าสุดในเดอะ ฟอเรสเทียส์ นั่นคือ “Happitat” (แฮปปี้ แทท) พื้นที่ค้าปลีกและไลฟ์สไตล์ที่ตอบสนองการใช้ชีวิตให้กับคนทุกกลุ่ม ทุกวัย โดยเป็น Destination ใหม่ล่าสุด ภายใต้แนวคิด The New Themed Destination of Happiness in the World จุดหมายแห่งความสุข เพื่อให้ทุกคนได้มาใช้ชีวิตและทำกิจกรรมต่างๆ ได้ทั้งบนโลกจริงและโลกเสมือนอย่างไร้รอยต่อ รวมถึงเพิ่มโอกาสการขยายธุรกิจ ให้กับพาร์ทเนอร์ให้เติบโตอย่างยั่งยืนไปพร้อมกัน

คุณอรดา เกิดหงส์ ประธานผู้อำนวยการ Storied Place Management ซึ่งรับผิดชอบดูแลโครงการ Happitat กล่าวว่า Happitat อยู่บริเวณด้านหน้าโครงการ เดอะ ฟอเรสเทียส์ บนพื้นที่กว่า 211,200 ตารางเมตร ภายในโครงการ ประกอบไปด้วยพื้นที่รองรับไลฟ์สไตล์ได้ครบวงจร อาทิ Event Hall หรือพื้นที่จัดกิจกรรมต่างๆ อาคารสำนักงาน เป็นต้น โดยทุกๆ ส่วน ได้รับการพัฒนาให้แตกต่างไม่เหมือนใคร ด้วยแนวคิด “Magical Themed Destination” ที่เป็นจุดหมายแห่งใหม่ เพื่อรองรับผู้มาเยือนทุกเจนเนอเรชั่น

“Happitat มาจากคำว่า Happiness และ Habitat เราตั้งใจสร้างสรรค์ที่นี่ ให้มหัศจรรย์แห่งความสุข เกิดขึ้นได้ทุกวัน ทุกคนสามารถเข้ามาใช้ชีวิต ทำงาน เดินเลือกหาจับจ่ายของถูกใจ ทำกิจกรรมต่างๆ หรือสนุกอย่างที่ใจต้องการได้อย่างเต็มที่”

Happitat จะเป็นพื้นที่ ที่ได้รับการพัฒนาเพื่อรองรับการใช้ชีวิตและการทำกิจกรรมสำหรับทุกเจนเนอเรชั่น มีการพัฒนาในรูปแบบ “Immersive Physical Experience Creation” หรือการสร้างพื้นที่ที่จะเชื่อมโลกจริง และโลกเสมือน เข้าด้วยกัน ตอบโจทย์แนวคิด Omni-channel ในอนาคต รวมถึงตอบโจทย์การสร้างสรรค์โครงการ เพื่อความยั่งยืน ด้วยการสร้างพื้นที่เพื่อชุมชนที่มีไลฟ์สไตล์ใส่ใจธรรมชาติ (Treasured Nature Community Lifestyle) ตามแบบฉบับของ เดอะ ฟอเรสเทียส์

คุณภารุต เพ็ญพายัพ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โครงการ MQDC Idyllias กล่าวว่า The Forestias Mettaverse เป็นโครงการอสังหาริมทรัพย์โครงการแรกของ MQDC ที่จะได้รับการพัฒนา เป็นโลกเสมือนแห่งแรกในจักรวาล Idyllias

The Forestias Mettaverse พัฒนาขึ้นด้วยเทคโนโลยีหลากหลายทั้ง AR, VR, Blockchain รวมถึง Internet of Things ออกแบบเพื่อให้การใช้ชีวิตบนโลกเสมือนแห่งนี้ เน้นการทำความดี การแบ่งปัน และการเรียนรู้ ตามปรัชญาของ MQDC ‘For All Well-being’ มีการออกแบบ Gamification กิจกรรม ความบันเทิง และสิทธิประโยชน์ต่างๆ ให้ลูกบ้าน ลูกค้า ชุมชน และบุคคลภายนอกที่สนใจ ได้เข้ามา ร่วมทำกิจกรรมต่างๆ บนโลกเสมือนได้อย่างไร้ขีดจำกัด อีกทั้งเปิดโอกาสให้ทุกภาคธุรกิจ ที่มีเป้าหมายสร้างประสบการณ์ความสุข และนวัตกรรมการใช้ชีวิตอย่างยั่งยืน ได้มาขับเคลื่อนธุรกิจและช่วยเสริมสร้างรายได้ ในโลกเมตตาเวิร์สร่วมกัน

ภายในงาน ยังได้นำเสนอประสบการณ์ในโครงการ Translucia (ทรานส์ลูเซีย) หรือแพลตฟอร์มที่เป็นศูนย์รวมของจักรวาลเมตาเวิร์ส จำนวนมหาศาลให้เข้ามาอยู่ร่วมกัน โดย Idyllias เป็นจักรวาลเมตาเวิร์สหนึ่ง บนแพลตฟอร์มของ Translucia มีเป้าหมายในการสร้างโลกเสมือนแห่งความสุข และมีคุณภาพสังคมที่ดี พร้อมกับเชื่อมโยงและกระตุ้นโลกจริง ให้ตระหนักถึงสิ่งแวดล้อมไปด้วยกัน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้